ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลินิเกอร์เชื่อสเปอร์สมีดีพอคว้าแชมป์ชปล.

ลินิเกอร์เชื่อสเปอร์สมีดีพอคว้าแชมป์ชปล.

Posted 14/03/2011 by siamsport

 

 

    แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตสตาร์ทีมชาติอังกฤษ และ สเปอร์ส เชื่อ "ไก่เดือยทอง" มีสิทธิ์สร้างประวัติศาสตร์ คว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ได้ แต่ความเป็นไปได้ค่อนข้างยาก แต่หากจับสลากเจอทีมไม่แกร่ง ก็มีลุ้นที่จะประสบความสำเร็จได้เช่นกัน

     แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้นสังกัดเก่า มีศักยภาพมากพอที่จะผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ได้เช่นกัน แต่ก็ต้องยอมรับ คงเหนื่อยรากเลือด หากอยากประสบความสำเร็จ

      สเปอร์ส เพิ่งหักปากกาเซียน เขี่ย เอซี มิลาน โดย ลินิเกอร์ ให้ความเห็นว่า "มันไม่ใช่เป็นไปไม่ได้สำหรับ สเปอร์ส ที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ความเป็นไปได้มันค่อนข้างสูงเลยทีเดียว แต่ผมก็ดีใจที่พวกเขาได้ผ่านเข้ารอบต่อไป การแข่งขันรายการนี้ผู้ชนะก็มักจะเหนือความคาดหมาย อย่าง อินเตอร์ เมื่อปีที่แล้วก็เหมาะที่จะอธิบายในเรื่องนี้ รวมทั้ง ปอร์โต้ ในปี 2004 แต่พวกเขาทั้ง 2 ทีมได้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุมบังเหียน"

      "นั่นไม่ใช่เป็นการขาดความเคารพต่อ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ (กุนซือ สเปอร์ส) สเปอร์ส แสดงให้เห็นแล้วในเกมนัด 2 ว่าพวกเขาได้เรียนรู้ถึงสิ่งสำคัญในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรป การเสมอ 0-0 เป็นผลการแข่งขันที่ผมไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ผมรู้สึกว่า พวกเขาต้องเล่นให้เหนียวแน่นที่สุดเพื่อเอาชนะ และเล่นเกมรับให้แข็งแกร่ง โดยเฉพาะหลังจากที่เสียประตูเป็นว่าเล่นช่วงแรกๆ ของการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก"

      "ถ้า สเปอร์ส จับสลากพบ บาร์เซโลน่า ผมคงไม่ดูทั้ง 2 เกม เพราะพวกเขาคงจะชนะ สเปอร์ส แน่นอน และผมคงพูดเหมือนกันสำหรับทีมอื่นๆ แต่ถ้าพวกเขาจับพบ ชัคเตอร์ โดเนทส์ค หรือ ชาลเก้ 04 ในรอบต่อไป พวกเขาคงมีโอกาสดีที่จะได้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ คุณไม่มีทางรู้ได้ รอบชิงชนะเลิศแข่งแค่เกมเดียว และพวกเขาได้เปรียบจากการเล่นในบ้านตัวเอง (รอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก แข่งที่สนาม เวมบลีย์) ลินิเกอร์ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์!ป๋าแย้มนานี่มีลุ้นฟัดมาร์กเซย
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวดี นานี่ ปีกร่างบางเลือดฝอยทอง มีลุ้นลงเลื้อยในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "โอแอม" มาร์กเซย วันอังคารนี้ หลังจากตัดไหมที่เย็บแผลบริเวณหน้าแข้งซ้ายออกไปแล้ว โดยเหลือแค่เช็คสภาพความฟิตของนักเตะเท่านั้น
  • เจทีเชื่อสิงห์มีลุ้นซิวแชมป์ลีกและชปล.
    จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังจอมแกร่ง เชลซี ประกาศกร้าวแบบไม่กลัวหน้าแตกว่า พวกเขามีโอกาสที่จะแซงหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซิวแชมป์ลีกเมืองผู้ดีมาครองได้ พร้อมมุ่งมั่นนำแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มาประดับในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ซีซั่นนี้ให้ได้
  • เปเรซหนุนจ่ามูด่าผู้จัดโปรแกรมเข้าทางบาร์ซ่า
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บอสใหญ่ เรอัล มาดริด ชูมือเห็นด้วย กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ทำถูกแล้ว จวกคนจัดโปรแกรมแข่งขันมีความเอนเอียงไปทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ย้ำสโมสรแห่งนี้ไม่ชอบอยู่แล้วกับความไม่โปร่งใส พร้อมกระตุ้นทุกคนช่วยกันผลักดัน "ราชันชุดขาว" ให้เป็นยอดทีมเบอร์ 1 ทุกๆ ด้าน
  • ปธ.ปืนเตือนเวนเกอร์หยุดงัดข้อยูฟ่าได้แล้ว
    ปีเตอร์ ฮิลล์-วู้ด ประธานใหญ่ อาร์เซน่อล เตือน อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวเมืองน้ำหอม อย่าเอาไม้ซีกไปงัดไม้ซุงเลย บอกหยุดพูดถึง ยูฟ่า เกี่ยวกับกรณีที่ไม่พอใจคำตัดสินของกรรมการจากการไล่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ออกจากสนามได้แล้ว เชื่อทำไปก็เปล่าประโยชน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »