ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาช่าจ๊ะเอ๋กฤษณ์เมินหน้า-ถ่ายรูปคู่

มาช่าจ๊ะเอ๋กฤษณ์เมินหน้า-ถ่ายรูปคู่

Posted 11/03/2011 by siamdara

''มาช่า-กฤษณ์'' อดีตคู่รักต่างวัย โคจรมาจ๊ะเอ๋กันในงานกลางห้างดัง บรรยากาศแสนมาคุ ทั้งคู่เย็นชาต่อกัน ไม่มองหน้า ไม่ถ่ายรูปคู่ แถมนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ ยังชิ่งสื่อเมินให้สัมภาษณ์คู่ ท่าทีสวนกับคำพูด แตกต่างจากเมื่อครั้งออกมาแถลงข่าวเลิกว่า จากกันด้วยดี

หลังจากอดีตคู่รักต่างวัยอย่าง นักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช กับ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ นักจัดรายการหนุ่มตี๋รุ่นน้อง ออกมาประกาศแยกทางกันไปเมื่อไม่นาน ทั้งคู่ก็ไม่เคยปรากฏตัวคู่กันต่อสาธารณชนอีกเลย จนกระทั่งเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ''มาช่า'' และ ''กฤษณ์'' ได้มาจ๊ะเอ๋กันในงานเปิดตัวบริการให้ ฮีโร่ เซอร์วิส พลัส บาย เค มอเตอร์ ที่อินฟินิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ชั้น 5 สยามพารากอน ท่ามกลางความสนใจของสื่อมวชนจำนวนมาก ที่มาเฝ้าติดตามการโคจรมาพบกัน และการให้สัมภาษณ์สื่อร่วมกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่หลังจากประกาศแยกทาง ต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เพราะทั้งคู่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์คู่กับสื่อแต่อย่างใด


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงท้ายของงานดังกล่าว ระหว่างที่ประชาสัมพันธ์ของงานได้มานัดแนะกับสื่อให้เตรียมตัวสัมภาษณ์ มาช่า กับ กฤษณ์ คู่กันนั้น ปรากฏว่า ทางด้านของนักร้องม่ายสาวทรงเสน่ห์ได้ชิ่งหนีออกจากงานไม่ยอมมาให้สัมภาษณ์ร่วมกับกฤษณ์แต่อย่างใด


อย่างไรก็ตาม จากการสังเกตอากัปกิริยาท่าทางของทั้งคู่ขณะที่อยู่ภายในงานดังกล่าว เป็นไปอย่างเย็นชา มาช่า และกฤษณ์ดูหมางเมินกันอย่างเห็นได้ชัด ไม่มองหน้า ไม่สบตา ไม่ยอมถ่ายรูปคู่ และไม่ยอมอยู่ใกล้กัน โดยตลอดเวลาที่ทำกิจกรรมต่างๆ ในงานร่วมกัน ต้องมีผู้ใหญ่ในงานคอยเดินตามเป็นกำแพงกั้นกลางระหว่างมาช่า และ กฤษณ์ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เดินหรือนั่งก็ตาม โดยที่ฝ่ายของกฤษณ์นั้นมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียดตลอดเวลา


ภาพที่เห็นค่อนข้างสวนทางกับการที่ทั้งคู่เคยออกมาแถลงข่าวว่า จากกันด้วยดี ไม่มีปัญหาอื่นใดค้างคาใจ สามารถพูดคุยกันได้ตามปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาช่า ยินดีร่วมงาน กฤษณ์ อึกอักสัมภาษณ์คู่...
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช ปัด! รับงานคู่ อดีตแฟนหนุ่มรุ่นน้อง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ แจงแค่มางานเดียวกัน ยันสามารถ ร่วมงานได้ ไร้ปัญหา อึกอักให้สัมภาษณ์คู่ อ้างพูดไปหมดแล้ว ปลื้มผลงานเพลงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี พร้อมประกาศเลิกแต่งเพลง จิก กัดผู้ชาย!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่าเตรียมรับงานคู่อดีตแฟน กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ จริงหรือเปล่า มาช่า วัฒนพานิช รีบชี้แจงทันทีว่า''มันไม่ถึงขนาดออกงานค...
  • ''มาช่า'' ลั่น...แกร่งยังไงก็ไม่ใช่หิน!!! หมดห่วง''กาย''ภูมิใจให้กำลังอยู่ไม่ห่าง
    เรียกว่าเป็นสาวแกร่งอีกหนึ่งคนของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับ กระดังงาลนไฟ ''มาช่า วัฒนพานิช'' ที่ ผ่านร้อนผ่านหนาวทั้งข่าวฉาวข่าวดีในวงการมานับครั้งไม่ถ้วน แต่ก็สามารถก้าวผ่านมรสุมมาได้อย่างสง่างามเสมอ ซึ่งก็ร่วมทั้งวิกฤตครั้งล่าสุดของม่ายสาวพราวเสน่ห์ เกี่ยวกับเรื่องรักที่เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อไม่นานมานี้ก็ทำเอาสาว แกร่ง ''มาช่า'' ถึงกับเคยเอ่ยปากว่า สิ่งที่เจอนี้เป็นสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดเท่าที่เค...
  • เปิดตัวแฟนใหม่ มาช่า – จีเลี่ยน...
    แบบนี้เขาเรียกว่าหัวใจ มาช่า ไม่เคยว่าง พอเลิกจากตี๋กฤษณ์ก็หันไปโกอินเตอร์ คั่วฝรั่งเป็นนักดนตรีชื่อ จีเลี่ยน เห็นว่าอัลบั้มนี้ จีเลี่ยน ก็เป็นโปรดิวเซอร์ให้เหมือนกัน งานนี้คงปฏิเสธไม่ได้ เพราะทั้งคู่แชะภาพสวีทหวานกลางงานเลี้ยงบริษัท แหล่งข่าวเม้าท์กระฉ่อนว่า มาช่า ดอดมาร่วมงานหลังตีหนึ่ง เพราะรู้ว่าเวลานี้ปลอดนักข่าว ปลอมตัวเป็นผู้ชายเข้ามากะว่าคงไม่มีใครจำได้ แหม...เก่งจริงๆเรียกได้ว่าคนอย่างมาช...
  • อ่ะๆๆ ไหนว่าไม่มีอะไรในกอกล้วย แล้วนี่มันอะไรกันคร้า...
    พอประกาศว่าสวมคอนเวิร์สทางใครทางมันกับม่ายสาวพราวเสน่ห์ "มาช่า วัฒนพานิช" แล้ว ดูเหมือนเจ้าของฉายาน่ารักๆ "ปลิงปากหวาน" อย่างหนุ่มมากความสามารถ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" จะลั้นลามากมายซะเหลือเกิ๊น เพราะขยันมีภาพปาปารัซซี่กับสาวๆ ออกมาถี่ยิบซะยิ่งกว่าเจ๊เปลี่ยนกุงเกงลิงซะอีกแน่ะ ไหนจะยังมีข่าวคราวไม่เว้นกับสาวคนนู้นคนนี้ออกมาตลอดๆ ทั้ง "สาวครี-พัสวีพิชญ์" ทั้งวีเจสาวสุดซ่าส์ "จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช" ไหนจะยังส...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »