ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มากัธรับสุดเสียใจโดนชาลเก้ตะเพิด

มากัธรับสุดเสียใจโดนชาลเก้ตะเพิด

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

         เฟลิกซ์ มากัธ รับสุดเศร้าโดน ชาลเก้ ไล่ออกจากเก้าอี้กุนซือ พร้อมอวยพร "ราชันสีน้ำเงิน" ให้พบเจอแต่ความสำเร็จในอนาคต ขณะที่สโมสรยันชัดคิดดีแล้วที่แยกทางกับ "กุนซือจอมขมังเวทย์"


        เฟลิกซ์ มากัธ เทรนเนอร์มากฝีมือชาวเยอรมัน เปิดใจยอมรับว่า ตนรู้สึกผิดหวังและเศร้ามากๆ หลังจากที่โดน ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา ปลดออกจากตำแหน่งกุนซือ เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทั้งๆ ที่ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงปี 2013 
 
        กุนซือว่างงานสดๆ ร้อนๆ วัย 57 ปี ซึ่งเพิ่งจะพา "ราชันสีน้ำเงิน" ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ กล่าวผ่านแถลงการณ์ของตนเองว่า "ผมเสียใจมากๆ ที่การทำงานที่ประสบผลสำเร็จของผมกับ ชาลเก้ ถึงจุดสิ้นสุดลงในทิศทางที่ไม่ค่อยจะสวยงามนัก ซึ่งผมก็ขออวยพรให้สโมสร, ทีม และแฟนๆ พบเจอกับความสำเร็จในภายภาคหน้า ผมพูดจากใจเลย"
 
        ขณะที่ ชาลเก้ ก็ไม่ได้แจกแจงรายละเอียดในเรื่องแยกทางกับ มากัธ แต่อย่างใด โดยระบุผ่านเว็บไซต์ประจำสโมสร "ชาลเก้04ดอตดีอี" (schalke04.de) เพียงแค่ว่า "จากมุมมองของ ชาลเก้ แล้ว มันเป็นเหตุผลที่ดีมากๆ แล้วสำหรับการแยกทางกับ มากัธ ครั้งนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดอร์ทมุนด์เฮฮุมเมิ่ลส์ต่อสัญญาถึง2014
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติเยอรมนี ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ออกไปจนถึงปี 2014 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ตามหลังเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆที่เพิ่งจะขยายสัญญาออกไปก่อนหน้านี้
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้
  • ไฮย์เกสรับสนหวนคุมเสือใต้
    จุ๊ปป์ ไฮย์เกส กุนซือ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น รับสนใจกลับไปคุมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ โดยเตรียมนัดหารือกับผู้บริหารของต้นสังกัดเพื่อหาข้อสรุปอนาคตของเขาในสัปดาห์หน้า
  • ฮัมบูร์กตั้งโอนนิ่งคุมทัพถึงปี2012
    "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง มิชาเอล โอนนิ่ง ขึ้นมาเป็นกุนซือคนใหม่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ อาร์มิน เฟห์ นายใหญ่คนเดิม โดนตะเพิดจากตำแหน่งไปหมาดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »