ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลเนรี่ลั่นยังไงก็ไม่ลาเก้าอี้กุนซือยูเว่

เดลเนรี่ลั่นยังไงก็ไม่ลาเก้าอี้กุนซือยูเว่

Posted 12/03/2011 by siamsport

 

    หัวดื้อของแท้ ลุยจิ เดล เนรี่ ประกาศชัด ต่อให้แพ้ เชเซน่า ในวันเสาร์นี้ ตนก็จะขอนั่งเก้าอี้กุนซือ ยูเวนตุส ต่อไป เชื่อท่านประธานสโมสรยังให้การหนุนหลังเหมือนเดิม

     ลุยจิ เดล เนรี่ เทรนเนอร์จอมเก๋าของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์หลับแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันเสียงแข็งว่า ยังไงๆ ตนก็จะไม่ก้าวลงจากตำแหน่งในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน ต่อให้ทัพ "ม้าลาย" พบกับความพ่ายแพ้ในลีกเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ในการออกไปเยือน เชเซน่า วันเสาร์ที่ 12 มีนาคมนี้ ก็ตาม  

      กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 60 กะรัต กล่าวว่า "ไม่มีทางเลยที่ผมจะก้าวลงจากตำแหน่ง ต่อให้เราแพ้ เชเซน่า ก็เถอะ ผมจะขับไล่ฟอร์มที่เลวร้ายออกไปให้ได้ เรารู้ว่า เราไม่สามารถทำอะไรที่ห่วยแตกได้อีกแล้ว และผมเองก็หวังว่า ลูกทีมของผมจะเล่นด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ เมื่อวานนี้ (วันพฤหัสฯ) ผมได้รับประทานอาหารมื้อกลางวันกับท่านประธาน อันเดรีย อันเญลลี่ และนั่งไม่ไกลกันด้วย"

      "ผมให้ความเคารพสโมสรแห่งนี้มาก และผมก็เชื่อว่า นั่นคือการตอบแทนซึ่งกันและกัน ผมการันตีอะไรไม่ได้หรอกเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง แต่ผมบอกได้เลยว่า ผมมีความปรารถนาอันแรงกล้าที่จะสู้ต่อไปเพื่อสโมสรแห่งนี้" อดีตนายใหญ่ ซามพ์โดเรีย, อตาลันต้า และ คิเอโว เวโรน่า ตบท้าย

      เวลานี้ ยูเวนตุส ซึ่งถือเป็นสโมสรลูกหนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอิตาลี (ครอง สคูเด็ตโต้ 27 สมัย) กำลังรั้งอันดับที่ 7 ในตารางคะแนนลีก โดยแพ้รวดมาแล้ว 3 นัด และหากดูกันที่ 11 นัดล่าสุดนั้น "ยูเว่" ปราชัยให้คู่แข่งถึง 7 นัดเลยทีเดียว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดลปิเอโร่ลั่นพาม้าลายผ่านวิกฤตให้ได้
    หลังแพ้รวด 3 เกมติด อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกคนดัง ยูเวนตุส ให้สัญญาแฟนๆ "ม้าลาย" จะเกี่ยวก้อยกับเพื่อนร่วมทัพ พาทีมกลับมาทำผลงานแข็งแกร่งอีกครั้งให้ได้ ยันที่ผ่านมาแม้ไม่ได้ออกมาพูดอะไร แต่ทุกคนยังทำงานหนักในสนามซ้อมเสมอ
  • อาควิลานี่ส่อถูกม้าลายส่งคืนหงส์
    เบปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาทีม"ม้าลาย" ยูเวนตุส ออกมาแย้มว่าอาจจะส่ง อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี กลับไปอยู่กับลเวอร์พูลตามเดิม หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อย แถม"หงส์แดง"ยังตังค่าตัวแพงเกินงาม
  • ม้าลายสะกิดบาร์ซ่าขอซื้อมาสเช
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เล็งคว้าตัว ฮาเวียร์ มาสเชราโน่ มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของบาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ หลังมีโครงการจะปล่อยตัว เฟลิเป้ เมโล่ ออกไปจอากทีม
  • น้าเดลเข้าใจแฟนม้าลายประท้วง-ลือวิอัลลี่จ่อคุม
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส รับเข้าใจความรู้สึกกองเชียร์ที่แสดงความไม่พอใจกับผลงานย่ำแย่ในช่วงที่ ผ่านมา เตือนเพื่อนร่วมทีมพยายามฮึดสู้ และใส่ความทุ่มเทลงไปในการเล่นมากกว่านี้ ขณะที่สื่อประจำเมือง เริ่มเรียกร้องให้ปลดกุนซือลุยจิ เดล เนรี่ ออกจากตำแหน่ง พร้อมยก จานลูก้า วิอัลลี่ อดีตดาวยิงโล้นซ่าเป็นตัวเลือกอันดับ 1

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »