ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » บากรับเสือใต้ชวดยุโรปแน่หากยังเล่นห่วย

บากรับเสือใต้ชวดยุโรปแน่หากยังเล่นห่วย

Posted 11/03/2011 by siamsport

  

 

    ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค รับต้นสังกัดต้องเจอความยากลำบากในการทำอันดับไปเล่นฟุตบอลยุโรป หากยังเล่นกันแย่แบบนี้ หลังจากเพิ่งแพ้ ฮันโนเวอร์ แบบหมดท่า จนหล่นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางในเวลานี้ ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม ปราการหลัง "เสือใต้" ออกโรงกระตุ้นทุกคนร่วมแรงร่วมใจกันเพื่อกอบกู้สถานการณ์

     ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดอาจต้องพบกับความยากลำบากสำหรับการทำอันดับเพื่อไปเล่นในศึกฟุตบอล ยุโรปฤดูกาลหน้า หากยังคงเล่นในฟอร์มย่ำแย่แบบนี้ต่อไป 

      บาเยิร์น แพ้ ฮันโนเวอร์ 1-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และปัจจุบันก็หล่นไปอยู่อันดับ 5 ในบุนเดสลีกาแล้ว โดยมี 42 คะแนนจาก 25 นัด ตามหลังทีมในโซนคว้าสิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 คะแนน และเหนือกว่า เนิร์นแบร์ก ทีมอันดับ 6 อยู่ 3 คะแนน ซึ่งทีม 5 อันดับแรกของตารางจะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยุโรปซีซั่นหน้า 

      อย่างไรก็ตาม บาเยิร์น ยังอยู่บนเส้นทางการลุ้นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่บุกไปเอาชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก แต่ ริเบรี่ ก็เชื่อว่าในตอนนี้ทุกอย่างในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า กำลังย่ำแย่ 

      "นี่เป็นเรื่องที่น่ากังวล เราเล่นได้แย่มาก ถ้ายังเป็นแบบนี้ต่อไป เราจะเสียทุกสิ่งทุกอย่างและเราจะไม่ได้ไปเล่นฟุตบอลยุโรป" สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าว

      ขณะที่ ฟิลิปป์ ลาห์ม กองหลังตัวเก่ง บาเยิร์น ออกมากล่าวว่า นักเตะในทีมทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกันทำผลงานอย่างดีที่สุดในช่วงที่เหลือ ของฤดูกาลนี้ เพื่อกลับมาสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จอีกครั้ง  

     "เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ถ้าเราต้องการประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ทีมกำลังทำอย่างนั้นอยู่ รวมถึงโค้ชด้วย เราต้องรีบหาทางกลับมาสู่เส้นทางการแข่งขันและช่วยเหลือซึ่งกันและกัน" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาห์นเชื่อเสือใต้ทำถูกแยกทางฟานกัลตอนจบซีซั่น
    โอลิเวอร์ คาห์น ตำนานผู้รักษาประตูของเยอรมัน เชื่อ บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดเก่า ตัดสินใจถูกต้องแล้ว ที่บอกยกเลิกสัญญากับ หลุยส์ ฟาน กัล ตอนจบซีซั่น เพราะผลงานในฤดูกาลนี้ดูไม่จืดจริงๆ ชี้นับจากนี้ไปก็ขึ้นอยู่ทีมแล้วว่า จะมีปัญญาคว้าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือไม่
  • เม็ตก็อดมั่นใจฟานกัลยังเป็นคนเดิม
    เอ็ดเวิร์ด เม็ตก็อต โค้ชดังชาวดัตช์ เชื่อการตกลงแยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบซีซั่นนี้ ไม่ทำให้ หลุยส์ ฟาน กัล ปรับเปลี่ยนแนวความคิดของตัวเองแน่นอน ชมเจ้าตัวเป็นสุดยอดโค้ชสมัยใหม่ พร้อมเปิดใจรับฟังความคิดเห็นจากทีมงานเสมอ
  • เสือใต้ยันฟานกัลคุมทีมจนจบซีซั่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น ยันแล้ว หลุยส์ ฟาน กัล จะอยู่คุมทีมจนจบซีซั่นนี้เท่านั้น พร้อมแจงยกเลิกสัญญาก่อนเวลาเพราะทั้งสองฝ่ายมีความเห็นไม่ตรงกัน
  • บอร์ดพี่เสือให้โอกาสฟานกัลคุมทีมต่อไป
    สื่อเยอรมันปูดข่าว หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชื่อดัง ยังมีโอกาสได้แก้ตัว หลังบอร์ดบริหาร "เสือใต้" ตัดสินใจให้ทำหน้าที่กุมบังเหียนสโมสรต่อไป แม้จะทำผลงานสุดบู่ แพ้รวม 3 เกม จนร่วงไปอยู่อันดับ 5 เสี่ยงพลาดตั๋วลุยถ้วย "บิ๊กเอียร์" ซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »