ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทรุด! "ยุ้ย"ติดไวรัสกระแสเลือด

ทรุด! "ยุ้ย"ติดไวรัสกระแสเลือด

Posted 23/03/2011 by siamdara


''ยุ้ย-จีรนันท์'' ป่วยหนัก!!! กลางกองถ่าย ''ป่านางเสือ'' เหตุติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด จนต้องหามเข้าโรงพยาบาลทันที พัก 1 วัน จากนั้นขอลุยถ่ายทำต่อ เพราะละครเร่งปิดกล้อง

 


โหมงานหนักจนได้เรื่อง สำหรับ นางเอกสาววิกหมอชิต ''ยุ้ย'' จีรนันท์ มะโนแจ่ม ที่ล่าสุดป่วยหนัก อาการทรุดจนต้องโดนหามเข้าโรงพยาบาลกลางกองละครเรื่อง ''นางเสือป่า'' ที่ยกกองมาถ่ายทำกันที่ วิทยาลัยราชพฤกษ์ ย่านพระราม 5  โดยได้รับการเปิดเผยจากคนใกล้ชิดว่า  เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 มี.ค. ที่ผ่านมา ในระหว่างการถ่ายทำนางเอกสาวมีอาการหน้าซีด คลื่นไส้เวียนหัวมาก แต่ก็พยายามถ่ายละครต่อจนเสร็จ และหลังจากที่ผู้กำกับฯ สั่งเลิกกองผู้จัดการส่วนตัวได้พาไปหาหมอ และตรวจพบว่า ติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด จนต้องนอนพักฟื้นที่โรงพยาบาลเป็นระยะเวลา 1 คืน

 


''ในระหว่างถ่ายทำ ละครเรื่อง ''ป่านางเสือ'' ที่วิทยาลัยราชพฤกษ์ ย่านพระราม 5  ในขณะเข้าฉากกันครบทีมนักแสดงนำ ''เติ้ล-ธนพล'', ''เขตต์ ฐานทัพ'' และ ''เอี๊ยม-วรรษพร''  นางเอกสาวยุ้ยมีอาการหน้าซีด หนุ่มเขตต์เห็นรีบขอยาดม และน้ำจากทีมงานมาให้สาวยุ้ย สาวยุ้ยดื่มน้ำแล้วยังฮึดถ่ายต่อ ระหว่างเข้าฉากพูดไปยังไม่ทันจบประโยค คราวนี้วิ่งออกไปอ้วก แล้วบอกว่าคลื่นไส้เวียนหัวมาก ทีมงานรีบไปดูแล นั่งพักสักพัก ยุ้ยบอกขอถ่ายต่อให้เสร็จ เพราะเหลือฉากตนเองเพียงสามซีน ทาง''พี่หยง'' เอกภพ ตันหยงมาศกุล ผู้กำกับฯ เลยถามก่อนว่าไหวหรือเปล่า ยุ้ยยังบอกว่าไหว จึงถ่ายทำต่อจนเสร็จ และทางผู้กำกับฯ จึงบอกให้ทีมงานยกคิวถ่ายทำในวันนี้ เพราะต้องการให้นางเอกสาวพักผ่อน ซึ่งหลังจากออกจากกองถ่ายสาวยุ้ยพร้อมผู้จัดการส่วนตัว ได้ไปหาหมอที่โรงพยาบาลวิภาวดี  หมอให้พักฟื้น เพราะตรวจพบเชื้อไวรัสในกระแสเลือด จึงอยู่ให้น้ำเกลือ 1 คืน กับ 1 วัน''

 


ทั้งนี้ ''ยุ้ย-จีรนันท์'' ได้ออกจากโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 22 มี.ค. 54  และจะมาถ่ายทำละคร ''ป่านางเสือ'' ในวันถัดมา ย่านท่าเรือ แถวปทุมธานี  เนื่องจากละครกำลังเร่งปิดกล้อง เพราะกำลังออกอากาศอยู่ทุกวันจันทร์-อังคาร ทางช่อง 7 สี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฟิล์ม-แอนนี่"ส่งเค้าถอนฟ้องจบลงด้วยดี
    ทนาย ''แอนนี่'' เผยผลเจรจากับทนาย ''เฮียฮ้อ'' เป็นไปได้ด้วยดี คู่กรณียื่นข้อเสนอให้ถอนฟ้องทุกคดี และทางฝั่งของ ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ก็จะถอนฟ้องด้วย นัดไกล่เกลี่ยอีกครั้ง 26 เม.ย. 54 นี้
  • แอฟ โต้ แต่ง สงกรานต์ ปลายปีนี้
    นางเอกหน้าหวาน แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ โต้! เตรียม จูงมือแฟนหนุ่ม ไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ สละโสดปลายปีนี้! ยันทั้งคู่ยังไม่มีการพูดคุยเรื่องนี้เลย เผยพ่อ แม่ ไม่เร่งแต่ง พร้อมเปรยสุด แฮปปี้ ร่วมทำบุญที่ประเทศเนปาลพร้อมครอบครัว หนุ่มสงกรานต์!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสเม้าท์ที่ว่าสิ้นปี้นี้จะ สละโสด กับแฟนหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ จริงหรือเปล่า แอฟ ทักษอร รีบปฏิเสธทันควันว่า''สละคนเดียวได้มั้ยล่ะ (หั...
  • ลีลาสยิว มาริสา-ก้อย-นุช ลงอ่างเต็มเหนี่ยว
    ไม่ธรรมดาแน่นอน เมื่อ 3 สาวขาวโบ๊ะ!!! นำทีมโดย สา มาริสา แอนนิต้า, ก้อย รัชวิน และ นุช นีรนาท ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อยโชว์เซ็กซี่ลงอ่างอาบน้ำ ในงานโฮมโปร ท่ามกลางสายตาประชาชีนับร้อยนับพันที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี แถม โชว์ลีลาสุดสยิวกิ้ว เรียกเสียงฮือฮาไปโขเลยทีเดียว แต่สาวที่มาเต็มตั้งแต่หัวจรดเท้า ต้องยกให้ นางแบบก้านยาว สา มาริสา มาวินไปเลยจ้า!! แหม...เก๊าะเนื้อนมไข่ล้นแถมล้ำหน้ามาแต่ไกลขนาดนี้ เป็นใค...
  • ก้อย ปัด สัมพันธ์ติดจรวด ลุ้น ถ่ายแฟชั่นคู่ ตูน
    ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับคู่รักอย่าง ก้อย รัชวิน กับนักร้องดัง ตูน บอดี้แสลม ที่นับวันจะยิ่งลงล็อคลงตัว หวานกันขึ้นไปตามสเต็ป แม้ล่าสุดจะถูกมองว่าพัฒนาความสัมพันธ์กันแบบติดจรวด ส่วนล่าสุดสาว ก้อย เปรยมาว่าอาจได้เห็นทั้งคู่ควงกันถ่ายแฟชั่นหวานลงบนแม็กกาซีนเร็วๆ นี้คนมองกันว่าคู่เราพัฒนาเร็วไปหรือเปล่า?"ไม่มีใครรู้นอกจากก้อยกับพี่ตูนสองคนค่ะ คือสำหรับก้อยมันค่อยๆ เป็น ค่ายๆ ไปมาตั้งแต่แรกแล้ว ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »