ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา

มิตติปลื้มแฟนกว่างโซ้งล้นสนามรับประกันไฟไม่มีปัญหา

Posted 15/03/2011 by thaileagueonline

 

บิ๊กฮั่น มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสรกว่างโซ้ง เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบาน หลังการประเดิมสนาม ในบ้านนัดแรกเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) แฟนบอลให้การตอบรับล้นหลาม รับประกันเรื่องไฟไม่มีปัญหาอีกแน่นอน


"บิ๊กฮั่น" มิตติ ติยะไพรัช ประธานสโมสร "กว่างซ้ง" เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมายิ้มหน้าบานหลังการลงสนามในบ้านนัดแรกที่ ม.แม้ฟ้าหลวง แฟนบอลให้การตอบรับอย่างล้นหลาม โดยประธานสโมสรเชียงราย กล่าวว่า "ในเกมเมื่อวานนี้ (13 มี.ค.) กับ สมุทรสงคราม ตนนั้นรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่แฟนบอลชาวเชียงรายให้การตอบรับดีมาก และเข้ามาชมเกมกันเต็มความจุกว่า 8,000 คน ซึ่งทำให้บรรยากาศการแข่งขันนั้นสุดยอดและสนุกสนานมาก"

ส่วนในเรื่องของไฟสนามที่เกิดปัญหาขัดข้องในระหว่างการแข่งขันเมื่อวานที่ผ่านมานั้น "บิ๊กฮั่น" ก็เผยว่า "เป็นเรื่องของระบบไฟที่มีปัญหา ซึ่งตนก็ต้องขอโทษต่อแฟนบอลและทีมสมุทรสงครามด้วยที่ทำให้ต้องมีปัญหาเกิดขึ้น แต่ขอยืนยันเลยว่าหลังจากนี้ต่อไปจะไม่มีเรื่องอย่างนี้เกิดขึ้นอีก เพราะได้เร่งดำเนินการแก้ไขอย่างเร่งด่วนแล้ว รวมถึงเกมในบ้านของเชียงรายทุกนัดเราจะมีไฟสำรองหรือเครื่องปั่นไฟมาเตรียมพร้อมเอาไว้ด้วย เชื่อว่าสนาม ม.แม่ฟ้าหลวงจะเป็นอีกหนึ่งสนามที่บรรยากาศสุดยอดสนามหนึ่งในไทยพรีเมียร์ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชโปงลางชี้เสมอสิงบั้งไฟไม่ส่งผล เกมหน้าทีมดีกว่าเดิมแน่
    ยังคงอยู่โซนหัวตารางภาคอีสานสำหรับทีม โปงลางคะนอง กาฬสินธุ์ เอฟซี ที่เปิดรังทำได้แค่เสมอ สิงห์บั้งไฟโก้ ยโสธร ยูไนเต็ด 1-1 ชวพณ กมลสินธิ์ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยทีมเล่นดีแล้ว ขาดแค่จังหวะสุดท้าย พร้อมลั่นเกมหน้าเยือน ช้างศึก สุรินทร์ เอฟซี ทีมฟูลออฟชั่นแน่นอน
  • ไลน์แมนดวงแข็งหมอผ่าสำเร็จ คาดเดินได้ในเร็ววัน
    เจริญ มัชฉาวานิชไลน์แมนเคราะห์ร้ายปลอดภัยแล้วหลังเข้ารับผ่าตัดที่โรงพยาบาลสงขลา โดยแพทย์ได้นำกระสุนออกจากร่างแล้ว คาดว่า 2-3 วัน คงกลับบ้านได้ ส่วนประธานฝ่ายจัดลงพื้นที่มอบเงินหนุน ผู้บาดเจ็บ 50,000 บาท รวมถึงกลุ่มไลน์แมนรายละ 20,000 บาท พร้อมตัวแทนฝั่งกกท.มอบเงินประกันรายละ 15,000 บาท ฝั่งปธ.ศูนย์ใต้เตรียมเรียกประชุมสมาคมพรุ่งนี้ พร้อมได้ภาพสเก็ตในเร็ววัน
  • ผวาแผ่นดินไหว เลิศชายคิดหนักเรื่องต่อสัญญาเล่นญี่ปุ่นต่อ
    กลับถึงเมืองไทยโดยสวัสดิภาพสำหรับ เลิศชาย อิสราสุวิภากร นักฟุตซอลทีมชาติไทยที่ไปค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นกับ โตเกียว ฟูชู แอธเลติก เจ้าตัวเผยขอคิดทบทวนอนาคตการค้าแข้ง รับหวั่นเหตุแผ่นดินไหวส่งผลกระทบต่อจิตใจทำให้ไม่อยากกลับไปญี่ปุ่น
  • น้าเทิด ชี้ชัด ฉลามชล เก็บชัยสำคัญกว่าลุ้นดาวซัลโว
    เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางตัวเก๋าของ ชลบุรี เอฟซี เผยรู้สึกปกติกับการรั้งดาวซัลโวร่วมในตอนนี้ พร้อมขอมุ่งมั่นเล่นให้ทีมชนะมากกว่า ทำประตูเป็นเพื่อเป็นดาวซัลโว ชี้ฃัดชัยชนะของทีมเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ยันร่างกายพร้อมเต็มที่ในการรับใช้ต้นสังกัดครบ 90 นาทีในทุกๆ เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »