ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รูปปะหนังเอ็กซ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์

รูปปะหนังเอ็กซ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์

Posted 22/03/2011 by siamdara

''กุ๊กเก้-ปาณิกา'' รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 กรี๊ด! โดนผู้ไม่หวังดีนำภาพเดินแฟชั่นไปลงปกวีซีดีหนังโป๊ ขายเกลื่อนคลองถม ร้องผู้สื่อข่าวช่วยชี้แจงว่า ตนไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น รับเสียใจที่โดนแบบนี้ เผยปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว คาดคงไม่แจ้งความ แค่อยากแก้ข่าวว่าไม่ใช่ตนก็เท่านั้นเอง
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2554 ''น้องกุ๊กเก้'' ปาณิกา วรบุญศิริ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 วัย 24 ปี ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าวด้วยน้ำตาคลอเบ้า ในขณะมาร่วมงานเปิดตัวพ็อกเกตบุ๊ก ''หนูสิ...สู้ด้วยใจไปตามฝัน'' ของ ''หนูสิ'' สิริรัตน เรืองศรี มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 ที่ร้านบีทูเอส เซ็นทรัล เวิลด์ ว่า ขณะนี้ได้มีผู้ไม่หวังดีนำภาพเดินแฟชั่นของตนไปตีพิมพ์ลงปกวีซีดีลามกปลุกใจเสือป่า ซึ่งตนได้ทราบเรื่องนี้มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนที่แล้ว โดยคุณลุงของเธอไปเดินซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตลาดคลองถมและพบวีซีดีแผ่นนี้เข้า ซึ่งทั้งปกหน้าและปกหลังเป็นภาพของ ''กุ๊กเก้'' ที่คาดว่าก๊อปปี้มาจากอินเทอร์เน็ต 
 
ภาพดังกล่าวเป็นภาพท่อนบนนางงามสาวใส่ชุดบิกินี ส่วนช่วงล่างเป็นกระโปรงบานสั้นสุดเซ็กซี่ ซึ่งสาวกุ๊กเก้บอกว่า เป็นภาพที่เธอไปร่วมงานเดินแฟชั่นในงานอีเวนต์ที่พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อปลายปีที่แล้ว ซึ่งหน้าปกวีซีดีเขียนว่า ''ที่แท้พวกเขาเป็นใครมาจากไหน ก่อนจะมาเป็นดาราไทย...หนัง X ดาราไทย น้องกุ๊กเก้'' นอกจากนี้ยังมีภาพหญิงสาวเปลือยหน้าอก ซึ่งคาดว่าน่าจะตัดตอนมาจากในวีซีดีมาลงหน้าปก ซึ่งดูอย่างไรก็ไม่ใช่สาวกุ๊กเก้ 
 
เรื่องนี้น้องกุ๊กเก้รู้สึกเดือนเนื้อร้อนใจมาก เพราะไม่อยากให้คนเข้าใจผิดว่า ตนเคยไปทำเรื่องฉาวดังกล่าว จึงได้มาเปิดใจกับผู้สื่อข่าวในวันนี้ เพราะต้องการอธิบายให้คนอื่นเข้าใจ
 
''เมื่อประมาณปลายเดือนที่แล้ว คุณลุงหนูได้เดินทางไปซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ตลาดคลองถมค่ะ เขาก็ได้ยินผู้ชายตะโกนขายซีดี และบอกว่าน้องกุ๊กเก้ครับ น้องกุ๊กเก้ ซึ่งคุณลุงก็เอะใจ เดินเข้าไปดูใกล้ๆ ปรากฏว่าที่หน้าปกแผ่นซีดีเป็นรูปของหนู ก็ตกใจมาก แต่ก็ได้ซื้อซีดีแผ่นดังกล่าวมาเพื่อให้ดู ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่ามันจะร้ายแรงอะไรค่ะ แต่หน้าปกมันมีชื่อของหนูด้วย เลยคิดว่าต้องออกมาบอกกับนักข่าวดีกว่าเพื่อจะได้อธิบายว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง''
 
ต่อข้อถามว่า ได้ดูเรื่องราวในแผ่นหรือยังว่ามีการตัดต่ออะไร หรือใส่หน้าเราลงไปไหม เรื่องนี้รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 53 บอกว่า ''ยังเลยค่ะ หนูไม่ได้ดู แต่คือยังไงมันก็ไม่ใช่หนูอยู่แล้วค่ะพี่ ภาพเปลือยข้างหน้าที่เขาเอามาลงประกอบกับรูปหนู มันก็ไม่ใช่หนู อาจจะเห็นแค่ว่ามันคล้ายหรือเปล่าเลยเอามาทำแบบนี้''
 
นอกจากนี้ น้องกุ๊กเก้ยังกล่าวต่อไปว่า รู้สึกเสียใจที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น แต่ตนก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วและคิดว่าคงเอาเรื่องอะไร เพราะหลายๆ คนก็โดนแบบนี้ แต่ก็หาต้นตอไม่เจอ
 
''รู้สึกเสียใจมาก แต่เราทำอะไรไม่ได้ เพราะรูปที่เอามาขึ้นมันเป็นรูปในอินเทอร์เน็ต หนูก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้วค่ะ บอกกับ พี่ณวัฒน์ อิสรไกรศีล แต่ท่านก็ยุ่งๆ กับการเดินทางไปทำงานต่างประเทศ แต่ผู้ใหญ่ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องปกติ ถามว่าจะแจ้งความไหม คิดว่าไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะมันก็สาวหาต้นตอที่ผลิตจริงๆ ไม่ได้ แต่อยากให้คนอื่นรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง อย่าให้คนที่ไปซื้อเข้าใจถูกต้องว่า คุณกำลังโดนคนขายหลอกด้วย พ่อแม่ก็ตกใจนะคะทีแรก แต่เรื่องนี้มีหลายๆ คนในวงการโดน ปีที่แล้วก็ พี่นิกัลยา ดุลยา มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2004 ก็โดน นางเอกระดับประเทศก็โดนมาแล้ว เลยพยายามไม่ซีเรียส แค่อยากให้คนเข้าใจว่า หนูไม่ใช่คนแบบนั้น เพราะหนูก็เพิ่งเข้าวงการมาไม่นานนี้เอง ก่อนหน้าที่จะมาประกวด หนูก็เป็นนางแบบรับงานทั่วไป แต่ไม่เคยทำแบบนั้นแน่นอน'' กุ๊กเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปั้น"ปุ๊กลุก"เป็นนักร้อง
    เป็นนางงามที่นอกจากจะมีรูปเป็นทรัพย์แล้ว ยังมีน้ำเสียงไพเราะไม่แพ้ศิลปินมืออาชีพทําให้ "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" ขึ้นแท่นลูกรัก "คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์" เจ้าแม่วิก 7 สี ในระยะเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเมื่อ "ปุ๊กลุก" อ้อนขอโชว์ฝีมือการแสดงในละครเพลงน้ำดี "เพลงรักบ้านนา" บอสใหญ่แห่งวิกหมอชิต จึงไม่ลังเล พร้อมจัดทัพนักแสดงชุดใหญ่มาร่วมสร้างสีสันแน่นจอ ไม่ว่าจะเป็น "นิว-วงศกร ปรมัตถากร", "เติ้ล-ธนพล...
  • แพง แคนเซิ่ล แดเนียล คุยหนุ่มใหม่
    ดาราสาว แพง ขวัญข้าว เปิดปากรับห่างกับกิ๊กใหม่ แดเนียล เรสซิ่ง ซะแล้ว เปรยต่างคนต่างไม่มีเวลาสานสัมพันธ์กันเกินเพื่อน เรื่องมือที่สามไม่มี ส่วนจะกลับมาพัฒนากันต่อไหมแน่นอนเป็นเรื่องของอนาคต ตอนนี้โสดแบบแฮปปี้ แถมยังแย้มๆ กับเราว่าช่วงนี้มีคุยกับหนุ่มๆ คนใหม่อยู่ซะด้วย...ได้ข่าวว่าห่างๆ กัน?"อุ๊ยตอนนี้ไม่นั่นเลยน่ะพี่ อยากแบบว่าง อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่อยากอะไรมาก เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ (ตอนแรกเหมือ...
  • วิว ปัด ควง ไมค์ ปาร์ตี้สองต่อสอง
    นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท แจงภาพหลุดปาร์ตี้คู่เพื่อนชายคนสนิท ไมค์ พิรัชต์ว่าไปทานข้าวกันหลายคนในกลุ่มเพื่อน รวมทั้งคุณแม่ของเธอด้วย และเป็นภาพที่ถ่ายมาสักพักใหญ่แล้ว เพราะช่วงนี้อย่างที่บอกว่าทั้งคู่นั้นไม่ได้เจอกันเลย แต่เพราะงานยุ่ง ไม่ใช่เพราะห่างนะจ๊ะมีภาพไปปาร์ตี้กับไมค์? "เห็นแล้วค่ะ แล้วก็ภาพบอกวาเป็นสองต่อสองอยู่แล้ว แต่ว่าคือคุณแม่นั่งต่อจากวิวค่ะที่ทางด้านซ้าย แล้วก็อันนั้นน่ะเป็นภาพสัก...
  • ซี๊ดดด หยก สลัดผ้าโชว์อึ๋ม รับลมร้อน
    ลงทุนรีดหุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สำหรับดาราสาว หยก ธัญยกันต์ ธนกิตติ์ธนานนท์ที่ยอม สลัดผ้าถ่ายชุดว่ายน้ำ ต้อนรับ ซัมเมอร์ เป็นครั้งแรกในนิตยสาร image งานนี้เจ๊รับประกันได้ว่าถ้าใครได้ยลโฉม สาวหยก ในแฟชั่นเซตนี้ต้องร้องซี๊ดดดด.....กันเป็นแถว และถึงแม้จะเป็นการโชว์หวิวครั้งแรกของ หยก ธัญยกันต์ แต่ลีลาการโพสต์ท่าเรียกว่าสอบผ่านฉลุยจ้า!!!!.......

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »