ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'มด-ดวง' ดีรัก 'ลูกเหลิม' พ่อแม่ โอ.เค.!

'มด-ดวง' ดีรัก 'ลูกเหลิม' พ่อแม่ โอ.เค.!

Posted 13/03/2011 by ไทยรัฐ

มด-กัลยา จิรชัยศักดิ์เดชา สาวซ่าส์ที่มี "ดวง" อยู่บำรุง ลูกชาย เฉลิม อยู่บำรุง คอยหนุนหัวใจในขณะนี้ ลองรักมาหลายหน มด ยอมทนให้ดีเจหนุ่มรูปหล่อ ปากหวาน ดีเจกฤษกร โอ้โลมปฏิโลมจน "หลงรัก" แต่สุดท้ายก็รักพัง จบแบบไม่สวย เพราะฝ่ายชายทิ้งมดให้เหงา ข่าวว่าไปคว้า แพม-ปานพิมพ์ มาแทนที่ มด แต่อย่างว่า "รักที่แย่งเขามา" ก็เลยลั้นลา...ได้ไม่นาน กฤษกร-แพม ก็จบไปแบบยังไม่เริ่มคบ ทำให้รู้ว่าใครทำ มด เจ็บก็ต้องเจ็บไปเหมือนกัน มด นะ ไม่ใช่ แมว กัดแล้วเจ็บ แสบและคัน!

หอบหัวใจช้ำๆอยู่อย่างสงบ เพื่อสยบความว้าวุ่นใจ สุดท้าย มด ก็ได้ดอมดมความหวานอีกครั้ง รอบนี้ หนุ่มดวง ลูกชายนักการเมือง อาสามาป้อนน้ำตาลให้ มด กิน คงเพราะถูกใจในความเซ็กซี่คมเข้ม ตัวเล็กดูร้อนแรง ถึงสะกดใจให้ "เสือหนุ่ม" อยากหยุดให้ "มดกัด" และถึงใครจะเตือนว่าให้ระวัง ดวง อาจจะอารมณ์คุณหนูเอาแต่ใจ แต่ มด ก็ไม่หวั่น เปิดใจ 2 เดือนที่คบมา หัวใจ มด มีแต่ความสุข ดีกรีความหวานเพิ่มขึ้นทุกขณะ จนน้ำตาลแทบเกาะกินหัวใจ ทำให้ มด เลิกร้องเพลงฮิต "รักอยู่หนใด" ไม่ต้องถามหา และไม่ต้องรอคอย "รักจากดวง" ก็มาลอยอยู่ตรงหน้า

ความสัมพันธ์ของ มด-ดวง เริ่มก่อตัวขึ้นไม่นาน 2 เดือนที่คบกันมา มด ดูแช่มชื่นหัวใจ ไปไหนมี ดวง ลูกชายนักการเมืองดูแลแบบ "แขกวีไอพี" เต็มที่ เต็มเหนี่ยวกับทุกสิ่ง นอกจากดาวและเดือนเท่านั้น ที่ ดวง หามาให้ไม่ได้ เสน่ห์ของลูกนักการเมืองอยู่ตรงนี้ สาวๆถึงดาหน้าอยากเป็น "แฟน" กันเป็นแถว ไม่เว้นแต่ มด ที่ก็ปลื้มกับ ดวง คุยฟุ้งว่า รู้จัก ดวง มานานแล้ว จากเพื่อนแนะนำ เจอ ดวง ตามงานวันเกิดเพื่อนตลอด ตอนเจอกันช่วงแรก ดวง ยังสงวนท่าที ไม่บุ่มบ่ามเข้ามาจีบ แต่แสดงเจตจำนงว่าแอบชอบ มด มานาน เพราะรอเช็กให้ชัวร์ว่า มด เป็นสาวโสด ไม่ได้มีเจ้าของชัวร์แล้วนะ เนื่องจากที่ผ่านมา มด มีแฟนมาตลอด ว่างปุ๊บ!! ดวง เลยรอเสียบ!

คนอื่นอาจจะมองว่า ดวง ดูดุ แต่ในสายตา มด มองว่า ดวง เป็นคนขี้อาย ค่อนข้าง เซ็นซิทีฟ แล้วก็อ่อนโยน ไม่ได้ดุร้ายอย่างที่หลายคนเข้าใจ ส่วนภาพเป็นหนุ่มเจ้าชู้มาจีบ สำหรับ มด รีบแก้ตัวให้แทนว่า "ถ้าไม่มีแฟนมดว่าทุกคนเจ้าชู้หมดแหละ เจ้า ชู้ที่ว่าคืออาจจะควงหรือออกเดทหลายคนเพื่อหาคนที่คิดว่าจะเหมาะสมที่สุด ไม่ได้ใช้คำว่าแฟนทุกคน บอกรักทุกคน เหมือนมดก็มีช่วงดูใจ เปิดตัวเอง ดูคนนั้นคนนี้ ถ้าไม่ใช่ก็ตัด" ถึงจะผ่าน "ฤดูรัก ฤดูเลิก" มาหลายหน แต่ทำให้รู้ว่า มด ก็ไม่หยุดที่จะรัก เหมือน มด มีน้ำตาลเป็นอาหารโปรด มด-กัลยา ก็ชอบความหวานจากความรักเช่นกัน

สัมพันธ์รุดหน้า!! แต่ มด ยังเว้นวรรคคำว่า "แฟน" ใจจริง มด คงอยากจะพูดเต็มปาก แต่ติดที่เป็นผู้หญิงพูดมากไปก็ดูไม่ดี เธอเลยรอเวลาให้ ดวง พูด มด ไม่พูดว่าแฟน แต่ มด ได้พูดไปหมดแล้วว่าเธอได้เจอกับพ่อแม่และครอบครัวของ ดวง มาแล้ว การที่ฝ่ายชายพาไปรู้จักที่บ้าน ก็ทำให้มั่นใจได้ระดับนึงว่า คู่นี้รักกันไม่หลอกให้รักฟรีๆ การได้ไปบ้าน ดวง ครั้งแรก มด รู้สึกเหมือนก้าวย่างเข้าถ้ำเสือ เพราะบ้านนักการเมือง ดูยิ่งใหญ่และน่าเกรงใจ แต่พอ มด ได้เข้าไป เธอกลับสบายอกสบายใจ พ่อแม่พี่น้อง ดวง ให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง ทำให้ มด เคลิ้มเข้าไปในหัวใจ

แต่ก่อน มด ร้องเพลง "รักอยู่หนใด" ตามหาความรักมานาน ตอนนี้ มด หยุดหาแล้วล่ะ เพราะ มด กำลังนอนฝันหวานถึง ความรักครั้งล่าสุดกับลูกชายนักการเมือง ถ้าทุกอย่างลงตัว มด ก็ถือเป็นผู้หญิงที่มี ดวง ติดตัว คอยดูแล ก็แหม...คนอย่าง มด ก็น่าเป็นผู้หญิงมีดวง (ดี) แหละ เพราะถึงจะตัวเล็ก แต่นิตยสารดังหลายเล่ม ก็ชวน มด มาอวดความสวย และความสาว ขึ้นปกนักต่อนัก ลองคิดกันให้ดี แสดงว่า มด ต้องดวง (ดี) และมีของดี คือ อกอึ๋ม ที่อวบอั๋น น่ามอง เอวคอดๆ ผิวสีแทน ตาคม นมอึ๋ม!! นี่แหละเสน่ห์ของ "มด'กัลยา" ที่สะกดผู้ชายให้ "ฤทัยระทวย!".


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัดอรุณสอบ คลิปพระหื่น ผช.สมภาร ชี้รู้ว่าใคร! คาดถึงขั้น โดนจับสึก
    ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดอรุณฯ เผยรู้แล้วพระที่ปรากฏในคลิปเสพเมถุนกับสีกาในกุฏิเป็นใคร ต้องรอให้เจ้าอาวาสเรียกตัวมาสอบสวนข้อเท็จจริง ขณะที่สองผัวเมียผู้ร้องเรียน ที่แอบถ่ายคลิปดังกล่าวไว้ ก็ควรส่งหลักฐานให้คณะสงฆ์พิจารณา ชี้หากผิดจริงเท่ากับปาราชิก ขาดจากความเป็นพระทันที ทางด้าน ผอ.สำนักงานเลขาธิการมหาเถรสมาคม ปล่อยให้ฝ่ายสงฆ์ดำเนินการเอาผิดกันเองจากกรณีนายเอก (นามสมมติ) อายุ 56 ปี และนางซี (นามสมมติ) อ...
  • ตอกย้ำลุกส์เซ็กซี่ ''แก้มบุ๋ม''อกล้น!
    ตั้งแต่สลัดผ้าท้าลมร้อน...อวดเนื้อหนังมังสาจนทำเอาหนุ่มๆ ตาค้างไปตามๆ กันแล้ว งานนี้ ''แก้มบุ๋ม'' พิมพ์นิภา จิตตธีโรจน์ ก็ยังไม่หยุดเซ็กซี่ไว้เพียงเท่านั้น เพราะล่าสุด ''สาวแก้มบุ๋ม'' ไปร่วมงาน ''งานแฮร์คัลเลอร์ฟูล เฟสติวัล2011'' เมื่อวันก่อน ในชุดเกาะอกสั้นสีแดง...อวดอกอึ๋มทะลักอย่างชัดเจน แหม...งานนี้ไม่ตาค้างก็เลือดกำเดาะพุ่งกระฉูดกันไปข้างหนึ่งล่ะกัน!!!
  • "มิยาบิ"ยันยังไม่ตาย
    แฟนหนังเรตเอ็กซ์และเอวีเป่าปากโล่ง ''มิยาบิ'' ทวิตเตอร์บอกยังไม่ตาย และสบายดี อยู่ในศูนย์ดูแล หลังแผ่นดินไหว-สึนามิถล่มญี่ปุ่น และไม่มีใครสามารถติดต่อได้เป็นเวลานานฮือฮาไปทั่ววงการหนังผู้ใหญ่ เมื่อ มาเรีย โอซาว่า หรือชื่อที่คุ้นเคย ''มิยาบิ'' นางเอกหนังโป๊คนดังแห่งแดนอาทิตย์อุทัย ตกเป็นข่าวว่าสูญหายไปจากเหตุการณ์สึนามิถล่ม จากเหตุแผ่นดินไหวความแรง 8.9 ริกเตอร์ บริเวณชายฝั่งตะวันออกเฉียงเหนือของญี่...
  • วุ้นเส้นปะทะปูเป้เคลียร์แย่ง"เอ็ม"
    ''วุ้นเส้น'' ควง ''ปูเป้'' เคลียร์ข่าวเกาเหลากันเรื่อง ''เอ็ม'' ยันไม่เป็นความจริง ยินดีร่วมงานคู่กัน ด้าน ''ปูเป้'' บอกภาพคู่ ''เอ็ม'' ไม่ใช่ตนเองแน่นอน ส่วน ''วุ้นเส้น'' รับควง ''ดีเจกฤษณ์'' ดูหนังรอบดึกจริง แต่ไปกันตามประสาพี่น้อง ไม่คิดสานสัมพันธ์เป็นคนรักยังคงเป็นประเด็นค้างคาไม่จบสำหรับ วีเจสาวสวย ''วุ้นเส้น'' วิริฒิพา ภักดีประสงค์ กับอดีตแฟนหนุ่ม ''เอ็ม'' วรพล เจนธนากุล ที่ล่าสุดมีตาดีเห็น...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »