ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วุ้นเส้นปะทะปูเป้เคลียร์แย่ง"เอ็ม"

วุ้นเส้นปะทะปูเป้เคลียร์แย่ง"เอ็ม"

Posted 13/03/2011 by siamdara

''วุ้นเส้น'' ควง ''ปูเป้'' เคลียร์ข่าวเกาเหลากันเรื่อง ''เอ็ม'' ยันไม่เป็นความจริง ยินดีร่วมงานคู่กัน ด้าน ''ปูเป้'' บอกภาพคู่ ''เอ็ม'' ไม่ใช่ตนเองแน่นอน ส่วน ''วุ้นเส้น'' รับควง ''ดีเจกฤษณ์'' ดูหนังรอบดึกจริง แต่ไปกันตามประสาพี่น้อง ไม่คิดสานสัมพันธ์เป็นคนรัก


ยังคงเป็นประเด็นค้างคาไม่จบสำหรับ วีเจสาวสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์  กับอดีตแฟนหนุ่ม ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล ที่ล่าสุดมีตาดีเห็นหนุ่มเอ็มเดินควง พีอาร์ สาวประเภทสอง ''ปูเป้'' จนเป็นกระแสเม้าท์กันให้แซดว่าพีอาร์สาวเป็นต้นเหตุให้สาววุ้นเส้นต้องเลิกรากับหนุ่มเอ็ม


ล่าสุดเมื่อทั้งสองต้องมาเดินแฟนชั่นโชว์ร่วมกันในงาน ''Monkey surfs : Wussup Beach Party'' (มังกี้เซิฟ วอสซัพ บีช ปาร์ตี้) เมื่อวันที่ 12 มี.ค. 54 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 ก็ถูกจับตามองเป็นอย่างมากว่าทั้งคู่จะมีการเขม่นกันหรือเปล่า จนหลังจากจบการเดินแฟชั่นโชว์ ทางผู้สื่อข่าวจึงได้ถือโอกาสไปสัมภาษณ์ทั้งสองคนถึงการมาร่วมงานด้วยกันในครั้งนี้ รวมถึงประเด็นเกาเหลากันว่าเป็นความจริงหรือเปล่า  ซึ่งทางด้านสาววุ้นเส้นก็ได้เป็นฝ่ายออกมาเคลียร์ก่อนว่าตนนั้นไม่ได้ซีเรียสอะไรกับข่าวที่ออกมา พร้อมทั้งยืนยันด้วย ไม่ได้เกาเหลาหรือมีปัญหากับพีอาร์สาวประเภทสอง ''ปูเป้'' อย่างแน่นอน สามารถทำงานร่วมกันได้ แถมยังรู้อยู่แล้วว่าพีอาร์สาวประเภทสองไม่ได้เป็นแฟนของอดีตหวานใจหนุ่มแต่อย่างใด


''ไม่ได้ซีเรียส เรารู้สึกว่าเราไม่ได้มีปัญหาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว เป็นเรื่องของงานมากกว่า อยู่หลังเวทีก็ยังคุยกันอยู่เลย รู้สึกว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่ต้องมีคนจับตามอง และมารับงานในวันนี้ก็ทราบอยู่แล้วว่าจะต้องมาร่วมงานด้วยกัน เราก็บอกว่าโอเคไม่มีปัญหา สามารถทำงานกับทุกคนได้อยู่แล้ว ส่วนที่มีข่าวว่าเขาเข้ามาเคลียร์ จริงๆ แล้วเขามาคุยปกติทักทายกันปกติมากกว่า และที่จริงเราก็รู้อยู่แล้วว่าแฟนใหม่เอ็มไม่ใช่เขาแน่นอน ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหากัน''


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องภาพหลุดแอบควง ''ดีเจกฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์'' ดูหนังรอบดึกว่าจริงหรือเปล่า ซึ่งงานนี้สาววุ้นเส้นบอกว่า โดยส่วนตัวก็สนิทกับดีเจกฤษณ์อยู่แล้วเพราะทำงานพิธีกรร่วมกันมาหลายครั้ง พร้อมทั้งบอกว่าดีเจหนุ่มไม่ได้มาตามจีบหรือมาดามใจแต่อย่างใด และยืนยันสถานะความสัมพันธ์เป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น


''คือเราสนิทกับพี่เขามานานเพราะทำงานพิธีกรคู่กันมาหลายครั้ง แต่ก็แค่ในฐานะพี่น้องเท่านั้น ซึ่งพี่กฤษณ์ก็ไม่ได้มีทีท่ามาจีบหรือมาดามใจอะไร ส่วนใหญ่ถ้าเราเจอกันตามงานก็จะทักทายกันปกติเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนใหญ่ไม่ค่อยคุยต่างคนต่างทำงานมากกว่า ถามว่าไปไหนมาไหนสองคนก็ไม่บ่อย ตอนนี้ก็มีหนุ่มเข้ามาจีบเหมือนกันแต่ยังไม่พร้อมที่จะคบใคร ขอดูไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า''


ด้านพีอาร์สาวประเภทสอง ''ปูเป้'' ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงการมาร่วมงานคู่กันในวันนี้ รวมทั้งเคลียร์ข่าวลือเรื่องเกาเหลากับสาววุ้นเส้นต่อทันที โดยปูเป้บอกว่า ไม่ได้มีปัญหากับสาววุ้นเส้นหรือเกาเหลากันแต่อย่างใด สามารถร่วมงานได้อยู่แล้ว พร้อมทั้งยืนยันว่าตนนั้นไม่ได้เป็นแฟนใหม่ของหนุ่มเอ็มแต่อย่างใด


''ไม่มีปัญหาอะไรกับพี่วุ้นเลยเพราะโดยส่วนตัวก็รู้จักกันอยู่แล้ว คือทางงานเชิญเรามาร่วมเดินแบบก็รู้สึกยินดี ยืนยันว่ากับพี่วุ้นไม่มีปัญหากัน เห็นข่าวแล้วก็รู้สึกงงๆ ขำๆ  และเรื่องข่าวที่บอกว่าเราไปเคลียร์กับพี่เขาก็ไม่จริง เพียงแค่ไปเจอพี่เขาโดยบังเอิญเท่านั้นก็เลยเข้าไปพูดคุยด้วย ไม่ได้เกาเหลากัน เจอตามงานก็คุยกันตลอด ร่วมงานกันได้ไม่มีปัญหา และอยากจะบอกว่าโดยส่วนตัวก็รู้จักกับเอ็มอยู่แล้ว ส่วนรูปภาพหลุดสาวที่เดินคู่เอ็มก็ไม่ใช่เราเพราะแฟนใหม่เอ็ม ปูเป้ก็เคยไปเจอ หลังจากที่มีข่าวออกมาก็ไม่ได้คุยกับเอ็มเพราะว่าไม่ใช่เรื่องจริง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วุ้นเส้น’ เริงร่า ‘กฤษณ์’ ดามอก...
    เจ๊ปาปาล่ะน้อยเนื้อต่ำใจในวาสนาของตัวเองจริงจริ๊ง มีผัวเด็กกะเขาอยู่คนนึง แต่ก็ไม่เคยเอาอกเอาใจวันๆ เอาแต่เล่นไพ่ กินเหล้า เมายาดอง เจ๊ล่ะเบื่อๆๆๆ ก็เลยพากิ๊กเด็กมัธยมคนใหม่ใสกิ๊กไปดูหนังแก้เซ้งซะหน่อยด้วยความบังเอิ๊ญ....บังเอิญจริงๆ คร่าาาาา เพราะได้มาเจอหนุ่มตี๋คิวเข้ม “หนุ่มกฤษณ์” ที่ช่วงนี้ดูท่าทางจะฮอตจัด เพราะขยันเปลี่ยนสาวเดินควงแทบไม่ซ้ำหน้า แต่อุ้ยตายครั้งนี้ เจ๊ปาปาถึงกับช็อคซีนีม่าไปเลย...
  • “วุ้นเส้น” ปัด “ปูเป้” บุกเคลียร์ บอกเป็นมือที่ 3 จริงก็ไม่สน
    “วุ้นเส้น” ยัน กะเทย “ปูเป้”เปล่าบุกเคลียร์หลังเวทีเรื่อง “เอ็ม” รับ อีกฝ่ายแค่เดินมาคุยด้วยถึงเรื่องข่าวเพียงแค่ไม่อยากให้เข้าใจผิดว่าตัวเองเป็นมือที่สาม ดาราสาวบอกแต่ถึงจะเป็นเรื่องจริงก็ไม่รู้สึกอะไรอยู่แล้ว เพราะถึงอย่างไรก็เลิกกับฝ่ายชายด้วยเหตุผลอื่น แย้ม “พอลล่า” รู้เพศลูกตัวเองแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผย อยากให้เพื่อนสาวมาเฉลยเองดีกว่าเพิ่งประกาศเลิกกับหนุ่ม“เอ็ม วรพล เจนธนากุล” ไปได้ไม่นานสำหรับว...
  • ''วุ้นเส้น'' ห่อนี้...ขาวเนียนน่าเจี๊ยะ แถมหุ่นดี เซ็กซี่พอตัว !!!
    งานนี้ก็ไม่รู้ว่า สาวโอโม่ ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ทำไมนับวันยิ่งเปล่งปลั่ง ขนาดเพิ่งผ่านพ้นจากความรักระหว่าง ''หนุ่มเอ็ม'' ไปหมาดๆแต่ก็ไม่ได้ทำให้รัศมีออร่าของตัวเธอลดน้อยลงไปเลย กลับยิ่งทำให้สวยวันสวยคืน หรือเป็นเพราะว่า ยิ่งโสดก็จะยิ่งสวย ก็น่าเสียดายแทนอดีตหวานใจนายเอ็มที่พลาดของดีไปอย่างไม่น่าให้อภัย แต่หนุ่มๆ ทั้งหลายกลับร้องเฮ เพราะมีโอกาสเตรียมตัวพิชิตใจสาววุ้นเส้นกันแล้ว ก็ดูสา...
  • รักร้าง...เดือนแห่งความรัก 'วุ้นเส้น-เป้ย' แท็กทีมโสด!
    รับเดือนแห่งความรัก ด้วยความรักหลากหลายรูปแบบ ที่แตกต่างกันไป ทั้ง "รักแรก" ของวัยรุ่นวุ่นรัก อีกทั้ง "รักหวาน" สุดสวีต จนกระทั่ง รักมาราธอน ให้ชุ่มชื่นหัวใจ แต่ "วาเลนไทน์" ปีนี้กลับมีคู่รักคนดัง ที่ต้องผจญสภาวะ "รักขม" จนต้องเสียน้ำตา แทนนั่งดินเนอร์หรู สุดชิลๆ วันวาเลนไทน์ กลายเป็นวันแห่งสุดระกำช้ำทรวง ปวดจี๊ด ถึงตับๆๆ "คนดังนั่งคุย" จึงขอรวบรวมคู่รักคู่ร้าง รับปีกระต่ายโหด ที่ต้องบันทึก "โสด" ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »