ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นุ้ย-เกศริน"แฉรักครั้งเก่า"ไม่โกรธแต่ไม่ลืม"

"นุ้ย-เกศริน"แฉรักครั้งเก่า"ไม่โกรธแต่ไม่ลืม"

Posted 24/03/2011 by siamdara

กับเรื่องราวความรักของสาวนักบู๊ที่นอกจากจะเป็นดารานักแสดง เล่นได้หลายบทบาททั้งแอ็กชั่นและเซ็กซี่แล้ว ล่าสุด ''นุ้ย-เกศริน'' ก็ขอเดินตามความฝัน ด้วยการออกมาทำผลงานเพลงเป็นของตนเอง ในเพลง ''up to you'' จากค่าย I MUSIC ENTERTRAINMENT จนเป็นที่กล่าวถึงว่าสาวสุดเซ็กซี่ ''นุ้ย-เกศริน'' นอกจากลีลาดีแล้วยังเสียงใช้ได้ แต่ทำไมหนุ่มๆ ถึงเลิกรา เอ..หรือว่าเป็นเรื่องอื่น


วันก่อนมีโอกาสสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับเรื่องนี้  ซึ่งเธอก็ยืนยันที่ผ่านมาว่า  ''ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาบ้างค่ะ ที่ยังไม่ตอบรับใครเต็มตัวเพราะยังกลัวเรื่องความรักครั้งเก่าที่ยังจำ บอกตรงๆ ว่าเข็ด!! ล่าสุดนุ้ยได้ถ่ายทอดออกมาเป็นบทเพลงกับซิงเกิลที่สอง ชนิดเขียนเองจากความในใจที่หลายคนได้ฟังต้องอึ้ง  รวมทั้งเพลง ''ไม่โกรธแต่ไม่ลืม'' เพลงช้ากินใจ ซึ่งมาจากชีวิตจริงของนุ้ยเอง ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงก็หาฟังได้ที่ www.imusic.co.th  หรือบนหน้าปัดคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ยังไงนุ้ยก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะ'' สาวนุ้ยเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นอนร่วมเตียง"กฤษณ์" "ครีม"ชี้แชะเล่น
    ''ครีม'' แจงภาพหลุดบนเตียงคู่ ''ดีเจกฤษณ์'' ไม่ได้ไปสองต่อสอง ประกาศลั่นไม่มีทางคว้าหนุ่มตี๋เลื่อนขั้นเป็นแฟนเหตุเพราะรู้ไส้รู้พุงกันเกินไป
  • ปริศนาขึ้นเฟซบุ๊ก11-11-11สงกรานต์แต่งแอฟ?
    ''แอฟ'' โต้หมั้นเงียบ "สงกรานต์'' ทัวร์ทำบุญอินเดียสุดแฮปปี้
  • ดีใจออกนอกหน้าได้เจอ"เป้"แพนเค้ก"โต้
    ''แพนเค้ก-เขมนิจ'' ควงพระเอก ''เป้-อารักษ์'' ออกงานคู่อีกครั้ง พร้อมโต้เปล่าอัพสถานะในเฟซบุ๊ก ว่าจะได้ออกงานกับหนุ่มเป้ แบบดีใจออกนอกหน้า อ้างมีคนอื่นดูแลเฟซบุ๊กให้ ทั้งสองรับสนิทกันมากขึ้น แค่ยันอีกครั้งว่าแค่เรื่องงาน
  • ทรุด! "ยุ้ย"ติดไวรัสกระแสเลือด
    ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ป่วยหนัก!!! กลางกองถ่าย ''ป่านางเสือ'' เหตุติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด จนต้องหามเข้าโรงพยาบาลทันที พัก 1 วัน จากนั้นขอลุยถ่ายทำต่อ เพราะละครเร่งปิดกล้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »