ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เผยโฉม 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

เผยโฉม 10 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่

Posted 11/03/2011 by ไทยรัฐ

นาทีนี้ไม่มีอะไรร้อนแรงเกินกว่าแคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย ล่าสุดตอกย้ำความแรง! นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์  เปิดโฉม FHM GND 2011 The Finalists ที่ผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายกันแล้ว!  พร้อมโหวตด่วน ลุ้นสาวข้างบ้าน 1 เดียวที่จะครองตำแหน่ง FHM GIRLS NEXT DOO 2011 สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย 2011

แคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีซึ่งปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้ออนทัวร์รับสมัครตามภาคต่างๆ ทั้ง ภาคเหนือ, ภาคตะวันออก, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งทุกภาคมีแฟนๆ ตบเท้าเข้าร่วมกิจกรรมรับของที่ระลึกกันเป็นจำนวนมาก จากนั้นได้ทำการคัดเลือกสู่รอบ 100 คนและเปิดให้ทุกคนโหวต จนได้สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ที่ผ่านสู่รอบ 10 คนสุดท้าย โดยทั้ง 10 คนจะเข้าร่วมกิจกรรมเก็บตัวกับทาง นิตยสาร FHM พร้อมกันนั้นทาง นิตยสาร FHM จะมีการจัดโรดโชว์เพื่อให้ทุกคนได้ร่วมโหวตและทำความรู้จักอย่างใกล้ชิดกับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ทั้ง 10 คนสุดท้ายอีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้ก รับควง เป้ ถ่ายแบบอินเดีย ปัดกิ๊ก นิชคุณ...
    นางเอกสาว แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ รับควงพระเอกคู่ขวัญ เป้ อารักษ์ ถ่ายแฟชั่นที่อินเดีย แต่เป็นคนละเล่ม ปัด เป้ อารักษ์ ตามเฝ้า แจงต่างคนต่างไปทำงาน แย้มมีโอกาส ถ่ายแบบคู่กัน บ่ายเบี่ยงไม่ตอบเรื่องสถานะความสัมพันธ์ งงข่าวกิ๊กนักร้องอินเตอร์ นิชคุณ หรเวชกุล เผยเคยร่วมงานกัน แต่นานมากแล้ว!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่ว่ามีคนเห็นควง เป้ อารักษ์ ไปอินเดียจริงหรือเปล่า แพนเค้ก เขมนิจ ชี้แจงว่า''ไปทำงานค่...
  • มาริสา ยัน ไม่น้อยใจ ตอง หันคบ อั้ม...
    นางแบบสาว สา มาริสา แอนนิต้า ออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองอีกครั้งว่าเปล่าซดเกาเหลากับเพื่อนนางแบบ ตอง ภัครมัย หลังอีกฝ่ายย้ายไปอยู่แก็งค์เดียวกับนางเอก อั้ม พัชราภา เจ้าตัวเผยเป็นเรื่องปกติ รับงานเยอะจริง และไม่ได้น้อยอกน้อยใจตามที่เป็นข่าวได้ข่าวว่าเพื่อนทิ้ง?"ไม่ค่ะ จริงๆ แล้วก็เป็นเรื่องปกติคนเราเวลามีเพื่อนเนี่ยก็มีกันหลายๆ กลุ่มอะไรอย่างนี้ค่ะ สนิทกันเป็นช่วงๆ อย่างช่วงนี้เนี่ยสาก็จะถ่ายซิทคอมกับ...
  • “ทาทา” ดี๊ด๊าคว้าหนุ่มลูกครึ่งญี่ปุ่นดามใจ อ้อนผู้จัดอยากเล่นละคร ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด
    “ทาทา” ตื่นเต้นได้กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 10 ปี บ่นน้อยใจถูกลืม ออกปากอ้อนผู้จัดอยากกลับมาทำงานเมืองไทย ลั่น ค่าตัวไม่แพงอย่างที่คิด สามารถคุยกันได้ พร้อมแง้มเรื่องหัวใจ ตอนนี้กำลังดูใจหนุ่มลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น นาม “ยูเค” มาได้ 3 เดือน ชมเป็นสุภาพบุรุษ ปลื้มคอยดูแลตอนป่วย บอก ไม่คาดหวังปล่อยให้ค่อยเป็นค่อยไป แต่เชื่อรักแท้ยังมีอยู่จริงหลังจากที่โศกเศร้าเพราะรักคุดจากอดีตแฟนนอกวงการนามว่า "หมอ" ...
  • อก ''กระแต'' ชวนมอง!
    เป็นสาวสวยที่เรียกว่ามีเซ็กซ์เอ็กซ์เพรียวน่าชมอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสาวผิวเข้มอกอิ่มอย่าง ''กระแต'' ศุภักษร ไชยมงคล ที่ล่าสุดสวมชุดเกาะอกสีชมพูหวานมาร่วมงานประกาศรางวัล ''สุพรรณหงส์'' อวดหน้าอกตู้ม...ตู้ม จนทำเอาหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่เหลียวหลังมองตาค้างกันเป็นแถวเลยทีเดียว!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »