ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคร้าช์รับจับเจอบาร์ซ่างานหินแต่มีสิทธิ์ชนะ

เคร้าช์รับจับเจอบาร์ซ่างานหินแต่มีสิทธิ์ชนะ

Posted 11/03/2011 by siamsport

 

 

   ปีเตอร์ เคร้าช์ หัวหอกร่างโย่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดใจ หากต้องจับสลากพบ บาร์เซโลน่า คงเป็นงานที่สุดหินเลยทีเดียว แต่หากได้เล่นใน ไวท์ ฮาร์ท เลน พร้อมทั้งมีแฟนบอลคอยส่งเสียงเชียร์ ก็มีสิทธิ์ที่จะคว่ำ "เจ้าบุญทุ่ม"ได้เช่นกัน

     ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าหุ่นเสาโทรเลขของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยอมรับว่าหากต้องจับสลากพบ บาร์เซโลน่า ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คงเป็นเรื่องที่สุดแสนยากลำบาก แต่พวกเขาก็มีสิทธิ์ที่จะเอาชนะได้เช่นกัน

      อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล เผยว่า "ทำไมเราจะไม่สามารถผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้ล่ะ? เราอยู่ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ตอนนี้มันไม่ไกลจากความฝันแล้ว และเราก็มองเห็นความหวังอยู่ข้างหน้า มันไม่สำคัญว่า เราจะพบกับทีมไหน เราเอาชนะจ่าฝูงลีกอิตาเลียนมาแล้ว"

      "เราพิสูจน์ให้เห็นว่า เราเป็นทีมที่มีความยืดหยุ่น ดังนั้นทำไมเราถึงจะไม่สามารถผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ได้ล่ะ? บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่แข็งแกร่ง และถ้าเราจับสลากพบพวกเขาในรอบต่อไป มันคงเป็นงานที่ยากลำบาก แต่ถ้าเล่นในไวท์ ฮาร์ท เลน และมีแฟนบอลคอยหนุนหลังเรา เราก็เอาชนะได้ทุกทีม"

     ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า สเปอร์ส ชุดนี้ ดีกว่า ลิเวอร์พูล ชุดได้รองแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2007 "ความสามารถเฉพาะตัวของ สเปอร์ส ดีกว่าทีม ลิเวอร์พูล ชุดนั้น เรามีระบบที่สุดยอด และรู้หน้าที่ของเรา แต่เราดีกว่าในเรื่องของความสามารถเฉพาะตัว และเน้นการเล่นเกมบุก"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีป้องฟอร์มอิบราหลังโดนวิจารณ์เกมพบไก่
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซี มิลาน สวนกลับคำวิจารณ์ที่มีต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา ยืนยัน นักเตะทำผลงานได้น่าพอใจ ในเกมเสมอ สเปอร์ส แบบไร้สกอร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้นักเตะสร้างโอกาสให้ทีมหลายต่อหลายครั้ง
  • วิลเชียร์หวังตกรอบชปล.ทำปืนแข็งแกร่งเกมลีก
    แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ อาร์เซน่อล หวังการตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก จะช่วยทำให้พวกเขาแข็งแกร่งในการลุ้นแชมป์ลีกเมืองผู้ดี พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมเอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด เกม เอฟเอ คัพ เสาร์นี้
  • เบนท์เนอร์ควงสาวใหญ่เที่ยวผับแก้เซ็งปืนร่วง
    แต่งหล่อมาเต็มเหนี่ยว แต่ดันมาโผล่ผับดังกลางกรุงลอนดอน เลยหนีไม่พ้นคมเลนส์ปาปาราซซี่ นิคลาส เบนท์เนอร์ หัวหอก "ไอ้ปืนใหญ่" แอบพาหญิงลึกลับรุ่นพี่มาเที่ยวกลางคืน หลังต้นสังกัดตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 24 ชั่วโมง พอเจอตากล้องทำเป็นเขินเดินตามหลังต้อยๆ
  • ดัลกลิชรับหงส์โชคดีแพ้บราก้าแค่ลูกเดียว
    เคนนี่ ดัลกลิช นายใหญ่ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอมรับ ลูกทีมของเขาเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานมากๆ ในเกมแพ้ บราก้า 0-1 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้ถือว่าโชคดีสุดๆ ที่แพ้เพียงลูกเดียว เพราะหากดูจากฟอร์มการเล่นแล้ว ต้องยอมรับว่าทีมทำผลงานได้น่าผิดหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »