ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ

มาเตราสซี่สวนชไวนี่คราวหลังต้องโม้หลังชนะ

Posted 17/03/2011 by siamsport

   

 

     มาร์โก มาเตราสซี่ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน สวนกลับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์บาเยิร์น มิวนิค ว่า คราวหลังควรพูดหลังชนะ ไม่ใช่โม้แหลกลาญก่อนเกม หลังโดน จอมทัพชาวเยอรมัน เหน็บว่า ตอนนี้รู้แล้วว่า ซีเนดีน ซีดาน รู้สึกยังไง
 
     มาร์โก มาเตราสซี่ ปราการหลังจอมเก๋าของ อินเตอร์ มิลาน ทีมแกร่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาสวน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ศึกบุนเดสลีกา ถ้าจะพูดอะไรก็รอให้ตัวเองชนะก่อนดีกว่า หลังออกมาบอกว่า ตัวเองโดนยั่วยุ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ 3-2 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ
 
     อินเตอร์ บุกชนะ 3-2 ชดเชยเกมแรกที่แพ้คาบ้าน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด เสมอ 3-3 เข้ารอบตามกฎยิงประตูทีมเยือน ซึ่งหลังเกม ชไวนี่ กล่าวหาว่า เขาโดน มาเตราสซี่ ยั่วยุก่อน และหลังเกม โดยบอกว่า "ตอนนี้ผมเข้าใจความรู้สึกของ ซีเนดีน ซีดาน แล้ว" ซึ่ง มาเตราสซี่ ก็ตอบโต้ไปตามประสาคนชนะว่า คราวหน้าคราวหลัง ชไวน์สไตเกอร์ ควรพูดตอนชนะดีกว่า ไม่ใช่เสียเวลาพล่ามคุยโวก่อนเกมอย่างนั้นอย่างนี้ สุดท้ายก็แพ้
 
     "มี เพียงคำไม่กี่คำมอบให้ ชไวน์สไตเกอร์ ที่บอกว่าตัวเองถูกยั่วยุ คือ ทำแบบเดิมๆ ต่อไป มันน่าละอายมากที่เขาเอาแต่พูดๆ มาหลายอาทิตย์ เขาบอกว่าจะแก้แค้นให้กับ มาดริด, เราจะเล่นฟุตบอลแบบอิตาเลียน และเขารู้จักแค่ มิลาน ทีมเดียว แต่ตอนนี้เขารู้จักเราด้วยแล้ว ขอบคุณพระเจ้าที่เป็นผมที่ถูกกระตุ้น ผมบอกเขาไปว่า คุณควรพูดหลังจากชนะ ไม่ใช่ก่อนเกม" มาเตราสซี่ กล่าว   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นากาโตโมะส่งกำลังใจถึงชาวญี่ปุ่นหลังเกมชปล.
    ยูโตะ นากาโตโมะ กองหลัง อินเตอร์ มิลาน ร่วมส่งกำลังใจไปให้กับผู้ประสบภัยชาวญี่ปุ่น ด้วยการถือธงชาติ พร้อมกับข้อความ "คุณไม่มีวันที่จะเดินอย่างเดียวดาย" วิ่งไปรอบสนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "งูใหญ่" บุกชนะ บาเยิร์น มิวนิค 3-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ปานเดฟยกประตูดับเสือใต้สำคัญสุดในชีวิต
    โกรัน ปานเดฟ ดาวยิงเลือดมาซิโดเนียของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยกให้ประตูชัยที่ช่วยต้นสังกัดบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เป็นลูกยิงที่สำคัญที่สุดในชีวิตค้าแข้งของเขา
  • รุมเมนิเก้ยันฟานกัลยังคุมเสือใต้ต่อจนจบซีซั่น
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ จะอยู่คุมทีมไปจนจบซีซั่นเหมือนเดิม หลังจากพ่ายคาบ้านต่อ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้ทีมพยายามคว้าอันดับ 2 ของลีกเมืองเบียร์ให้ได้
  • เลโอพูดไม่ออกงูฉกเสือใต้พลิกเข้ารอบชปล.
    เลโอนาร์โด้ กุนซือ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน รับไม่อาจอธิบายเป็นคำพูดได้กับผลงานบุกเฉือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค 3-2 แซงเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยกฎประตูทีมเยือนอย่างหวุดหวิด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมป้อง ชูลิโอ เซซาร์ นายทวารเลือดแซมบ้าที่รับบอลไม่อยู่จนทำให้ถูกตีเสมอ โวเป็นเรื่องที่คำนวณไว้ล่วงหน้าแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »