ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “กิ๊บซี่” ยันไม่ได้หลบหลู่ แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง

“กิ๊บซี่” ยันไม่ได้หลบหลู่ แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง

Posted 21/03/2011 by ผู้จัดการ

“กิ๊บซี่” แจงไม่มีเจตนาลบหลู่อาชีพพยาบาล-ตำรวจ หลังนำชุดมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วใส่เล่นมิวสิควีดีโอ“I LIKE THAT BOY” จนถูกกบว.สั่งแบน ยันไม่ได้ลบหลู่แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง ชินที่ถูกสังคมจับตา ปัดมีหนุ่มเฟอร์รารี่เหลือง คอยตามรับตามส่ง 
      
หลังสร้างความฮือฮา นำชุด ตำรวจและพยาบาลมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วก็ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอ “I LIKE THAT BOY” นักร้องคนดัง “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กับ “กิ๊บซ่า ปิยา พงศ์กุลภา” ก็โดนวิพากษ์วิจารณ์ไปทั่ว สุดท้ายก็ถูกกบว.แบน ไม่ให้ออกอากาศทันที ล่าสุดได้เจอสาวกิ๊บซี่ ในงาน “Supersports Freestyerunway Summer Fashion Show 2011” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ด นักร้องสาวก็ได้เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวต่อสื่อมวลชนว่า
      
“สำหรับเอ็มวีที่เพิ่งโดนแบนไป กิ๊บก็รู้สึกนะว่าโดนแบนอีกแล้วเหรอ แต่ก็อยากจะชี้แจงว่าเราไม่ได้มีความตั้งใจหรือเจตนาที่จะเอาใครมาลบหลู่ มันไม่เกี่ยวการที่เราเอาเครื่องแบบมาเป็นสัญลักษณ์มันไม่ใช่เลย เช่นในเอ็มวีเนื้อเรื่องมันเป็นแบบว่าเราใส่ชุดตำรวจสาวไปจับผู้ชายแค่นั้นเอง”
      
“กิ๊บเชื่อว่าในวงการบันเทิงในการแสดงในหลายๆ ด้าน อย่างเล่นละครเล่นหนังเล่นตลก ทำเอ็มวีมีการอ้างอิงถึงอาชีพต่างๆ อยู่แล้วแต่เอ็มวีเราเอามาแค่เป็นสัญลักษณ์ เฉยๆ แล้วเราก็เอาไปดัดแปลงไม่ใช่ว่าเป็นชุดของใครเป๊ะๆ กับการที่โดนสังคมจับตามองตลอดตัวกิ๊บเองก็รู้สึกชินแล้วนะ คือเราตั้งใจทำงานให้เต็มที่อยากให้มีอะไรแปลกใหม่ออกไป ประเด็นสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น”
      
ไม่สนโกอินเตอร์หลัง “เฮียฮ้อ สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” บอสอาร์เอส เตรียมดันเด็ก “กามิกาเซ่”โกอินเตอร์ บอกแค่งานในเมืองไทยของตัวเองก็เยอะแล้ว และรู้สึกแฮปปี้กับการทำงานดีอยู่แล้ว แย้มสงกรานต์ปีนี้อาจมีบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่ประเทศอังกฤษ
      
“เรื่องโกอินเตอร์เอาเป็นว่าตอนนี้ (หัวเราะ) กิ๊บไม่มีเวลาทำอะไรแล้ว เราไมได้สนใจเรื่องโกอินเตอร์ อยู่แค่นี้ก็พอใจแล้ว กิ๊บก็โกอินเตอร์แล้ว พรุ่งนี้ก็ไปภูเก็ต (หัวเราะ) ทุกวันนี้ก็มีงานโชว์ตัว มีงานออกต่างจังหวัดเกือบทุกวันอาทิตย์หนึ่งก็หลายครั้ง แค่นี้ก็แฮปปี้ดีคงไม่มีเวลาไปคิดถึงว่าเราจะไปโกอินเตอร์ แต่ถ้ามีจังหวะมีโอกาสก็ดี แต่มันเป็นเรื่องที่ไกล ไม่อยากไปคิดอะไร จุดนี้มันดีมากอยู่แล้ว ไม่รู้จะอะไรอีก”
      
“สงกรานต์ปีนี้ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะได้ไปต่างประเทศ ก็คือจะไปประเทศอังกฤษตอนนี้ก็กำลังคุยๆ งาน คิดว่าอาจจะมีบินไปเล่นคอนเสิร์ตที่อังกฤษ อย่าเพิ่งเรียกว่าโกอินเตอร์เลย ยังก่อนดีกว่าตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการ ตอนนี้ดูคิวอยู่ในการตกลงถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็คงได้ไป 50-50 ตอนนี้ก็รอเรื่องวีซ่าเรื่องของการดำเนินการข้อตกลงของลูกค้า มันอยู่ในกระบวนการและก็ยังไม่ได้เซ็นสัญญา คือเขาติดต่อมาทางกิ๊บไม่ได้ติดต่อมาทางบริษัท เป็นคลับไทยที่โน่น”
      
ปัดมีหนุ่มขับเฟอร์รารี่คันสีเหลือง ดอดตามรับตามส่งเกือบทุกงาน ยันไม่มีหนุ่มขับรถหรูและไม่ได้ชอบหนุ่มนักซิ่ง ยันตอนนี้โสดสนิท
      
“กิ๊บไม่เคยคบใครที่มีรถอย่างนั้นเลย กิ๊บไม่สนใจเรื่องนี้เลย ไม่ได้มองที่ตรงนี้ในชีวิตนี้ยังไม่เคยมีใครขับรถแบบสปอร์ตมาจีบ แล้วเราก็ไม่ชอบผู้ชายซิ่งรถด้วย ส่วนตัวก็ไม่มีใครมาจีบหรืออะไรจะทำงานตลอด ถ้ามีแฟนก็แปลกแล้ว เพื่อนในวงบางคนเขาก็ชัดเจน ตอนนี้เรื่องงานของกิ๊บกำลังดี รู้สึกว่าอยากให้ไปโฟกัสตรงนั้น ตอนนี้ก็ไม่มีใครเป็นพิเศษจริงๆ แล้วเรายังไม่เจอมากกว่าแต่ถ้าถึงจุดหนึ่งกิ๊บมีแฟนก็คงไม่ปิดบังหรอก แล้วของแบบนี้ไม่ต้องหาหรอกเดี๋ยวก็คงเจอเอง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...
  • 'เทย่า' พบรัก เลือกฝรั่ง หนุ่มไทยซีด
    เทย่า โรเจอร์ น่ารักไม่เคยเปลี่ยน เพราะถึงเทย่า จะโกอินเตอร์ไปดังไกลในต่างแดน แต่กลับมาเมืองไทยทีไร เทย่าทำเอา "หนุ่มไทย" หัวใจจู้ฮุกกรู!! ดั่งเช่นแฟชั่นล่าสุด ที่ เทย่าหอบหุ่นสวยเต็มสาวใส่ชุดบิกินีสีสันสดใส ให้ ช่างภาพ "สุดสัปดาห์" บันทึกลีลาสุดแสนประทับใจ เอาไว้อวดแฟนชาวไทยให้คิดถึงไม่เสื่อมคลายทำให้รู้ว่า ถึงแวดวงบันเทิงของเมืองไทย จะมี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เกิดมากมาย ทั้ง พอลล่า, ญาญ่า แต่ เทย่า ก...
  • สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร
    โถ ...ปากก็บอกว่ายังรักและอยากจะขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ แต่ลับหลังก็เห็น นายสเตฟาน ฐสิษฐ์ ยังคงสนุกสนานกับการทำตัวเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิมเด๊ะ เพราะ He เล่นควงสาวแต่ละนางไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวทั้งสาวในวงการและนอกวงการอย่างนี้ถ้าจะกลับไปง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่างสาวน้ำฝน สงสัยนายสเตฟาน คงต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนซะแล้ว ยิ่งช่วงนี้งานเข้า มีข่าวฉาวโฉ่อยู่ตลอดเวลา เพราะล...
  • ถึงร้ายก็รัก จุบุ๊ๆ
    เป็นคู่รักที่ช่วงนี้ไม่ค่อยโชว์ความหวานให้เห็นซักเท่าไหร่ งานนี้พอได้เจอตัว “ท็อป-พิพัฒน์” เลยต้องเข้าไปถามหน่อยว่าเลิฟกับ “นุ่น-ศิรพันธ์” ยังดีอยู่อ่ะป่าว เพราะล่าสุดมีข่าวรักด้วยแข้งออกมาแหนะ“คบกันเข้าปีที่สีแล้วก็ดีครับ ต่างคนต่างเป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรก มีทะเลาะกันบ้างที่เคยห่างกันไปเพราะผมคงเป็จตัวของตัวเองเยอะไปหน่อย นิสัยแย่ๆ บางอย่างก็ปูดขึ้นมา เช่น ทำงานเยอะเราก็หงุดหงิด ไปลงกับคนอื่นก็...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »