ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สมแล้วที่เป็นอดีตนางแบบเพลย์บอย เจนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์...

สมแล้วที่เป็นอดีตนางแบบเพลย์บอย เจนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์...

Posted 22/03/2011 by siamdara

สมแล้วที่เป็นอดีตนางแบบเพลย์บอย เจนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ ยังหุ่นเช้งกระเด๊ะอยู่เลย โดยเฉพาะหน้าอกหน้าใจที่หน้าแน่นดีจริงๆ ให้ดิ้นตาย คิดแล้วก็เสียดายแทน จิม แคร์รี่ พระเอกคอมเมดี้ที่อดกอดสาวสวยนางนี้ไปซะแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เป๊ก"บินไปหา อีกสองเดือน "ธัญญ่า"กลับ
    ไฮโซ ''เป๊ก-สัญชัย'' เปิดใจยืนยันเวลานี้ยังไม่หย่ากับ ''ธัญญ่า'' ภรรยา แต่อนาคตก็ยังไม่แน่นอนว่าจะรักษาครอบครัวเอาไว้ได้หรือไม่ เตรียมบินไปดูแล ''ลียา'' ลูกสาวที่อเมริกา แย้มอีก 2 เดือน ''ธัญญ่า'' เดินทางกลับเมืองไทย"เป๊ก-สัณชัย" ยันยังไม่ได้หย่ากับ "ธัญญ่า" แต่ยอมรับยังไม่ได้คุยถึงเรื่องอนาคตเพราะภรรยาสาวยังคงวุ่นอยู่กับการย้ายบ้านที่อเมริกา เผยดาราสาวเตรียมกลับมาปักหลักอยู่เมืองไทยในอีกประมาณ 2-...
  • สนามบินสุวรรณภูมิหวิดแตกอีกหน เหตุสาวกเกาหลีแห่กรี๊ดต้อนรับ"คิมแจจุง" หลังเตรียมซุ่มโชว์กึ๋นกำกับเวทีคอนฯด้วยตัวเอง
    แม้หนุ่มหล่อ ''คิม แจ จุง'' หนึ่งในสมาชิกบอยแบรนด์วง ''เจวายเจ'' ที่ได้ความนิยมจากแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างมากจะแอบย่องมาตรวจความเรียบร้อยของคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบที่มีชื่อว่า ''น้ำดื่มช้าง พรีเซนต์ 2011 เจวายเจ เวิลด์ทัวร์ คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์'' (Chang Drinking Water Presents ''2011; JYJ WORLD TOUR CONCERT IN THAILAND'') อย่างเงียบๆ แต่ก็ไม่สามารถเล็ดรอดจากหูตาบรรดาแฟนคลับไปได้ งานนี้จึงทำให้สนามบินส...
  • ''โอ๋-รุ่งระวี''อึ๋ม!จุกอก
    งานประกาศรางวัล ''โทรทัศน์ทองคำ ครั้งที่ 25'' สำหรับนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ''โอ๋'' รุ่งระวี บริจินดากุลเพราะงานนี้เธอขนเครื่องแต่งองค์ทรงเครื่องมาอย่างหรูหรา สมกับงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ สาวโอ๋ก็ยังไม่ลืมที่จะโกยความอวบอึ๋มที่พกพาติดตัวมาตั้งแต่เกิด เสิร์ฟให้กับบรรดาแฟนพันธุ์แท้ได้ยลโฉมกันแบบไม่มีเม้ม
  • รูปปะหนังเอ็กซ์ รองมิสไทยแลนด์เวิลด์
    ''กุ๊กเก้-ปาณิกา'' รองมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2010 กรี๊ด! โดนผู้ไม่หวังดีนำภาพเดินแฟชั่นไปลงปกวีซีดีหนังโป๊ ขายเกลื่อนคลองถม ร้องผู้สื่อข่าวช่วยชี้แจงว่า ตนไม่เคยทำเรื่องแบบนั้น รับเสียใจที่โดนแบบนี้ เผยปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว คาดคงไม่แจ้งความ แค่อยากแก้ข่าวว่าไม่ใช่ตนก็เท่านั้นเองเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2554 ''น้องกุ๊กเก้'' ปาณิกา วรบุญศิริ รองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2010 วัย 24 ปี ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »