ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธย้ำไม่ลาชาลเก้ก่อนปี2013

มากัธย้ำไม่ลาชาลเก้ก่อนปี2013

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

        เฟลิกซ์ มากัธ ย้ำอีกรอบ จะไม่สละเก้าอี้กุนซือ ชาลเก้ ก่อนหมดสัญญาในปี 2013 แน่ๆ แจงเป็นคนที่เคารพสัญญากับต้นสังกัด แต่รับไม่ชัวร์ผู้ใหญ่ที่สโมสรกำลังคิดอะไรอยู่

 

        เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์คนดังของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันอีกครั้ง เมื่อวันศุกร์ที่ 11 มี.ค.ที่ผ่านมาว่า ตนจะเคารพสัญญาของตัวเองที่ยังมีอยู่กับทีมจนถึงปี 2013 ต่อไปเหมือนเดิม ถึงแม้ระยะหลังมีรายงานข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่า ตนเตรียมที่จะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

        ฤดูกาลนี้ ชาลเก้ มีผลงานที่ไม่ค่อยจะดีนักใน บุนเดสลีกา แต่กลับไปได้สวยในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยกุนซือเจ้าของฉายา "จอมขมังเวทย์" กล่าวว่า "ผมจะทำงานตรงนี้ต่อไปเรื่อยๆ และจะพยายามประสบความสำเร็จร่วมกับ ชาลเก้ ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกอย่างผมจะเคารพสัญญาที่มีอยู่กับ ชาลเก้ ด้วย"

       หลังจบเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ ชาลเก้ เปิดรัง เฟลตินส์ อารีน่า ต้อน บาเลนเซีย 3-1 เมื่อวันพุธที่ 9 มี.ค.ที่ผ่านมานั้น (ชาลเก้ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวมสองนัด ชนะ 4-2) เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" เมินที่จะพูดถึงเรื่องอนาคตของ มากัธ โดยแย้มเพียงแค่ว่า จะมีการเปิดโต๊ะพูดคุยกับตัวกุนซือภายในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

       สำหรับเรื่องดังกล่าว อดีตกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค, เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ให้ความเห็นว่า "ตามมุมมองของผมแล้ว ผมคิดว่า มันอาจจะมีการตัดสินใจไว้ก่อนแล้วก็ได้ ก่อนที่จะมีการออกมาแจกแจงรายละเอียดต่อสาธารณชน"

       อย่างไรก็ตาม โรล์ฟ ดิททริช โฆษกประจำสโมสร ชาลเก้ ซึ่งสนิทสนมกับ มากัธ เป็นพิเศษ ถูกปลดออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยโค้ชยอดฝีมือวัย 57 ปี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เมื่อคืนวาน (วันพฤหัสฯ) ลูกชายของผมบอกว่า โรล์ฟ ดิททริช ถูกไล่ออกเรียบร้อย ซึ่งก็แน่นอน ผมโทร.กลับไปหา โรล์ฟ ดิททริช ทันที และเขาก็บอกผมว่า เขาไม่รู้เรื่องอะไรเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โนวาโควิชเบิ้ล!แพะคลั่งดีดฮันโนเวอร์เละ4-0
    มิลิโวเย่ โนวาโควิช อัดคนเดียวสองตุง ช่วย "แพะบ้า" โคโลญจน์เปิดบ้านอัด ฮันโนเวอร์ แบบสบายเกือก 4-0 เก็บ 3 แต้มในรัง รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิมตามจ่าฝูงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ห่างถึง 14 แต้ม ในศึก บุนเดส ลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • บาร์ริออสส่อชวดช่วยเสือเหลืองบุกรังฮอฟฯ
    โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาจหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูคัส บาร์ริออส ดาวยิงทีมชาติปารากวัย ในนัดบุกไปเยือน ฮอฟเฟ่นไฮม์ วันเสาร์นี้ เนื่องจากบาดเจ็บน่อง เช่นเดียวกับ แมตส์ ฮัมเมลส์ กองหลังตัวเก่ง ที่มีอาการเจ็บที่กระดูกสันหลัง
  • คัดเลชยันไม่เคยติดต่อย้ายตัวกับหงส์
    ชาล คัดเลช ปราการหลัง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ออกโรงยันไม่มีการติดต่อกับ ลิเวอร์พูล หลังมีข่าว "หงส์แดง" สนคว้าตัวร่วมทีม ชี้เป็นเพียงแค่การคาดการณ์เท่านั้น แต่ตอนนี้ก็ยังไม่คิดเรื่องต่อสัญญากับ "ห้างขายยา" พร้อมรับสุดปลื้มที่เป็นข่าวกับสโมสรยักษ์ใหญ่
  • บากรับเสือใต้ชวดยุโรปแน่หากยังเล่นห่วย
    ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดต้องเจอความยากลำบากในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป หากยังเล่นกันแย่แบบนี้ หลังจากเพิ่งแพ้ ฮันโนเวอร์ แบบหมดท่า จนหล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางในเวลานี้ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลัง "เสือใต้" ออกโรงกระตุ้นทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อกอบกู้สถานการณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »