ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่ลั่นพาม้าลายผ่านวิกฤตให้ได้

เดลปิเอโร่ลั่นพาม้าลายผ่านวิกฤตให้ได้

Posted 10/03/2011 by siamsport

 

 

      หลังแพ้รวด 3 เกมติด อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกคนดัง ยูเวนตุส ให้สัญญาแฟนๆ "ม้าลาย" จะเกี่ยวก้อยกับเพื่อนร่วมทัพ พาทีมกลับมาทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้งให้ได้ ยันที่ผ่านมาแม้ไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่ทุกคนยังทำงานหนักในสนามซ้อมเสมอ
      
      อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ กองหน้า ยูเวนตุส ทีมฟอร์มตกในลีกลูกหนังเมืองมะกะโรนี ยืนยันว่า ตนจะทำทุกวิถีทาง เพื่อช่วยให้ต้นสังกัดหลุดพ้นจากช่วงวิกฤตไปให้ได้ หลัง "ม้าลาย" ทำผลงานสุดห่วย พ่าย เลชเช่, โบโลญญ่า และ เอซี มิลาน ตลอด 3 เกมลีกหลังสุด จนทำให้ ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ ตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก เนื่องจากความหวังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แทบไม่เหลือแล้ว
      
      หัวหอกจอมปั่นฟรีคิก กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ผู้คนจะสังเกตว่า ผมค่อนข้างเงียบตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่มีหลายครั้งที่มันถูกต้องชอบธรรมแล้วที่จะเงียบเข้าไว้ ผมหมายความถึงช่วงเวลาที่พวกเรากำลังก้าวผ่านร่วมกับ ยูเวนตุส ผมยังคงฝึกซ้อมทุกวันพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมที่ วิโนโว่  ดังนั้น พวกเราจะสามารถก้าวผ่านสถานการณ์นี้ไปได้ มันเป็นเป้าหมายที่พวกเราทุกคนต่างร่วมแรงร่วมใจกันไปให้ถึง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่ส่อถูกม้าลายส่งคืนหงส์
    เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาแย้มว่าอาจจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กลับไปอยู่กับลเวอร์พูลตามเดิม หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อย แถม"หงส์แดง"ยังตังค่าตัวแพงเกินงาม
  • ม้าลายสะกิดบาร์ซ่าขอซื้อมาสเช
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของบาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังมีโครงการจะปล่อยตัว เฟลิเป้ เมโล่ ออกไปจอากทีม
  • น้าเดลเข้าใจแฟนม้าลายประท้วง-ลือวิอัลลี่จ่อคุม
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเข้าใจความรู้สึกกองเชียร์ที่แสดงความไม่พอใจกับผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ ผ่านมา เตือนเพื่อนร่วมทีมพยายามฮึดสู้ และใส่ความทุ่มเทลงไปในการเล่นมากกว่านี้ ขณะที่สื่อประจำเมือง เริ่มเรียกร้องให้ปลดกุนซือลุยจิ เดล เนรี่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมยก จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงโล้นซ่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1
  • เดลเนรี่ชูยูเว่ดีขึ้นแม้พ่ายมิลาน
    ลุยจิ เดล เนรี่ กุนซือ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สวนกระแสชมลูกทีมมีฟอร์มการเล่นที่พัฒนาขึ้นหลังจากโดน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกชนะคาถิ่น 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา รับต้องแก้ไขเรื่องสภาพจิตใจที่ต้องฮึดสู้มากกว่านี้เวลาเสียประตู และเชื่อว่าผลงานจะดีขึ้นหากได้นักเตะตัวหลักหายบาดเจ็บกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »