ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลูซิโอตั้งเป้านำงูผงาดชิงฯชปล.

ลูซิโอตั้งเป้านำงูผงาดชิงฯชปล.

Posted 21/03/2011 by siamsport

 

 

   ลูซิโอ กองหลังมากประสบการณ์ของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า ต้นสังกัดแข็งแกร่งมากพอที่จะมีลุ้นทะลุเข้ารอบชิงดำ ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ ประเทศอังกฤษ ได้ แต่ด่านแรกต้องผ่าน ชาลเก้ 04 คู่แข่งในรอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้ก่อน

   ลูซิโอ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมชาติบราซิลของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ให้คำมั่นสัญญากับสาวก "งูใหญ่" ว่าจะตั้งใจเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อพาทีมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้งให้ได้

      ทัพ "เนรัซซูรี่" จะต้องพบกับ ชาลเก้ 04 จากเยอรมัน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยดาวเตะเลือดแซมบ้า ยอมรับว่า เส้นทางสู่รอบชิงชนะเลิศ ถ้วยใบโตยุโรป ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่เขาก็มั่นใจว่า จะสามารถพาทีมเข้าไปเหยียบสนาม เวมบลีย์ ให้ได้ในเดือนพฤษภาคมนี้

      อดีตผู้เล่น บาเยิร์น กล่าวว่า "ทุกทีมมีสิทธิ์เป็นแชมป์ ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ก็เจอศึกหนักเช่นกัน แม้ว่าเราเพิ่งจะทำผลงานได้อย่างสุดยอดในเกมดวลกับ บาเยิร์น ตอนนี้เราต้องเจอ ชาลเก้ เราคงต้องทุ่มเททุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อประสบความสำเร็จเหมือนกับ เมื่อปีที่แล้ว แต่เราต้องทำแบบค่อยเป็นค่อยไป แม้ว่ารอบชิงฯ จะเป็นเป้าหมายของเรา แต่หนทางยังอีกยาวไกล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมรัตติชมเปาะเลโอนาร์โด้ทำทีมดีเกินคาด
    มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอสใหญ่ของ อินเตอร์ มิลาน ชื่นชม เลโอนาร์โด้ โค้ชชาวแซมบ้า ทำหน้าที่ได้ดีกว่าที่ตนคาดหวังเอาไว้เยอะมาก หลังนำทีมทำแต้มในลีกจี้จ่าฝูง เอซี มิลาน เหลือแค่ 2 คะแนนเท่านั้น อีกทั้งยังพาทีมทะลุเข้าไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อีกต่างหาก บอกก่อนหน้านี้รู้เพียงแค่ว่ากุนซือรายนี้เหมาะที่จะเข้ามาแก้วิกฤตของทีม แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าจะทำได้ดีขนาดนี้
  • เลโอยันมิลานดาร์บี้ไม่ใช่แมตช์แก้แค้น
    เลโอนาร์โด้ กุนซือคนหนุ่ม อินเตอร์ มิลาน ปัดการดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในเกม "มิลาน ดาร์บี้" ไม่ใช่แมตช์ล้างแค้นของตัวเอง ที่โดนตะเพิดออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ยันฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล นอกเหนือจากการพบ "ปีศาจแดง-ดำ" เท่านั้น
  • ปาซซินี่กดชัย!งูใหญ่เฉือนเลชเช่1:0,จี้มิลาน2แต้ม
    ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาล 2010-2011 วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2554 "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เปิดบ้านเฉือน เลชเช่ 1:0 จี้มิลานเหลือเพียงแค่ 2 แต้ม
  • โมรัตติเชื่อบาโลไม่มีทางเปลี่ยนนิสัย
    มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกโรงตำหนิอดีตเด็กเก่า มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงพรสวรรค์สูงของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากก่อเรื่องทำฟาล์วรุนแรงในเกมยูโรป้า ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ จนถูกไล่ออก โดยเชื่อว่าความอารมณ์ร้อนของเขานั้นยากจะเปลี่ยนแปลง แต่มองว่าเป็นผลดีในแง่ที่ช่วยสร้างแรงกระตุ้นยามลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »