ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่

โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่

Posted 15/03/2011 by thaileagueonline

 

ยังคงอยู่โซนหัวตารางภาคอีสานสำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เปิดรังทำได้แค่เสมอ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1 ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยทีมเล่นดีแล้ว ขาดแค่จังหวะสุดท้าย พร้อมลั่นเกมหน้าเยือน ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี ทีมฟูลออฟชั่นแน่นอน


หลังจากการแข่งขันเอไอเอส ลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 โซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สโมสร "โปงลางคะนอง" กาฬสินธุ์ เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สิงห์บั้งไฟโก้" ยโสธร ยูไนเต็ด ผลการแข่งขันจบลงด้วยการเสมอกัน 1-1 ทำให้ทีมกาฬสินธุ์ ต้องขยับลงมาอยู่ที่อันดับ 5 ของตาราง

ด้าน ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน กาฬสินธุ์ เอฟซี เปิดเผยว่า สำหรับเกมนัดนี้ ถือว่าทีมเล่นได้ไม่ค่อยเต็มที่เท่าไหร่ เพราะมีปัญหาการจัดตัวผู้เล่น ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ทำให้ศักยภาพไม่สมบูรณ์เหมือนแมตช์แรกที่ไปเยือน หนองบัวลำภู ซึ่งมาเกมนี้ทีมได้เล่นตามแผนที่วางไว้ แต่ก็มาโดนนำก่อนช่วงต้นครึ่งหลัง ทำให้ต้องรีบเดินหน้าเอาคืน ระบบเลยรวนๆบ้าง แต่โชคยังดีที่มาได้ วรศิลป์ วลัยศรี มายิงให้ทีมตามตีเสมอได้สำเร็จ

กุนซือใหญ่ "โปงลางคะนอง" กล่าวต่อว่า โดยรวมแล้วรูปเกมถือว่าเล่นกัยได้อย่างสนุกสูสี ทีมก็พอมีโอกาสทำประตูอยู่หลายครั้ง แต่ยังหาจังหวะสุดท้ายที่ไม่เฉียบคมพอ รวมถึงการจบสกอร์ที่ยังไม่มีความแม่นยำอีกด้วยจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดาย ซึ่งผลออกมาเสมอกันก็ไม่ส่งผลเสียหายอะไรกับทีมมากนัก สำหรับเกมหน้าทีมต้องไปเยือนสุรินทร์ ตนเชื่อว่าทีมต้องดีขึ้นกว่านี้แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน
    เจริญ มัชฉาวานิชไลน์แมนเคราะห์ร้ายปลอดภัยแล้วหลังเข้ารับผ่าตัดที่โรงพยาบาลสงขลา โดยแพทย์ได้นำกระสุนออกจากร่างแล้ว คาดว่า 2-3 วัน คงกลับบ้านได้ ส่วนประธานฝ่ายจัดลงพื้นที่มอบเงินหนุน ผู้บาดเจ็บ 50,000 บาท รวมถึงกลุ่มไลน์แมนรายละ 20,000 บาท พร้อมตัวแทนฝั่งกกท.มอบเงินประกันรายละ 15,000 บาท ฝั่งปธ.ศูนย์ใต้เตรียมเรียกประชุมสมาคมพรุ่งนี้ พร้อมได้ภาพสเก็ตในเร็ววัน
  • ผวาแผ่นดินไหว เลิศชายคิดหนักเรื่องต่อสัญญาเล่นญี่ปุ่นต่อ
    กลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพสำหรับ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับ โตเกียว ฟูชู แอธเลติก เจ้าตัวเผยขอคิดทบทวนอนาคตการค้าแข้ง รับหวั่นเหตุแผ่นดินไหวส่งผลกระทบต่อจิตใจทำให้ไม่อยากกลับไปญี่ปุ่น
  • น้าเทิด ชี้ชัด ฉลามชล เก็บชัยสำคัญกว่าลุ้นดาวซัลโว
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางตัวเก๋าของ ชลบุรี เอฟซี เผยรู้สึกปกติกับการรั้งดาวซัลโวร่วมในตอนนี้ พร้อมขอมุ่งมั่นเล่นให้ทีมชนะมากกว่า ทำประตูเป็นเพื่อเป็นดาวซัลโว ชี้ฃัดชัยชนะของทีมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ยันร่างกายพร้อมเต็มที่ในการรับใช้ต้นสังกัดครบ 90 นาทีในทุกๆ เกม
  • พัทยานำจ่าฝูงฟุตซอลเพลย์ออฟ หลังควงลำปางคว้าชัย
    เมืองพัทยา ขึ้นนำเป็นที่ 1 ของการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 หลังจากเอาชนะสโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี 2 - 1 ขณะที่ ลำปาง ยูไนเต็ด เฉือนสโมสรฟุตซอลศรีปทุม หวิว 1 - 0 และ คู่หนีบ๊วย มรภ.จันทรเกษม ชนะ สงขลา 5 - 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »