ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนเผยลิปปี้จ่อคุมยูเว่เต็มแก่

สื่อเลี่ยนเผยลิปปี้จ่อคุมยูเว่เต็มแก่

Posted 13/03/2011 by siamsport

 

        สื่อกีฬาอิตาลีชี้ชัด ลุยจิ เดล เนรี่ โดนเด้งพ้นเก้าอี้กุนซือ ยูเวนตุส แน่ๆ เผย มาร์เชลโล่ ลิปปี้ พร้อมโยกคุมทีมแทนแบบขัดตาทัพ ขณะที่ จานลูก้า วิอัลลี่, พาเวล เนดเวด และ เคลาดิโอ เจนติเล่ ต่างก็มีลุ้น

 

      "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศอิตาลี รายงานข่าว เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ยอดเทรนเนอร์คนดัง เตรียมเข้ามาคุมทีม ยูเวนตุส แบบชั่วคราวในเร็วๆ นี้ ถึงแม้ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือคนปัจจุบัน ประกาศชัดเจนว่า ยังไงๆ ก็จะไม่ก้าวลงจากตำแหน่งก็ตาม ส่วนในราย วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ โค้ชคนเก่ง นาโปลี คือเป้าหมายในระยะยาวที่บอร์ดบริหาร "ม้าลาย" กำลังเล็งเอาไว้

       อย่างไรก็ตาม คงไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แน่ เพราะ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธานสโมสร "อัซซูร่า" ไม่มีความตั้งใจที่จะปล่อยตัว มาซซาร์รี่ ออกจากทีม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้าหากสามารถตีตั๋วเข้าไปโชว์ฝีเท้าในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าได้

       สำหรับทางเลือกอื่นๆ ที่จะให้มาคุมทีมแบบชั่วคราวนั้น ล้วนแล้วแต่เป็นอดีตยอดนักเตะของสโมสรทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น จานลูก้า วิอัลลี่, พาเวล เนดเวด และ เคลาดิโอ เจนติเล่ โดยเดิมที "ยูเว่" ได้เล็งเป้าไปที่ หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ยอดฝีมือ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดเมืองเบียร์ ด้วยเช่นกัน แต่การที่เจ้าตัวยืนยันว่า จะขอพักอยู่เฉยๆ เป็นเวลา 1 ปี หลังแยกทางกับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ต้องล้มเลิกแผนการดังกล่าวในที่สุด เช่นเดียวกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ นายใหญ่ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ที่เอ่ยปากปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายแผ่วปลาย!เชเซน่าตามยัน2-2กัลโช่ฯ
    "ม้าาลาย" ยูเวนตุส พลาดสามแต้มสำคัญหลังบุกเยือนนำก่อนถึงสองเม็ดก่อนเจ้าถิ่น เชเซน่า ไล่ตามตีเสมอ 2-2 แบ่งทีมละแต้ม ยูเวนตุสรั้งที่7เหมือนเดิม
  • เดลเนรี่ลั่นยังไงก็ไม่ลาเก้าอี้กุนซือยูเว่
    หัวดื้อของแท้ ลุยจิ เดล เนรี่ ประกาศชัด ต่อให้แพ้ เชเซน่า ในวันเสาร์นี้ ตนก็จะขอนั่งเก้าอี้กุนซือ ยูเวนตุส ต่อไป เชื่อท่านประธานสโมสรยังให้การหนุนหลังเหมือนเดิม
  • เดลปิเอโร่ลั่นพาม้าลายผ่านวิกฤตให้ได้
    หลังแพ้รวด 3 เกมติด อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกคนดัง ยูเวนตุส ให้สัญญาแฟนๆ "ม้าลาย" จะเกี่ยวก้อยกับเพื่อนร่วมทัพ พาทีมกลับมาทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้งให้ได้ ยันที่ผ่านมาแม้ไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่ทุกคนยังทำงานหนักในสนามซ้อมเสมอ
  • อาควิลานี่ส่อถูกม้าลายส่งคืนหงส์
    เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาแย้มว่าอาจจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กลับไปอยู่กับลเวอร์พูลตามเดิม หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อย แถม"หงส์แดง"ยังตังค่าตัวแพงเกินงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »