ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พัทยานำจ่าฝูงฟุตซอลเพลย์ออฟ หลังควงลำปางคว้าชัย

พัทยานำจ่าฝูงฟุตซอลเพลย์ออฟ หลังควงลำปางคว้าชัย

Posted 14/03/2011 by thaileagueonline

 

เมืองพัทยา ขึ้นนำเป็นที่ 1 ของการแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 หลังจากเอาชนะสโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี 2 - 1 ขณะที่ ลำปาง ยูไนเต็ด เฉือนสโมสรฟุตซอลศรีปทุม หวิว 1 - 0 และ คู่หนีบ๊วย มรภ.จันทรเกษม ชนะ สงขลา 5 - 3

การแข่งขันรอบเพลย์ออฟ ของไทยแลนด์ ฟุตซอลลีก 2011 ในวันที่ 14 มี.ค. ณ โรงยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต ซึ่งเป็นการแข่งขันนัดที่ 3 ของกลุ่มบี

ลำปาง ยูไนเต็ด 1 - 0 สโมสรฟุตซอลศรีปทุม
คู่แรก "พยัคฆ์เขลางค์" ลำปาง ยูไนเต็ด เต็ง 1 ของสายนี้ ได้ อุกฤษณ์ แต่งตั้ง ที่ฟิตพร้อมลงสนามในวันนี้ พบกับ สโมสรฟุตซอลศรีปทุม ที่วันนี้ขาดตัวหลักอย่าง วัชระ ลัยศรี

เริ่มเกมได้เพียง 17 วินาที อภิวัฒน์ แจ่มเจริญได้จังหวะฮาร์ฟวอลเลย์ให้ ลำปาง ยูไนเต็ด ขึ้นนำอย่างรวดเร็ว 1 - 0 หลังจากนั้นทั้งสองทีมต่างผลัดกันรุกและรับมีจังหวะทำประตูทั้งสองทีม แต่นายทวารของทั้งคู่ต่างทำหน้าที่ได้ดี เข้าสู่ครึ่งหลังเกมเริ่มหนักขึ้น โดยในช่วงท้ายเกม สโมสรฟุตซอลศรีปทุม ให้ทาง เศรษฐกรชัย ชื่นตา เล่นเป็นตัวพาวเวอร์เพลย์เพื่อบุกเต็มที่และมีโอกาสตีเสมอหลายครั้ง แต่ก็ได้แค่หวาดเสียวหมดเวลา ลำปาง ยูไนเต็ด เฉือนชนะ สโมสรฟุตซอลศรีปทุม หวุดหวิด 1 - 0

เมืองพัทยา 2 - 1 สโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี
คู่ที่สอง เมืองพัทยา พบกับ สโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี ซึ่งเกมในครึ่งแรกนั้นถือว่าสูสีและสู้กันได้อย่างสนุก ประตูแรกต้องรอถึง น.18 มนัส มัตตอฮา ก็มายิงให้เมืองพัทยาขึ้นนำไปก่อน แต่กรุงเทพธนฯไม่ท้อมาทำประตูตีเสมอจากจังหวะที่ นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ ได้สับไกยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเสียบเสาให้ทีมตีเสมอ 1-1 ใน น.20

ครึ่งหลัง เมืองพัทยา เดินหน้าบุกพับสนามหวังทำประตูคว้าชัยให้ได้ และมาประสบความสำเร็จ น.36 จากจังหวะที่บอลกระดอนไปหน้าเขตโทษกรุงเทพธนฯก่อนจะเป็น โจ้ เนื่องเกิด นักเตะตัวเก๋าของเมืองพัทยาที่เข้าบอลถึงก่อน โมห์ด ไครูล เอฟเฟนดี้ เพียงเสี้ยววินาทีแล้วจิ้มบอลพุ่งตุงตาข่ายเป็นประตูชัยให้เมืองพัทยาเอาชนะ ไปได้ในนัดนี้ 2 - 1

มรภ.จันทรเกษม 5 - 3 สงขลา
คู่สุดท้าย มรภ.จันทรเกษม พบ สงขลา โดยทั้งสองทีมลงสนามมา 2 นัดยังไม่สามารถเก็บแต้มได้เลย เริ่มเกมได้เพียงแค่นาทีแรกเป็นทางด้าน จันทรเกษม ที่ได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ พจนารถ เนียมทอง ยิงบอลไปชนเสาแล้วบอลกระดอนมาโดน สิปนนท์ ผ่องใส เข้าประตู จันทรเกษมออกนำ หลังจากนั้นยังเป็นทางฝั่ง จันทรเกษม ที่เล่นดีกว่า น.12 สถาพร ธัณรส ยิงเพิ่มได้อีก จบครึ่งแรกนำ 2 - 0

ครึ่งหลังยิงกันกระจายได้เพิ่มฝั่งละ 3 ประตู จันทรเกษม ได้จาก วัชรพล ขรเมต น.28 สิปนนท์ ผ่องใส น.32 และ สุทธิ์พงษ์ ประจักษ์หยก น.35 ทางด้านของ สงขลา ได้จาก จักรินทร์ พิสุทธิพันธุ์ น.33 ฉัตรบดินทร์ศิริอาชาพันธ์ น.33 และ วุฒิพงษ์ ทองสองยอด น.35 จบเกมเป็น จันทรเกษม ชนะ สงขลา 5-3 คว้าสามแต้มแรกได้สำเร็จ ส่วนสงขลายังไม่มีแต้ม

สรุปตารางคะแนนในกลุ่มเอ เมืองพัทยา นำเป็นจ่าฝูงมี 7 คะแนน เช่นเดียวกับ ลำปาง ยูไนเต็ด แต่ลูกได้เสียเป็นรอง อันดับที่ 3 สโมสรฟุตซอลศรีปทุม มี 6 คะแนน อันดับที่ 4 สโมสรพัฒน์พล-กรุงเทพธนบุรี มี 3 คะแนน อันดับที่ 5 มรภ.จันทรเกษม มี 3 คะแนน และ อันดับที่ 6 สงขลา ยังไม่มีคะแนน

โดยในวันพรุ่งนี้ (15 มี.ค.) จะเป็นการแข่งขันในนัดที่ 4 ของสายเอ สมุทรปราการ พบ โรงงานยาสูบ, กรุงธนบุรี เอฟซี พบ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด และ นครพนม พบ สุพรรณบุรี ฟุตซอล คลับ เริ่มทำการแข่งขันคู่แรกเวลา 11.00 น.ที่โรงยิมเนเซี่ยม ม.รัตนบัณฑิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฉลามชล"จัดหนักถลุงฮัลโหลครึ่งโหลนำฝูง
    การแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่สามของฤดูกาล ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอโอสถสภา m 50 สระบุรี 2-2 เปิดบ้านพบกับ "วิหลเพลิง" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 17 ของตารางซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นกันเป็นการแพ้สองนัดรวด โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ขอนแก่น เอฟซี 0-2
  • อาร์แบคยับคาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง13-1 ฟุตซอลสโมสรโลก
    ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก จีเอช แบงค์ อาร์แบค โดน คาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง 13-1 อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 4-2 นัดสุดท้าย จีเอช แบงค์ อาร์แบค หนีบ๊วยกับ เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าถิ่นพบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมใดชนะจะได้แชมป์ แต่หากเสมอ เจ้าบ้านคว้าแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
  • เปาด.2ผ่าตัดปลอดภัย,เพื่อนพ้ออาจเลิกตัดสิน
    เจริญ มัจฉาวานิช เชิ้ตดำเคราะห์ร้าย เข้ารับการผ่านตัดเอากระสุนที่ฝังอยู่ในช่องท้องออกเรียบร้อยแล้ว อาการล่าสุดพ้นขีดอันตราย ขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล จนท.สอบสวน สบ.2 สภอ.เมืองพัทลุง ผู้รับแจ้งเหตุมุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และความไม่พอใจของแฟนบอลบางกลุ่ม ด้าน ศักดา นวลหอม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ชี้เป็นการไม่พอใจของแฟนบอลมากกว่า ตัดพ้อหากมีเกตุการณ์เช่นนี้อีก อาจจะเลิกทำหน้าที่ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวดีกว่า
  • ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล
    ลาวาเพลิงตกอันดับ 5 หลังทำได้แค่เจ๊าสงขลา ในบ้าน ยงรับโอกาสเพียบ แต่ไม่คมพอ มั่นใจลุ้นขึ้นด.1 เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »