ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนเกรโด้ยันไม่ขอกลับชุดขาว

เนเกรโด้ยันไม่ขอกลับชุดขาว

Posted 11/03/2011 by siamsport

      

 

    อัลบาโร่ เนเกรโด้ หัวหอก เซบีย่า ยันไม่คิดย้ายกลับ เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าว "ราชันชุดขาว" อยากได้กลับไปร่วมทีมเพื่อนำไปแลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด เผยสุดแฮปปี้กับสโมสรปัจจุบัน และตั้งเป้าทำผลงานอย่างดีที่สุดต่อไป

     อัลบาโร่ เนเกรโด้ กองหน้า เซบีย่า ทีมดังของศึกลา ลีกา สเปน ยืนกรานไม่ขอกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อดีตต้นสังกัดเ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวลือว่า "ราชันชุดขาว" อยากได้นักเตะเก่าของตัวเองกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

     เรอัล มาดริด มีออปชั่นซื้อดาวยิงวัย 25 ปีคืนจากทีม เซบีย่า ด้วยค่าตัว 17 ล้านยูโร (ประมาณ 680 ล้านบาท) และหวังใช้ เนเกรโด้ ในการแลกตัวกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด ด้วย

      เนเกรโด้ เผยกับหนังสือพิมพ์ มาร์ก้า ของ สเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า "ผมคิดถึงแต่ เซบีย่า เท่านั้นในตอนนี้ ผมเซ็นสัญญาร่วมทีมเป็นเวลา 5 ปีที่นี่ และผมก็กำลังวางแผนที่จะอยู่ที่นี่ไปจนถึงจบสิ้นสัญญาของตัวเองด้วย มันไม่มีช่วงเวลาไหนเลยในฤดูกาลนี้ที่ผมคิดถึงการกลับไปยัง เรอัล มาดริด เพราะผมถือเป็นการไม่เคารพอย่างมากกับ เซบีย่า หากผมยังมัวมาคิดถึง เรอัล มาดริด"

      "ผมบอกกับตัวเองว่ามันยังไม่จบตอนที่ผมออกจาก มาดริด ไปร่วมทีม อัลเมเรีย ก่อนจะกลับมาในทีมอีก 2-3 ปีหลังจากนั้น ผมมีความสุขดีกับ อัลเมเรีย ที่มอบโอกาสให้กับผมได้พิสูจน์คุณค่า ตอนนี้ผมอยู่กับ เซบีย่า และยังคงทำหน้าที่ของผมอย่างเต็มที่ที่สุดให้สโมสร" เนเกรโด้ ทิ้งท้าย

      สำหรับ เนเกรโด้ ฤดูกาลนี้ยิงไปแล้ว 10 ประตูจาก 27 นัดให้กับ เซบีย่า ในฤดูกาลนี้
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!ฟอร์ลันจ่อย้ายซบทีมหมีขาว
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน กองหน้าทีมแอตเลติโก มาดริดตกเป็นข่าวช็อก จ่อย้ายไปค้าแข้งในลีกรัสเซียกับ เทเร็ค กรอซนี่ ที่มี รุด กุลลิท โค้ชชื่อดังชาวฮอลแลนด์คุมทัพ
  • โอซิลถ่อมตัวไม่กล้าเทียบชั้นซีดาน
    เมซุต โอซิล จอมทัพดาวรุ่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ถ่อมตัวอีกแล้ว บอกตอนนี้ฝีเท้ายังไม่สามารถเทียบชั้นกับ ซีเนดีน ซีดาน ตำนานลูกหนังเลือดเฟร้นช์ ได้ พร้อมเชื่อแม้ทีมขาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ก็ยังทำผลงานได้ดีเหมือนเดิม
  • ฟรานเชสโคลี่ยกเมสซี่เหนือกว่าเสือเตี้ย
    เอ็นโซ่ ฟรานเชสโคลี่ อดีตดาวเตะชื่อก้องโลก กล่าวสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ ว่าตอนนี้เหนือกว่า ดีเอโก้ มาราโดน่า หลายเท่า มั่นใจนักเตะจะพัฒนาศักยภาพได้อีก เพราะอายุอานามยังหนุ่มยังแน่น
  • ลือราชันจ้องโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    สื่อสเปนประโคมข่าว เรอัล มาดริด เตรียมโละ ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์ของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานน่าผิดหวังตลอด 2 ซีซั่นที่ผ่านมา แต่ต้องเจอปัญหาใหญ่ เนื่องจากแข้งบราซิลยังเหลือสัญญาอีกถึง 4 ปี และสโมสรที่หวังได้ตัวไปต้องทุ่มเงินชนิดมหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »