ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โรนัลโด้"ควันออกหู!แฟนสาวสยิวชิดหนุ่มแซมบ้า

"โรนัลโด้"ควันออกหู!แฟนสาวสยิวชิดหนุ่มแซมบ้า

Posted 21/03/2011 by siamdara

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด อาจถึงขั้นลมหึงออกหูไม่มากก็น้อย เมื่อได้เห็นภาพบาดตา อิริน่า เชค แฟนสาวคนงาม ไปออกท่าออกทางสุดสยิวกิ้วชิวชิว ถึงเนื้อถึงตัวกับนายแบบหนุ่มรูปหล่อ แม้จะเป็นเพียงการโพสท่าถ่ายแบบโฆษณา "เอ็กซ์ติ" (Xti) รองเท้ายี่ห้อดัง ที่กำลังเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ-ฤดูร้อน 2011ก็ตามทีนอกจากนางแบบสาวคนสวยชาวรัสเซียจะมาอวดหุ่นงามตาอะร้าอร่าม ด้วยการนุ่งกางเกงยีนขา


สั้นจุ๊ดจู๋เผยให้เห็นเรียวขานวลเนียนชวนลูบไล้ให้หนำมือหนำใจไปแล้วนั้น เธอยังเปลือยสองเต้าตูมเต่งเบ่งบารมี ถาโถมตรงเข้าไปโรมรันพันตูกับ อาร์เธอร์ เซลส์หนุ่มบราซิเลียน อย่างแนบชิดสนิทนาน แถมภาพหนึ่งมือไม้ของฝ่ายชายยังป่ายเปะปะไปป้วนเปี้ยนเวียนๆวนๆ อยู่แถวๆ โคนขาอย่างน่าหวาดเสียว จะเลี้ยวหายวับไปไหนต่อไหนในบริเวณใกล้เคียงจุดยุทธศาสตร์ยิ่งใหญ่ ที่อาจจะก่อให้เกิดความตั้งใจเด็ดเดี่ยวอะไรขึ้นมาได้อีกต่างหาก


ชอตเด็ดสะระตี่ที่สุดระหว่างการถ่ายทำภาพวาบหวิวชุดนี้ที่ประเทศสเปนก็คือ ภาพที่ น้องหนูอิริน่า ลืมสวมยกทรง แอ่นอกตู้มต้ามให้ไอ้หนุ่มแซมบ้าซุกไซ้ซอกคอดอมดมกลิ่นสาบสาวอย่างเต็มเหนี่ยวแบบไม่เกรงใจ "คาสโนโด้" กันเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีภาพที่หวานใจอดีตแข้งทอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานขึ้นคร่อมนายแบบรูปหล่อบนโซฟา ซึ่งดูๆแล้วยิ่งชวนขนลุกซู่ชูชันไปกันใหญ่


ทำเอาขาเม้าท์อดนินทาไม่ได้ว่า ภาพชุดนี้นี่เองที่เป็นเหตุให้ปีกจอมสับทีมชาติโปรตุเกสวัย 26 ปีเกิดอาการมันเขี้ยวคึกคักเกินพิกัด จนถึงกับเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ยอมเลิกเชียร์บอลชั่วคราว เมื่ออดใจไม่ไหวต้องจูจุ๊บจ๊วบจ๊าบแฟนจ๋าวัย 25 ขวบอวบสะเด็ดของตัวเองแบบไม่ยอมเลิกราบนอัฒจันทร์ตลอด 90 นาที ในนัดที่พากันมานั่งดูชมเพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" เปิดบ้านเชือด เอร์กูเลส 2-0 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบวจนมีอยู่ช่วงหนึ่ง น้องหนูอิริน่า ถึงขนาดต้องยกนิ้วมาแตะที่ริมฝีปากของ โรนัลโด้ราวกับเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า ให้หยุดจูบเลยทีเดียว ทั้งๆ ที่ตอนนั้น "โด้" ยังไม่ฟิตเต็มที่ เพราะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อขาติดตัวอยู่แท้ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “กิ๊บซี่” ยันไม่ได้หลบหลู่ แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง
    “กิ๊บซี่” แจงไม่มีเจตนาลบหลู่อาชีพพยาบาล-ตำรวจ หลังนำชุดมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วใส่เล่นมิวสิควีดีโอ“I LIKE THAT BOY” จนถูกกบว.สั่งแบน ยันไม่ได้ลบหลู่แค่ใส่ชุดตำรวจไปจับผู้ชายเท่านั้นเอง ชินที่ถูกสังคมจับตา ปัดมีหนุ่มเฟอร์รารี่เหลือง คอยตามรับตามส่งหลังสร้างความฮือฮา นำชุด ตำรวจและพยาบาลมาดัดแปลงให้เซ็กซี่แล้วก็ใส่ถ่ายมิวสิควีดีโอ “I LIKE THAT BOY” นักร้องคนดัง “กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์” กับ “กิ๊บซ...
  • 'มาริโอ้' ผ่อนผันทหาร บอกงานวงการก็รับใช้ชาติ
    "มาริโอ้" เลื่อนเกณฑ์ทหารปี 2554 เหตุงานรุมทั้งหนัง-ละคร เผยการรับใช้ชาติไม่ได้เป็นด้านเดียวว่า ต้องเป็นทหาร งานในวงการก็ทำเพื่อประชาชนทุกคน ก็เป็นสิ่งนึงที่รับใช้ชาติเหมือนกัน...เป็นนักแสดงที่มีรายชื่อที่ต้องเกณฑ์ทหารในปีนี้ เจอหนุ่มฮอต มาริโอ้ เมาเร่อ เลยถามว่าจะรับใช้ชาติเลยรึเปล่า ซึ่ง มาริโอ้ เผยว่า "โอ้คงจะขอผ่อนผันไปก่อน เพราะว่าปีนี้งานเราก็ยุ่ง มีทั้งหนังและละคร เราไม่มีเวลาไปทำอะไรเลยครั...
  • 'เทย่า' พบรัก เลือกฝรั่ง หนุ่มไทยซีด
    เทย่า โรเจอร์ น่ารักไม่เคยเปลี่ยน เพราะถึงเทย่า จะโกอินเตอร์ไปดังไกลในต่างแดน แต่กลับมาเมืองไทยทีไร เทย่าทำเอา "หนุ่มไทย" หัวใจจู้ฮุกกรู!! ดั่งเช่นแฟชั่นล่าสุด ที่ เทย่าหอบหุ่นสวยเต็มสาวใส่ชุดบิกินีสีสันสดใส ให้ ช่างภาพ "สุดสัปดาห์" บันทึกลีลาสุดแสนประทับใจ เอาไว้อวดแฟนชาวไทยให้คิดถึงไม่เสื่อมคลายทำให้รู้ว่า ถึงแวดวงบันเทิงของเมืองไทย จะมี "ดาวรุ่ง" ดวงใหม่เกิดมากมาย ทั้ง พอลล่า, ญาญ่า แต่ เทย่า ก...
  • สเตฟาน หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ไม่หยุดที่ใคร
    โถ ...ปากก็บอกว่ายังรักและอยากจะขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่าง สาวน้ำฝน กุณณัฏฐ์ แต่ลับหลังก็เห็น นายสเตฟาน ฐสิษฐ์ ยังคงสนุกสนานกับการทำตัวเป็นคาสโนว่าเหมือนเดิมเด๊ะ เพราะ He เล่นควงสาวแต่ละนางไม่เคยซ้ำหน้ากันเลยทีเดียวทั้งสาวในวงการและนอกวงการอย่างนี้ถ้าจะกลับไปง้อขอคืนดีกับอดีตหวานใจอย่างสาวน้ำฝน สงสัยนายสเตฟาน คงต้องรีบเคลียร์ตัวเองเป็นการด่วนซะแล้ว ยิ่งช่วงนี้งานเข้า มีข่าวฉาวโฉ่อยู่ตลอดเวลา เพราะล...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »