ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ฉลามชล"จัดหนักถลุงฮัลโหลครึ่งโหลนำฝูง

"ฉลามชล"จัดหนักถลุงฮัลโหลครึ่งโหลนำฝูง

Posted 14/03/2011 by rakball.net

 

 การแข่งขันศึกสปอนเซอร์ไทยพรีเมียร์ลีกนัดที่สามของฤดูกาล ที่สนามชลบุรีสเตเดี้ยม "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเก็บได้ 4 แต้มจากการชนะ 1 เสมอ 1 โดยผลงานนัดล่าสุดในลีกบุกไปเสมอโอสถสภา m 50 สระบุรี 2-2 เปิดบ้านพบกับ "วิหลเพลิง" ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 17 ของตารางซึ่งลงสนามไปแล้วสองนัดเช่นกันเป็นการแพ้สองนัดรวด โดยผลงานนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย ขอนแก่น เอฟซี 0-2

     นัดนี้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมเจ้าบ้านจัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามหวังเก็บสามแต้มให้ได้นำโดย พิภพ อ่อนโม้ กัปตันทีม เทิดศักดิ์ ใจมั่น และ เอกพันธ์ อินทเสน ลงสนาม ทางด้านทีมเยือนวันนี้ สมชาย ทรัพย์เพิ่ม เฮดโค้ชหวังเก็บแต้มเช่นกันส่ง โคเน่ โมฮัมเหม็ด ลงเป็นตัวจริงเกมแรกและยังเป็นการเจอทีมเก่าด้วย

     เริ่มเกมมาเป็นฉลามชลเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายบุกกดดันทีมเยือน ตั้งแต่ต้นเกม และแค่นาที่ที่ 4 เท่านั้นก็ได้ลุ้นประตูครั้งแรกจากการทำเกมที่สุดยอดเริ่มจากจังหวะที่ สุรี สุขะ แบ็กขวาเติมเกมขึ้นมาทางกราบขวาก่อนที่จะเปิดไปหน้าประตู พิภพ อ่อนโม้ แตะต่อมาให้ คูชิดะ ก่อนที่ดาวเตะญี่ปุ่นจะเปิดจังหวะเดียวไปให้ ณัฐพงษ์ สมณะ ที่เติมขึ้นมาก่อนที่จะจับบอลหนึ่จังหวะและกดด้วยซ้ายเต็มข้อบอลข้ามคานออก ไปอย่างได้ลุ้น

     เจ้าบ้านยังคงลุยเข้าใส่ทีมเยือนอย่างต่อเนื่อง และนาทีที่ 6 ก็ได้ประตูขึ้นนำจนได้จากจังหวะที่ สุรี สุขะ คนเดิมเติมเกมขึ้นมาทางกราบขวาก่อนจะล็อกเข้ากลางและไหลทะลุช่องให้ เทิดศักดิ์ ใจมั่น หลุดเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูทีมเยือน ก่อนที่กองกลางจอมเก๋าฉลามชลจะยิงจังหวะไปติดผู้รักษาประตูแต่บอลยังมาเข้า ทางเจ้าตัวซ้ำด้วยขวาเข้าไปง่ายๆให้เจ้าบ้านออกนำ 1-0

     เกมเป็นเจ้าบ้านที่เป็นฝ่ายบุกแบบวันเวย์ โดยที่ทีมเยือนแทบไม่มีโอกาสสร้างจังหวะอันตารายได้เลย และนาทีที่ 10 เจ้าบ้านก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เอกพันธ์ อินทเสน ได้ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษแต่คราวนี้ผู้รักษาประตูทีมเยือนอย่าง วิศนุศักดิ์ แก้วเรือง ไม่พลาดปัดออกไปได้

     และแล้วนาทีที่ 17 เกมรับของทีมเยือนก็พังอีกจนได้จากจังหวะที่ อดุล หละโสะ ได้จังหวะซัดไกลหน้ากรอบเขตโทษระยะ 25 หลาบอลพุ่งเข้ากรอบ จังหวะนี้ผู้รักษาประตูทีมเยือนเหมือนจะรับได้ในจังหวะแรก แต่กลับปลิ้นหลุดมือไปอย่างไม่น่าเชื่อบอลค่อยๆกลิ้งเข้าประตูให้เจ้าบ้านนำ ห่างเป็น 2-0

     ยังไม่หมดแค่นั้นนาที่ที่ 21 จากจังหวะที่เจ้าบ้านได้ฟรีคิกระยะ 30 หลาหน้าเขตโทษด้านซ้าย เทิดศักดิ์ ใจมั่น เปิดมากลางประตู ชลทิตย์ จันทคาม เซ็นเตอร์ฮาล์ฟขึ้นโหม่งคนเดียวบอลพุ่งไปที่เสาสองให้เจ้าบ้านทิ้งห่างไปไกล เป็น 3-0

     หลังจากได้ประตูที่สามเจ้าบ้านก็ยังไม่เพลาเกมบุก และเกือบที่จะได้ประตูที่สี่หลายครั้งแต่ก็ยังทำเพิ่มไม่ได้ทำให้ผ่าน 30 นาทียังเป็นเจ้าบ้านที่นำห่างอยู่สามประตู

     หลังจากผ่านครึ่งชั่วโมงแรกของการแข่งขัน เจ้าบ้านหลังจากที่นำห่างถึงสามประตูก็ไม่โหมเกมเหมือนช่วงแรก หันมาเน้นการเล่นให้แน่นอนขึ้น ส่วนทีมเยือนแม้จะพยายามเร่งเกมเพื่อทำประตูตีไข่แตกให้ได้ แต่ก็ยังหาโอกาสยิงประตูไม่ได้ และนาทีที่ 33 ก็ต้องมาโดนประตูที่สี่จนได้จากจังหวะที่เจ้าบ้านสวนกลับ จากบอลยาวกลางสนาม ณัฐพงษ์ สมณะ หลุดเข้ไปในกรอบด้านซ้ายผู้รักษาประตูออกมาบล็อกได้ก่อน แต่บอลยังมาเข้าทาง เทิดศักดิ์ ใจมั่น ยิงสวนด้วยขวาเข้าไปง่ายๆให้เจ้าบ้านทิ้งห่างเป็น 4-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว

     หลังจากนั้นเกมก็ก็ยังเป็นไปลักษณะเดิมคือ ทีมเยือนแม้จะพยายามบุกเพื่อเอาประตูตีไข่แตก แต่ก็ยังไม่สามารถที่จะสร้างโอกาสทำประตูได้เท่าที่ควร ต่างกับเจ้าบ้านที่บุกมาและแต่ละครั้งได้ลุ้นประตูตลอด แต่คนแล้วจนแล้วก็ไม่มีฝ่ายใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบ 45 นาทีแรกเจ้าบ้านนำห่าง 4-0

     ครึ่งหลังเจ้าบ้านทำการเปลี่ยนผู้เล่นสองรายส่ง เบอร์แลง แทน พิภพ อ่อนโม้ และ ไดกิ ฮิกูชิ แทน ณัฐพงษ์ สมณะ และแค่นาทีที่ 2 ก็ได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เบอร์แลง หลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษด้านขวาก่อนที่จะตัดสินใจยิงทันทีบอลไปติดบล็อกกอง หลังทีมเยือนก่อนที่จะมาเข้าทาง อดุล หละโสะ ซึ่งเติมมากระโดดยิงด้วยขวาเข้าไปแต่ผู้รักษาประตูทีมเยือนยังปัดออกหลังไป ได้

     และแล้วนาทีที่ 53 ประตูที่ห้าของเกมก็เกิดขึ้น จากจังหวะที่เหมือนจะไม่มีอะไร เบอร์แลง กองหน้าตัวสำรองของเจ้าถิ่นได้บอลหน้ารอบเขตโทาด้านซ้ายก่อนที่จะเลี้ยงจี้ เข้าหาเขตโทษและยิงด้วยขวาบอลเหมือนจะไร้น้ำหนักแต่ผู้รักษาประตูเจ้า บ้านกลับรับไม่อยู่ทำให้มาเข้าทาง คูชิดะ ได้ซ้ำเข้าไปง่ายๆให้เจ้าบ้านทิ้งห่างไปไกลเป็น 5-0 ถัดมาอีกไม่ถึงสองนาที เบอร์แลง ก็มาซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษให้เจ้าบ้านทิ้งห่างเป็น 6-0

     หลังจากโดนประตูที่ 6 ทีมเยือนไม่มีอะไรจะเสียพยายามเปิดเกมบุกแหลกเพื่อทำประตูตีไข่แตกให้ได้ และนาทีที่ 63 ก็ได้ลุ้นจากการยิงฟรีคิกระยะ 25 หลาริมกรอบเขตโทษด้านซ้ายของ อาทิตย์ บุญพา แต่บอลข้ามคานไปนิดเดียว ถัดมาอีกนาทีที่ 77 ทีมเยือนได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ นพพล ผลอุดม หาจังหวะยิงในกรอบเขตโทษด้วยขวาแต่ สินทวีชัย ผู้รักษาประตูเจ้าบ้านปัดออกไปได้

     ทีมเยือนยังคงไม่ถอดใจพยายามบุกเพื่อเอาประตูตีไข่แตกให้ได้ และนาทีที่ 84 ก็ได้ลุ้นจากการยิงลูกฟรีคิกระยะ 30 หลาของ ยูเนส ตัวสำรองบอลพุ่งเกือบจะมุดใต้คาน แต่ สินทวีชีย ผู้รักษาประตูเจ้าปัดปัดข้ามคานไปได้ จากนั้นทั้งสองทีมก็ยังมีโอกาสที่จะบวกสกอร์เพิ่มหลายครั้ง โดยเฉพาะเจ้าบ้านพยายามเล่ยเอาใจแฟนบอลเอาประตูที่เจ็ดให้ได้ แต่จังหวะสุดท้ายทำได้แค่ลูกหวดเสียวเท่าจากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมด เวลาการแข่งขัน ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านถล่มแหลก ทีโอที เอสซี 6-0 ผงาดขึ้นไปนำจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ชลบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(ผู้รักษาประตู), สุรีย์ สุขะ, ณัฐพงษ์ สมณะ, ชลทิตย์ จันทคาม, เอกพันธ์ อินทเสน, พิถพ อ่อนโม้(กัปตันทีม), อนุชา กิจพงษ์ศรี, เทิดศักดิ์ ใจมั่น, อดุล หละโสะ, คาซุโตะ คูชิดะ, เคนเน็ท

ทีโอที เอสซี : วิศนุศักดิ์ แก้วเรือง(ผู้รักษาประตู), ทากาฮิโร่ คาวามูระ(กัปตันทีม), จิรณัฐ นนทเกษ, ไกรสร ปั้นเจริญ, นพพล ผลอุดม, สุริยา กุพะลัง, โนเวโร่ เจเรมี่, อาทตย์ บุญพา, โคเน่ โมฮัมเหม็ด, อูมา พาทิส, ริชาร์ท แลงค์ลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์แบคยับคาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง13-1 ฟุตซอลสโมสรโลก
    ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรโลก จีเอช แบงค์ อาร์แบค โดน คาร์ลอส บาร์โบซ่า อัดไม่ยั้ง 13-1 อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า ชนะ เบนฟิก้า 4-2 นัดสุดท้าย จีเอช แบงค์ อาร์แบค หนีบ๊วยกับ เบนฟิก้า ขณะที่อีกคู่ อินเตอร์ โมวิสต้า เจ้าถิ่นพบ คาร์ลอส บาร์โบซ่า ทีมใดชนะจะได้แชมป์ แต่หากเสมอ เจ้าบ้านคว้าแชมป์ด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่า
  • เปาด.2ผ่าตัดปลอดภัย,เพื่อนพ้ออาจเลิกตัดสิน
    เจริญ มัจฉาวานิช เชิ้ตดำเคราะห์ร้าย เข้ารับการผ่านตัดเอากระสุนที่ฝังอยู่ในช่องท้องออกเรียบร้อยแล้ว อาการล่าสุดพ้นขีดอันตราย ขณะที่ พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สิงหพล จนท.สอบสวน สบ.2 สภอ.เมืองพัทลุง ผู้รับแจ้งเหตุมุ่งเป้าไปที่ความขัดแย้งส่วนตัว และความไม่พอใจของแฟนบอลบางกลุ่ม ด้าน ศักดา นวลหอม ผู้อยู่ในเหตุการณ์ ชี้เป็นการไม่พอใจของแฟนบอลมากกว่า ตัดพ้อหากมีเกตุการณ์เช่นนี้อีก อาจจะเลิกทำหน้าที่ เพื่อกลับไปใช้ชีวิตกับครอบครัวดีกว่า
  • ลาวาเพลิงปืนฝืด โค้ชยงออกโรงขอโทษแฟนบอล
    ลาวาเพลิงตกอันดับ 5 หลังทำได้แค่เจ๊าสงขลา ในบ้าน ยงรับโอกาสเพียบ แต่ไม่คมพอ มั่นใจลุ้นขึ้นด.1 เหมือนเดิม
  • คืบหน้า! มือโหดลอบฆ่าไลน์แมน หลายฝ่ายเร่งสอบ
    ประธานศูนย์ฯใต้ ย้ำชัดต้องหาตัวผู้ต้องสงสัยให้ไวที่สุดมั่นใจความปลอดภัยในสนามมีสูงไร้กังวล วอนผู้ตัดสินทำหน้าที่ ฝั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ เตรียมลงพื้นที่มอบเงินทำขวัญแก่กลุ่มผู้ตัดสิน ผกก.สภ.เมืองพัทลุง ยันเร่งสืบสวน ตรวจวิถีกระสุนพร้อมวงจรปิดหาตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วน ย้ายไลน์แมนเคราะห์ร้ายไปโรงพยาบาลศรีนครินทร์หาดใหญ่หลังต้องผ่าตัดและป้องกันลอบฆ่าซ้ำสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »