ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “จุ๋ย” น้ำตาร่วงเผาะเสียดายแพลนวิวาห์ “นิว”

“จุ๋ย” น้ำตาร่วงเผาะเสียดายแพลนวิวาห์ “นิว”

Posted 24/03/2011 by siamdara

''จุ๋ย-วรัทยา'' ปล่อยโฮ!! ยังทำใจไม่ได้ ต้องจบรักกับพระเอก ''นิว-วงศกร'' เผยคาดหวังไว้เยอะถึงขั้นแต่งงาน แต่กลับไปกันไม่ได้ ยัน ''พอร์ช-ศรัณย์'' แค่น้อง ด้านหนุ่ม ''นิว'' โต้ให้นางเอกสาวเลือกระหว่างตนกับพระเอกรุ่นน้อง บอกมั่วสุดๆ ส่วน ''ตาล-กัญญา'' ก็แค่น้องที่ร่วมงาน รับมีเหงาหลังจากเลิกกับ ''จุ๋ย'' ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคต


เลิกรากันไปได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักพระ-นางวิก 7 สี ''นิว'' วงศกร ปรมัตถากร กับ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา ท่ามกลางกระแสข่าวมือที่สามมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ''พอร์ช'' ศรัณย์ ศิริลักษณ์ หรือดาราสาว ''ตาล'' กัญญา รัตนเพชร ซึ่งทั้งนิวและจุ๋ยก็ยืนยันว่าที่ความรักต้องจบลงไม่มีมือที่สามมาเกี่ยวข้องแต่อย่างใด


ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2554 ผู้สื่อข่าวได้เจอนิวในงานซัมเมอร์ เทรนด์ อัพเดต 2011 ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ จึงได้สอบถามถึงที่ต้องเลิกรากันอีกครั้ง ซึ่งหนุ่มนิวเผยว่า


''จริงๆ แล้วเรื่องของความรัก คนเราจะคบกันได้มันก็ไม่ได้มีแค่ความรักอย่างเดียว  มันต้องมีอย่างอื่นเป็นส่วนประกอบด้วย และเมื่อถึงวันหนึ่งที่เราพยายามด้วยกันทั้งสองฝ่ายแล้ว เราก็ต้องยอมรับว่ามันไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่เราคาดหวังไว้  เราต้องยอมรับความจริงว่า ถึงเราจะผิดหวังในความรักแต่สุดท้ายแล้วเราก็ยังรู้สึกดีๆ ต่อกันอยู่ ไม่ได้เกลียดกัน ไม่ได้โกรธกัน ไม่ได้ทะเลาะกันอย่างที่เป็นข่าว''


ต่อข้อถามว่า มีอะไรเป็นตัวแปรหรือเปล่า พระเอกหนุ่มบอกว่า ''เรื่องของตัวแปร ก็ทางจุ๋ย เขาก็ได้ให้สัมภาษณ์ไปหมดแล้ว ผมไม่ขอพูดซ้ำ อย่างที่น้องเขาพูดแหละครับ เรื่องมือที่สามนั้น คืออย่างที่บอกว่าเราสองคน มีปัญหากันมานานแล้ว แล้วก็คุยกันและตัดสินใจว่าเราจะมอบอิสระให้กันและกัน ซึ่งต่างคนก็ต่างมีสิทธิ์ที่จะเริ่มชีวิตใหม่ และเขาก็มีสิทธิ์เลือกคนที่ดีที่สุดสำหรับเขา''


เมื่อถามว่าพอร์ชคิดว่าน่าจะใช่กิ๊กใหม่ของจุ๋ยหรือเปล่า เรื่องนี้นิวบอกว่า  ''ก็ต้องไปถามเขาดู ถามผม ผมตอบไม่ได้'' ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่าจุ๋ยพาพอร์ชไปบ้านบ่อย แล้วนิวไปเจอ ก็ให้เลือกระหว่างนิวกับพอร์ชจะเลือกใคร เรื่องนี้นิวบอกว่า ''ไม่มีครับ ข่าวนี้มั่ว'' ส่วน ''ตาล-กัญญา'' ที่ว่าเป็นกิ๊กใหม่ของหนุ่มนิว เจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่าไม่ใช่


''ถ้าพี่ได้อ่านแล้วพี่จะรู้ว่ามันไม่มีอะไร คือผมไม่เข้าใจว่าจะเขียนทำไม เพราะสุดท้ายแล้วคนที่เสียก็คือน้องตาล  ถ้าอ่านข่าวดีๆ สุดท้ายเขาจะบอกว่าไม่ใช่นิวเห็นผิดไป ซึ่งผมไม่เข้าใจว่าจะเขียนเพื่ออะไร พอมีข่าวก็ยังไม่เคยคุยกันเลยครับ กับน้องเล่นละครเรื่องแรก แล้วตั้งแต่ถ่ายละครมานี้คุยกันยังไม่ถึง 10 คำเลย'' 


ต่อข้อถามว่า แล้วอยากกลับไปดีกับจุ๋ยไหม เรื่องนี้ นิวบอกว่า ''ก็อย่างที่บอกเขาเราคุยกันด้วยเหตุผล เราไม่ได้ทะเลาะกัน และมันก็เป็นเรื่องของอนาตค ผมก็บอกไม่ได้ ถามว่าเหงาหรือเปล่า มันเหงาครับ เหงาแต่ว่าเราก็ทำงาน ถ่ายละคร 2 เรื่อง ส่วนเรื่องมีคนใหม่ ยังครับ คงเป็นเพื่อนๆ กันไปก่อน เริ่มจากการเป็นเพื่อนก่อน ไม่ว่าจะเป็นใคร ตอนนี้สิ่งที่ต้องการคือ ทำงานที่เรารัก เรามีครอบครัว เรามีเพื่อนๆ ที่รักเรา และเข้าใจเรา วันข้างหน้ามันก็ต้องมีแต่ตอนนี้ยังครับ''


ช่วงบ่ายวันเดียวกัน นางเอกสาว ''จุ๋ย-วรัทยา'' ก็ได้เดินทางไปร่วมงาน เปิดตัวโรงภาพยนตร์กรุงไทย ที่พารากอนชั้น 6 ซึ่งทางทีมงานบอกว่าก่อนหน้านี้จุ๋ยไม่ค่อยสบาย ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามถึงอาการป่วยก่อน โดยจุ๋ยบอกว่า


''ตอนนี้อากาศเปลี่ยน เดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว ฝนก็ตก ปรับตัวไม่ค่อยทัน แต่ก็ไม่เป็นไรค่ะ ร่างกายก็ยังพร้อมรับกับข่าวที่เข้ามาตอนนี้ เราทำงานแล้วก็ต้องดูแลตัวเองทุกวัน ข่าวที่เข้ามาน่ะจุ๋ยเข้าใจนะ เข้าใจวงการบันเทิงถึงเรื่องของการที่มีเรื่องของการเลิกรา ก็เลยรู้สึกว่าทำใจได้ กับพอร์ชนี่เป็นเพื่อนแล้วก็เป็นรุ่นน้องที่สนิทกันในกองถ่าย ก็คุยกันได้ แต่ก็ไม่ได้คุยลึกไปถึงเรื่องส่วนตัว ก็คุยกันเฮฮาธรรมดา มีอะไรก็เล่าสู่กันฟัง ขำๆ กันไปเป็นกลุ่มใหญ่ๆ''


ต่อข้อถามว่า มีหนังสือเล่มนึงบอกว่าจุ๋ยเป็นคนรักเด็ก? ''โอเคจุ๋ยน่ะรักเด็กจริง แต่คือเด็กตัวเล็กๆ นะ'' ส่วนที่มีข่าวว่าไปมาหาสู่กับพอร์ชถึงบ้านนั้น นางเอกสาวบอกว่า  ''เอาเป็นว่าไม่จริงแล้วกันนะคะ แต่ว่าในกลุ่มที่กองถ่ายน่ะเคยมีการคุยกันว่าจะไปกินข้าวที่บ้านไหม หรือจะไปร้านอาหารกันแบบนี้ เพราะว่าร้านกับบ้านมันก็ใกล้ๆ กัน แต่ก็ไม่มีใครว่างที่จะไปสักคน''


ส่วนที่พอร์ชบอกว่าจุ๋ยนี่สเปกเลย นางเอกสาวก็บอกว่า ''จุ๋ยถามแล้วก็บอกไปว่างานเข้าฉันนะ ถามแล้วจริงๆ ค่ะ แต่ว่ามันอาจจะเป็นการสื่อสารกันผิดอะไรแบบนั้น พอร์ชเค้าไม่ได้บอกว่าจุ๋ยเป็นสเปกของเค้านะ เพียงแต่บอกว่าจุ๋ยเป็นคนที่น่ารัก ก็สำหรับผู้ชายหลายๆ คนไม่ใช่สเปกของเค้าคนเดียว''


เมื่อถามว่าแล้วพอร์ชนี่เป็นสเปกของจุ๋ยไหม นางเอกสาวบอกว่า 


''ก็จริงๆ แล้วจุ๋ยไม่มีสเปกนะ แต่เป็นคนที่ชอบคนที่นิสัยไม่ใช่หน้าตา แต่ยอมรับว่าชอบคนที่ผิว เพราะชอบคนผิวขาวเท่านั้นเอง แต่ว่ามันก็ไม่ใช่ว่าต้องเป็นพอร์ช''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ตอนนี้ยังคุยกับนิวอยู่หรือเปล่า นางเอกสาวเผยว่า


''คุยค่ะ ทุกวันนี้ก็ยังคุยอยู่ เดี๋ยวก็จะมีงานแต่งงานของผู้จัดการจุ๋ย เดี๋ยวก็ต้องเจอกันอยู่แล้ว คือในวงการแบบนี้มันก็เป็นเพื่อนกันหมด คือทำงานมันก็ต้องเจอกัน เราจะคุยกันไปไหนกัน สนิทกัน บีบีคุยกัน หรือว่าสอบถามอะไรกันที่มันเป็นข้อมูลที่มันอาจจะสำคัญ ที่แบบว่าช่วยเหลือกันได้ อย่างเวียร์เองเราก็ถามคุยกันเรื่องข้อมูลต่างๆ ที่เพื่อนคนนึงจะช่วยเพื่อนได้แค่นั้นเอง'' 


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามว่า มีข่าวว่านิวกิ๊กกับตาล ตรงนี้เรามีความเห็นอย่างไร นางเอกสาวกล่าวว่า


''พูดตรงๆ ว่าพอเราเลิกกันก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องส่วนตัว จุ๋ยเคารพในสิทธิ์ของพี่นิว ถ้าพี่เค้าจะทำอะไร เจอใครใหม่มันก็เป็นเรื่องของพี่เค้า จุ๋ยจะเจอใครใหม่ก็เป็นเรื่องของจุ๋ย ดังนั้นมันเป็นเรื่องส่วนตัวของแต่ละคน เราก็จะไม่คุยเรื่องนี้กัน แต่เราจะถามสารทุกข์สุกดิบเรื่องอื่นๆ มากกว่า เรื่องทั่วๆ ไปมากกว่า''   ข่าวว่านิวยังเหงาอยู่? ''เหงาอะไรเค้ามีเพื่อนมีแก๊งฟุตบอลมีพี่ซี เอมมี่ มีแก๊งหลายๆ แก๊งของเค้า ยิงปืนบ้างอะไรแบบนี้ พี่นิวเค้าก็มีเพื่อนเยอะเหมือนกัน พอเลิกกันจุ๋ยก็รู้สึกว่าเค้ามีเพื่อนเยอะเลย''  แล้วจุ๋ยเหงาไหม? ''มันอาจจะมีอยู่ในช่วงมุมหนึ่งที่มันอาจจะมีรู้สึกโหวงๆ แต่เราก็มีเรื่องของเรา มีงานของเรา มันก็ทำให้ตรงนี้มันหายเหงาไปได้''  ตอนนี้โสดไหม? ''โสดสนิทค่ะ บอกเลยว่าไม่มีกิ๊กกั๊กใครแน่นอน ยังไม่พร้อมที่จะคบใคร ขอโสดไปสักพัก'' 


เมื่อถามว่า จะมีรีเทิร์นไหม เพราะหลายคนเชียร์ให้กลับมาคบกัน นางเอกสาว บอกว่า


''ขอขอบคุณที่หวังดีกับเรา อยากให้เรารีเทิร์นกัน ความหวังดีกับความรู้สึกดีๆ กับพี่นิวยังมีอยู่มากมาย มันไม่ได้หมดไป แต่ถามว่าถ้าเกิดคนที่มันไม่ใช่ มันก็คือไม่ใช่ ดังนั้นเราก็ไม่ควรที่จะเสียเวลา แต่ถามว่าเค้าเป็นคนดีไหม เค้าก็เป็นคนดีต่อจุ๋ยเสมอ ส่วนในอนาคตล่ะจะรีเทิร์นไหม ก็ไม่กล้าจะพูดยืนยันขนาดนั้น เดี๋ยวแบบว่าอนาคตแล้วเกิดแบบเราปรับตัวกันใหม่ ตอนนี้ยังไม่กล้าพูด เรื่องอนาคตค่ะ''


ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้บอกว่า เห็นนิวพูดว่าความรักกับจุ๋ยเค้าก็อยากจะคบนานๆ ถึงขั้นแต่งงานกันเลย แล้วจุ๋ยล่ะคิดว่ายังไง เรื่องนี้ ทำเอานางเอกสาวถึงกับน้ำตาคลอเบ้า ก่อนจะค่อยๆ ไหลออกมา


''จุ๋ยเองก็หวังแบบนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในเมื่อวันนึงมันไปไม่ได้ถึงขนาดนั้น เราก็ต้องรู้ตัวเอง จริงๆ พี่นิวก็รู้ พี่นิวก็พูดกัน มันเป็นไปไม่ได้ถึงขนาดนั้น เราก็ต้องรู้ตัวเอง มันมาถึงจุดที่เราห่างกัน จุ๋ยก็เคยคิดแบบนั้น การที่เราคบใครสักคนนึงเราก็คงไม่เคยคิดที่จะเลิกหรอกค่ะ เราไม่อยากคิดจะไปให้มันเจ็บ ไม่อยากคิดจะเลิก'' พูดมาถึงตรงนี้ นางเอกสาวก็กลั้นความรู้สึกไว้ไม่อยู่ ปล่อยโฮออกมากลางวง ทำให้การสัมภาษณ์ต้องยุติลง ซึ่งหลังจากเช็ดน้ำตาเรียบร้อย นางเอกสาวก็ยิ้มสู้กล้อง แม้ว่าจะยังตาแดงก่ำจากการร้องไห้ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จุ๋ย” เลิก “นิว” ลดสัมพันธ์จากคนรักเหลือแค่พี่น้อง อ้ำอึ้งมีมือที่สาม
    รักร้าว! “จุ๋ย” ลดสัมพันธ์ “นิว” จากคนรักเหลือเพียงพี่น้อง อ้ำอึ้ง มีมือที่สาม โบ้ยให้รอถามฝ่ายชาย เจ้าตัวแจง มัวแต่ทำงานจนไม่มีเวลาปรับความเข้าใจกัน ย้ำชัด ธุรกิจไม่มีส่วนทำให้เลิก รับ เหงาแต่ดีที่มีครอบครัวและเพื่อนฝูงคอยเยียวยา พร้อมบอก จบกันด้วยดี แต่ไม่ตอบจะกลับมารักกันเหมือนเดิมหรือเปล่าเมื่อช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมา เพิ่งจะประสานเสียงยืนยันว่าความรักยังแข็งแรงดี สำหรับคู่ของนางเอกสาว “จุ๋ย วรั...
  • "จุ๋ย-วรัทยา'' นานๆ โชว์ทีแต่เร้าใจ
    เป็นนางเอกช่อง 7 สี ที่ไม่ค่อยมีภาพหวือหวาออกมาให้ได้ยลเท่าไหร่ สำหรับ ''จุ๋ย'' วรัทยา นิลคูหา หวานใจของพระเอกหนุ่มรูปหล่ออย่าง ''นิว-วงศกร'' แต่ในงานประกาศรางวัลท็อป อวอร์ดส์ ครั้งที่ผ่านมา ''จู๋ย'' ใส่ราตรียาวเกาะอกสีดำ เผยให้เห็นเนินถันพองาม แต่ก็เร้าใจไม่น้อย อีแบบนี้เค้าเรียกคนมีของดี นานๆ โชว์ที แต่เรียกคะแนนเต็มจากคณะกรรมการกลับบ้านสบายๆ
  • 'นิว' งงสื่อรักร้าว 'จุ๋ย' ถึงไม่หวานแต่ยันไม่เลิก
    เป็นคู่รักราบรื่นอยู่ดีๆ มีข่าวว่า นิว-วงศกร ปรมัตถากร กับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ขัดแย้งเรื่องทำธุรกิจร้านอาหาร "ตำเพลิน" ถึงกับทะเลาะรุนแรงถึงขั้นรักร้าว เจอ นิว วันเปิดกล้องละคร "กระบือบาล" ที่ นิว ปัดทันทีว่า "ไม่จริงเลย ถ้าจะทะเลาะกัน ทะเลาะเรื่องอื่นดีกว่า" งงมั้ยว่ามีข่าวได้ยังไง? "ก็ไม่งงนะ ข่าวแนวนี้มันเยอะอยู่แล้ว อันดับแรกเริ่มคบกันซักพักก็ต้องมีข่าวอยู่ด้วยกัน แล้วซักพักก็พ่อแม่ ไม่ปลื้ม ...
  • “นิว” ยัน ไม่มีทางทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน เล็งทำธุรกิจหวั่นงานในวงการไม่มั่นคง
    “นิว” เคลียร์ข่าวทะเลาะ “จุ๋ย” เรื่องเงิน-ร้าน จนรักสั่นคลอนไม่เป็นความจริง ยัน เรื่องเงินจะเป็นเรื่องสุดท้ายที่จะทะเลาะกัน ทุกอย่างแบ่งกันยุติธรรม เล็งมีธุรกิจเป็นของตัวเอง หวั่นงานในวงการไม่ยั่งยืน ก่อนเผย ถึงพักหลังจะร่วมงานกับเวิร์คพ้อยท์บ่อยแต่ก็ไม่คิดย้ายค่ายออกจากช่อง7จู่ๆ ก็มีข่าวว่า พระเอกหนุ่มหน้าหวาน “นิว วงศกร ปรมัตถากร” กับนางเอกสาวหน้าคม “จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา” คู่รักหวานลงตัว ที่ตอนนี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »