ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.

นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.

Posted 17/03/2011 by siamsport

 

     ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ร่วมส่งกำลังใจไปให้กับผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความ "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

     ยูโตะ นากาโตโมะ ฟูลแบ็ก อินเตอร์ มิลาน ส่งข้อความให้กำลังใจแก่ผู้ประสบธรณีพิบัติภัยในประเทศญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
     สำหรับข้อความที่ดาวเตะวัย 24 ปี ใช้เพื่อส่งกำลังใจไปให้กับประชาชนในบ้านเกิด เป็นประโยคที่คล้ายคลึงกับชื่อเพลงเชียร์ของทีม ลิเวอร์พูล ในศึก พรีเมียร์ลีก ที่แฟนบอล "หงส์แดง" มักจะนำมาร้องให้กำลังใจนักเตะของทีมอยู่เป็นประจำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปานเดฟยกประตูดับเสือใต้สำคัญสุดในชีวิต
    โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงเลือดมาซิโดเนียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกให้ประตูชัยที่ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นลูกยิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้
  • เลโอพูดไม่ออกงูฉกเสือใต้พลิกเข้ารอบชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับไม่อาจอธิบายเป็นคำพูดได้กับผลงานบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 แซงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎประตูทีมเยือนอย่างหวุดหวิด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมป้อง ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารเลือดแซมบ้าที่รับบอลไม่อยู่จนทำให้ถูกตีเสมอ โวเป็นเรื่องที่คำนวณไว้ล่วงหน้าแล้ว
  • บาเยิร์น มิวนิค 2:3 อินเตอร์ มิลาน
    บาเยิร์น มิวนิค 2:3 อินเตอร์ มิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »