ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แหวน"ปลื้ม"เรน"ปลอบใจรักร้าง

"แหวน"ปลื้ม"เรน"ปลอบใจรักร้าง

Posted 24/03/2011 by siamdara

ไม่รู้จะพอเหมาะพอเจาะอะไรกันซะขนาดนั้น เพราะหลังจากสาวไฮโซตระกูลดังอย่าง ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ได้เลิกรากับ แดน เหตระกูล ว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว ก่อนปฏิเสธว่า นักร้องขวัญใจ เรน ไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน แต่ทว่ายังไม่ทันครบอาทิตย์ ก็ได้มีผู้พบเห็นสาวแหวนแหวน ร่วมเดินประชิดติดทุกฝีก้าว มาพร้อมกับขบวนของ เรน ซุป''ตาร์หนุ่มแดนโสม ที่เดินทางมาร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี ''พัทยา อินเตอร์เนชันแนล มิว สิก เฟสติวัล 2011'' โดยตามรายงานยังระบุว่า ดาราสาวนั้นไม่ได้มีสีหน้าที่แสดงถึงความเศร้าตามประสาคนที่เพิ่งเลิกรากับแฟนเลยแม้แต่น้อย แถมดูเหมือนจะร่าเริงกว่าปกติเป็นพิเศษอีกด้วย งานนี้เมื่อผู้สื่อข่าวได้เจอกับสาวไฮโซขณะมาร่วมงานเปิดตัว ''M Generation Launch Party'' ที่จัดขึ้น ณ อินฟินิซิตี้ ออลล์ ชั้น5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ จึงไม่พลาดที่จะไปสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งดาราสาวจะเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าอย่างไรนั้น ไปฟังกันชัดๆ ได้เลย


เรนมาเมืองไทยได้เจอกันบ้างไหม
แหวนแหวน : ก็เจอค่ะ เพราะทำงานในฐานะตัวแทนเมืองพัทยา ก็เลยต้องเป็นตัวแทนคอยต้อนรับ ก็สนุกดีค่ะ


ได้พาไปเที่ยวไหนเป็นพิเศษหรือเปล่า
แหวนแหวน : คือเขามาแค่สองวันค่ะ แต่ว่าเวลาเขาค่อนข้างน้อยมาก ทำงานๆ ตลอดเลย ก็เลยไม่ค่อยได้ไปเที่ยวไหนมาก แต่จริงๆ แล้วก็แพลนเอาไว้ว่า วันอาทิตย์หลังจากที่เสร็จงานแล้วจะไปเที่ยวเกาะล้าน แต่ว่าคลื่นทะเลในอ่าวไทยสูงมาก ก็เลยคือถ้าพาไปก็อาจจะเสี่ยงอันตรายนิดนึง ก็ไม่อยากพาพี่เรนไปตายกลัวจะรับผิดชอบไม่ไหว ก็เลยคิดว่าไม่ไปดีกว่า ก็เลยให้นั่งดูชายหาดไปก่อน ก็นะเพื่อความปลอดภัยเอาไว้รอบหน้าดีกว่า


ระหว่าง แหวนแหวนกับเรน จะมีผลงานอะไรร่วมกันอีกไหม
แหวนแหวน : ไม่ทราบค่ะ แต่คงไม่น่าจะ เพราะอีกไม่นานเขาก็จะเกณฑ์ทหารแล้ว และเขาก็กำลังจะมีคอนเสิร์ตในเดือนพฤษภาคม นี้ด้วย


กระแสที่เมืองไทยไม่เหมือนเดิม เขามีบ่นไหม
แหวนแหวน : ก็ไม่ได้บ่นอะไรเป็นพิเศษนะ ก็ไม่รู้ว่าแอบน้อยใจอะไรหรือเปล่า เราก็ไม่กล้าถาม ก็มีแบบว่า คนก็พูดกันบ้างเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่าไม่มีใครจะอยู่ค้างฟ้าไปได้ตลอด ซึ่งเขาเองรักษาตัวเองมาได้ถึงขนาดนี้จนตอนนี้แล้ว ก็ยังถือว่าดีอยู่ ก็นับว่าโอเค แต่เขาก็ไม่ได้บ่นน้อยใจอะไร แต่ก็ดีเพราะเขาจะได้เจอแฟนๆ และพบปะกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดมากขึ้น จากเมื่อก่อนที่มีการ์ดเยอะห้ามเข้าใกล้อะไรอย่างนี้ แต่ครั้งที่ผ่านมาเขาก็เปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้ประชิดตัวมากขึ้น แฟนๆ ที่ยังคงเหนียวแน่นกับเรน ตอนนี้ก็ได้


มีโอกาสได้เจอเขาอีกครั้งแล้ว ได้เล่าให้ฟังหรือเปล่าว่า มีกระแสข่าวว่า เขาเป็นมือที่สามระหว่างแดนและแหวนแหวน
แหวนแหวน : ไม่ได้เล่านะ เดี๋ยวเขาจะเหวอ แต่ว่าถ้ามีใครบอกก็อาจจะเล่าให้เขาเข้าใจ แต่จริงๆ แล้วตัวเรนเขาไม่ค่อยได้สนใจกับข่าวอะไรพวกนี้เท่าไหร่ เพราะว่ามันก็เหมือนจับประเด็นและเป็นความบังเอิญมากกว่า เพราะเขาก็รู้อยู่แล้วว่า ยังไงก็เป็นเพื่อนกัน


เป็นเพื่อนสนิทขนาดนี้รู้ไหมว่า ตอนนี้เพื่อนกำลังเฮิร์ตอยู่
แหวนแหวน : คิดว่าไม่น่าจะทราบนะคะ เพราะเราก็ยังลั้นลา อาจจะรู้แต่ว่าไม่พูด เพราะเขาอาจจะคิดว่าเป็นการย้ำเตือนอะไรอย่างนี้ ก็เลยไม่ได้พูดเรื่องนั้นเลย แต่เขาก็ถามอ้อมว่า เราโอเคไหม เราก็ยิ้มแย้ม บอกว่า ตอนนี้แฮปปี้มากที่ได้เจอกันอีกแค่นั้น


สภาพจิตใจแหวนแหวน ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง
แหวนแหวน :  ก็พูดคุยบ้างนิดหน่อย แต่ให้ทิ้งช่วงห่างกันหน่อยดีกว่า เพราะเดี๋ยวอย่างที่ว่าถ่านไฟเก่าคุ คือเราต้องมั่นคงกับความรู้สึกของตัวเองทั้งคู่ก่อน สำหรับหนุ่มๆ อื่นๆ ตอนนี้ก็ไม่ได้มอง และไม่มีเข้ามาเลย ส่วนหนึ่งเป็นเพราะไม่ค่อยเชื่อว่า เลิกกันจริง หลายคนคิดว่าจะกลับมาคืนดีกัน คือตอนนี้เราก็บอกได้แค่ว่า ดูกันต่อไปแล้วกัน และอีกอย่างอยู่คนเดียวไปก่อน อนาคตก็อาจจะลงเอยกับพี่แดน หรืออาจจะเป็นใครก็ไม่รู้ ก็ยังบอกไม่ได้ แต่ว่า ณ ตอนนี้ไม่ได้คิดเรื่องนั้นเลย


มีกระแสข่าวผอมลงเพราะตรอมใจ
แหวนแหวน : ยังผอมอยู่เหรอ นี่น้ำหนักลงไปแค่ 1 กก. เองนะ แต่ไม่ได้เฮิร์ตอย่างที่ใครหลายคนคิด อาจเป็นเพราะไปทะเลมา อาหารเป็นพิษด้วย อาจจะเป็นเพราะว่าเราไม่เคยน้ำหนักลงมั้ง พอลงทีคนก็จะดูว่าเราแปลกไป


พี่แดนมาตามง้อบ้างไหม
แหวนแหวน :  ก็ไม่ได้ง้อค่ะ ก็อาจจะส่งอีเมลมาพูดคุยกันอย่างนี้มากกว่า


ต่างคนในตอนนี้มีคนที่กำลังคุยพิเศษอยู่ไหม
แหวนแหวน :  แหวนไม่มี แต่พี่แดนก็ไม่น่านะ เพราะเขาก็บอกว่า เขาคงต้องอยู่คนเดียวไปสักพักนึง ไม่ใช่ว่าเลิกกับคนนี้แล้ว จะไปคบกับคนโน้นต่อเลย มันต้องใช้เวลา


อยากคืนดีไหม
แหวนแหวน : ไม่ได้อยากค่ะ แต่ถามว่ายังรักไหม ก็ยังรักเหมือนเดิม แต่คิดว่าถ้าเรากลับไปแล้ว เราเปลี่ยนตัวเองได้ก็กลับ แต่ ณ ตอนนี้คิดว่าทำไม่ได้ก็ไม่กลับดีกว่า


ของขวัญที่เคยให้กันไว้ ยังเก็บเหมือนเดิมไหม
แหวนแหวน : ฝั่งพี่แดนไม่รู้นะ แต่ของแหวนก็เก็บบ้าง แต่ไม่ได้เก็บหมดแค่เก็บบางชิ้น เพราะคิดว่าจะจัดห้องใหม่อยู่แล้วเพราะรกมาก คือบางอย่างก็ยังเก็บไว้ ไม่ได้ถึงขั้นต้องลบล้างทุกอย่างที่เป็นพี่แดนออกจากบ้านหมด ก็ไม่ขนาดนั้น ใกล้ชิดมากกว่าเมื่อก่อน ส่วนตัวแล้วแม้ว่าเขาจะไม่เหมือนเมื่อก่อน แต่เราก็บอกเขาว่า จะเป็นนักร้องหรือไม่เป็นนักร้องเ ราก็ยังเป็นเพื่อนกัน เพราะไม่ได้ห่วงเรื่องความโด่งดังอะไรเขาอยู่แล้ว เพราะเขาเป็นคนที่น่ารักตั้งแต่สมัยโด่งดังมากๆ เขาเคยเป็นยังไง ตอนนี้เขาก็เป็นอย่างนั้น เพราะเราประทับใจในความเป็นตัวเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “จุ๋ย” น้ำตาร่วงเผาะเสียดายแพลนวิวาห์ “นิว”
    ''จุ๋ย-วรัทยา'' ปล่อยโฮ!! ยังทำใจไม่ได้ ต้องจบรักกับพระเอก ''นิว-วงศกร'' เผยคาดหวังไว้เยอะถึงขั้นแต่งงาน แต่กลับไปกันไม่ได้ ยัน ''พอร์ช-ศรัณย์'' แค่น้อง ด้านหนุ่ม ''นิว'' โต้ให้นางเอกสาวเลือกระหว่างตนกับพระเอกรุ่นน้อง บอกมั่วสุดๆ ส่วน ''ตาล-กัญญา'' ก็แค่น้องที่ร่วมงาน รับมีเหงาหลังจากเลิกกับ ''จุ๋ย'' ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคตเลิกรากันไปได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักพระ-นางวิก 7 สี ''นิว'' ว...
  • ''เทย่า โรเจอร์'' สวย&เซ็กซี่อินเตอร์
    เป็นอีกหนึ่งสีสันในช่วงซัมเมอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวลูกครึ่งอินเตอร์อย่าง ''เทย่า โรเจอร์'' ที่ถึงแม้จะหายจากวงการบันเทิงเมืองไทยไปอยู่ต่างประเทศเสียนาน แต่ทุกซัมเมอร์ ''สาวเทย่า'' ก็ยังต้องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอัพเดตหุ่นสวยทุกปีไป อย่างปีนี้ดู ''เทย่า'' จะโตสมวัย ผิวสีแทนขึ้น รูปร่างเพอร์เฟกต์สไตล์นักกีฬากว่าทุกครั้ง แถมยังเซ็กซี่ดูดีอีกต่างหาก แต่ที่สำคัญก็ยังดูสวยอินเตอร์เช่นเดิมนั่นเอง!!
  • "นุ้ย-เกศริน"แฉรักครั้งเก่า"ไม่โกรธแต่ไม่ลืม"
    กับเรื่องราวความรักของสาวนักบู๊ที่นอกจากจะเป็นดารานักแสดง เล่นได้หลายบทบาททั้งแอ็กชั่นและเซ็กซี่แล้ว ล่าสุด ''นุ้ย-เกศริน'' ก็ขอเดินตามความฝัน ด้วยการออกมาทำผลงานเพลงเป็นของตนเอง ในเพลง ''up to you'' จากค่าย I MUSIC ENTERTRAINMENT จนเป็นที่กล่าวถึงว่าสาวสุดเซ็กซี่ ''นุ้ย-เกศริน'' นอกจากลีลาดีแล้วยังเสียงใช้ได้ แต่ทำไมหนุ่มๆ ถึงเลิกรา เอ..หรือว่าเป็นเรื่องอื่นวันก่อนมีโอกาสสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับเรื่อ...
  • นอนร่วมเตียง"กฤษณ์" "ครีม"ชี้แชะเล่น
    ''ครีม'' แจงภาพหลุดบนเตียงคู่ ''ดีเจกฤษณ์'' ไม่ได้ไปสองต่อสอง ประกาศลั่นไม่มีทางคว้าหนุ่มตี๋เลื่อนขั้นเป็นแฟนเหตุเพราะรู้ไส้รู้พุงกันเกินไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »