ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นิตยา FHM จัดโรดโชว์ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 ยลโฉม ความเซ็กซี่ร้อนแรง อย่างใกล้ชิด พร้อมชวนโหวต!

นิตยา FHM จัดโรดโชว์ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 ยลโฉม ความเซ็กซี่ร้อนแรง อย่างใกล้ชิด พร้อมชวนโหวต!

Posted 18/03/2011 by siamdara

หลังจากที่ นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายอันดับหนึ่งของเมืองไทย เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ เปิดโฉม FHM GND 2011 The Finalists การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย กันแล้ว! ล่าสุดจัดโรดโชว์ให้หนุ่มๆ ได้ทำความรู้จักกันอย่างใกล้ชิด ติดกันถึง 2 วัน วันศุกร์ที่ 18 มีนาคม และ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม


ภายในงานโรดโชว์ แคมเปญ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 การค้นหาสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่เมืองไทย นอกจากจะเต็มไปด้วยความสนุกมากมายกับกิจกรรมจากบูทผู้สนับสนุนและกิจกรรมจาก นิตยสาร FHM แล้ว แฟนๆ ทุกคนจะได้ยลโฉมและทำความรู้จักกับสาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ FHM GIRLS NEXT DOOR 2011 ที่ผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายซึ่งจะเดินทางไปขอคะแนนโหวตอย่างใกล้ชิดกันอีกด้วย พบกันวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม 2554 ที่ ร้าน Route 66 และ วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2554 ที่ INCH


นอกจากนั้นทุกคนสามารถร่วมโหวตได้ผ่านทาง SMS พิมพ์ GND ตามด้วยหมายเลขสาวเซ็กซี่ที่คุณชื่นชอบแล้วส่งมาที่ 4259666 หรือทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th ติดตามรายละเอียดทาง www.facebook.com/fhmthailand และ www.twitter.com/fhmthailand 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "พลอย-ชาคริต"คว้ารางวัลนักแสดงชาย-หญิงงาน"ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวดร์ดส์ 2011"
    แม้เข้าสู่ปีที่ 4 แล้วแต่งานประกาศรางวัลของสถานีโทรทัศน์โมเดิร์นไนน์ทีวีอย่าง ''ไนน์ เอ็นเตอร์เทน อวอร์ดส์ 2011'' รางวัลก็ยังได้รับความสนใจจากคนบันเทิงทุกแขนงเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง ซึ่งนำทีมโดยพระเอกผิวเข้ม ''ป๋อ - ณัฐวุฒิ'' ที่ควงคู่มากับว่าที่เจ้าสาว ''เอ๋-พรทิพย์'' ในขณะที่ยังมีเหล่าดารามากมายตบเท้าเข้าร่วมงานครั้งนี้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็น ''โบวี่-อัฐมา'', ''เป้ย-ปานวาด'', ''น้ำชา-ชีรณัฐ'', '...
  • "อั้ม-พัชราภา" สาวฮอตเซ็กซี่ตัวแม่!
    "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกคนดังที่ยังคงฮอตเสมอ จนได้ฉายาว่าเซ็กซี่ตัวแม่ของวงการ กระแสดีไม่มีตกทั้งเรื่องงานและความรัก ซึ่งจะว่าไปแล้วเธอสมควรที่จะได้รับฉายาซูเปอร์สตาร์ตัวจริงเหลือเกินเพราะไม่ว่าจะทำอะไร หรือขยับตัวไปทางไหนก็แทบจะกลายเป็นข่าวทั้งน้าน....
  • "กฤษณ์-มาช่า"ปะกันในงาน เนียนเก็บอาการ-พูดน้อยคำ
    ถือเป็นการออกงานร่วมกันครั้งแรก สำหรับอดีตคู่รักสะท้านวงการ "กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์" และม่ายสาว "มาช่า วัฒนพานิช" ที่มาป๊ะหน้ากันในงาน เปิดตัวบริการใหม่ Hero Service plus by Toyota K.Motors ที่สยามพารากอน ทำให้ทั้งคู่ถูกจับตามองไม่ว่าจะหันซ้าย หันขวางานนี้ดีเจ.หนุ่ม "กฤษณ์" เล่นประกบติดกับ "เป็ด"สุภี พงษ์พาณิช เจ้าแม่ไทยพาณิชย์ ตั้งแต่เข้างานไม่ว่าจะพูดคุย ถ่ายรูปหมู่ระหว่างรอ "มาช่า" มาถึงงาน แล้ว "...
  • "แม่พระแต๊งค์"โต้กลับ"แตงโม" ไม่มีใครไร้อนาคตนอกจากคนตาย
    มาร่วมงานเปิดตัวสุขภัณฑ์นวัตกรรมสุดล้ำ KOHLER "NUMI" ที่ MA DU ZI HOTEL สำหรับ วรกร จาติกวณิช คุณแม่ของ "พระแต๊งค์" หรือ พงศกร มหาเปารยะ ที่ตอนนี้ยังบวชอยู่ไม่ยอมสึก อดีตแฟนของดาราสาว "แตงโม"ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ต่อข้อถามว่า ได้มีโอกาสไปเยี่ยมพระแต๊งค์บ้างไหม คุณวรกรกล่าวว่า "ไม่ค่อยได้ไป นานๆ ไปที ส่วนมากจะคุยทางโทรศัพท์มากกว่า ท่านดูมีความสุขกับการบวชครั้งนี้ เพราะไม่ยอมสึกสักที""เคยถามพระบ้างว่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »