ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Hot Girl of the Week: “จางซินหยู” เรื่องฉาวทำอะไรเธอไม่ได้

Hot Girl of the Week: “จางซินหยู” เรื่องฉาวทำอะไรเธอไม่ได้

Posted 24/03/2011 by ผู้จัดการ

นางแบบเซ็กซี่วัย 23 ปี "จางซินหยู" กลายเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงคนหนึ่งแห่งแวดวงบันเทิงแดนมังกร ในขณะนี้ เธอปรากฏโฉมทั้งในหน้านิตยสาร และรายการโทรทัศน์ไม่เว้นแต่ละวัน ... จนดูเหมือนว่าเรื่องฉาว และข่าวลือเสีย ๆ หาย ๆ ที่คอยวนเวียนอยู่จะทำอะไรเธอไม่ได้เลย
      
สาวซูโจว จางซินหยู วัย 23 ปี โด่งดังขึ้นมาอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาเพียงแค่เพียงปีเศษเท่านั้น เรียกว่ากลายเป็นขวัญใจหนุ่ม ๆ และถูกเรียกด้วยฉายาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็น สาวงามอันดับ 1 แห่งซูโจว, เสี่ยวเกี้ยว ยุค 2010, ฟานปิงปิง คนใหม่ หรือ ขวัญใจคนชอบบอล และเป็นนางแบบสาวหมายเลขหนึ่งแห่งแวดวงเกมออนไลน์
      
ในเวลาเดียวกันสิ่งที่ตามมาพร้อมกับชื่อเสียงของสาวสวยคนนี้ก็คือข่าวลือ และเรื่องฉาวทั้งหลาย ที่มีเสียงลือเสีย ๆ หาย ๆ ที่เธอต้องเผชิญในช่วง 1 ปีที่ผ่านมามากมาย ทั้งเรื่องที่ว่าความงามของ จางซินหยู ไม่ได้เกิดขึ้นมาตั้งแต่เกิดตามธรรมชาติ แต่เป็นความงามที่มาจากมีดผ่าตัดของหมอศัลยกรรมความงาม
      
หรือเหตุการณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อมีหนุ่มลึกลับบุกขึ้นไปจับหน้าอกของเธอ ระหว่างร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่ง ที่สร้างความแตกตื่นไปทั่ว และกลายเป็นข่าวพาดหัวในสื่อหลาย ๆ ฉบับ แต่ในเวลาเดียวกันก็มีเสียงวิจารณ์กันว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการจัดฉากขึ้นมาเองของเจ้าของสินค้า ด้วยความยินยอมของนางแบบสาวเพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับตัวเอง
      
แม้แต่ข่าวลือแรง ๆ ที่ว่าสาวสวยคนนี้หาลำไพ่ด้วยอาชีพเสริมพิเศษแบบการขายตัว จางซินหยู ก็โดนมาแล้ว
      
นอกจากข่าวต่าง ๆ ที่มีมาให้อ่านเป็นระยะแล้ว จางซินหยู ยังฉาวด้วยภาพหลุด ที่เธออยู่ร่วมบนเตียงนอนกับแฟนหนุ่ม แม้หลายฝ่ายจะให้ความสนใจในภาพชุดนี้ แต่อีกหลายคนก็คิดว่ามันไม่เห็นฉาว และไม่ได้ “เห็น” อะไรเลย แต่ที่แน่ ๆ มันกลายเป็นสิ่งที่ทำให้คนได้รู้จักสาวคนนี้มากขึ้นไปอีก
      
นางแบบสาวขวัญใจหนุ่ม ๆ ได้เคยตอบคำถามเกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ ที่คนสนใจในตัวเธอเอาไว้ รวมถึงประเด็นด้านการทำศัลยกรรมว่า
      
“ก่อนอื่นนะคะ ฉันไม่ได้ต่อต้านการทำศัลยกรรม เพราะทุกคนมีสิทธิ์ที่จะสวยขึ้น และฉันเองก็เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับศูนย์ศัลยกรรมความงามแห่งหนึ่งด้วย อย่างที่สองถ้าพวกคุณนับว่าการทำโบทอกซ์คือการทำศัลยกรรม ฉันก็คงต้องยอมรับว่าตัวเองได้ทำมันมาเหมือนกันค่ะ สำหรับการทำหน้าอก รูปถ่ายบางรูปมันผ่านการทำโฟโต้ชอปมาเพื่อให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบที่สุดน่ะค่ะ ตอนนี้เทคโนโลยีในการแต่งภาพ อาจจะทันสมัยกว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกเสียอีก"
      
ส่วนเรื่องการขายความเซ็กซี่ยั่วยวนนั้น จางซินหยู ได้พูดถึงเรื่องนี้ว่ามันคืองานศิลปะ นอกจากนั้นเธอยังยืนยันว่าไม่ได้ปิดโอกาสสำหรับการถ่ายภาพที่วาบหวิวกว่านี้ในอนาคตด้วย
      
“รูปธรรมดา ๆ ฉันก็มีนะคะ คุณอาจจะไม่ค่อยได้สนใจกันเท่าไหร่ ส่วนพวกรูปเซ็กซี่คุณคงต้องไปถามทางช่างภาพมากกว่า สำหรับฉันงานของพวกเขาก็คืองานศิลปะ นางแบบก็คือส่วนหนึ่งของงานเหล่านั้น ฉันอาจจะรับงานถ่ายภาพนู้ดก็ได้ ตราบใดที่มันยังเป็นศิลปะ ร่างกายของมนุษย์คือสิ่งสวยงาม ฉันเคยวาดภาพนู้ดตอนอยู่มหาวิทยาลัย และคิดว่าใครก็ตามที่เรียนศิลปะมาก็คงมองงานลักษณะนี้ในแบบเดียวกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แหวน"ปลื้ม"เรน"ปลอบใจรักร้าง
    ไม่รู้จะพอเหมาะพอเจาะอะไรกันซะขนาดนั้น เพราะหลังจากสาวไฮโซตระกูลดังอย่าง ''แหวนแหวน'' ปวริศา เพ็ญชาติ ได้ออกมายอมรับผ่านสื่อว่า ได้เลิกรากับ แดน เหตระกูล ว่าที่เจ้าบ่าวแล้ว ก่อนปฏิเสธว่า นักร้องขวัญใจ เรน ไม่ใช่มือที่สามอย่างแน่นอน แต่ทว่ายังไม่ทันครบอาทิตย์ ก็ได้มีผู้พบเห็นสาวแหวนแหวน ร่วมเดินประชิดติดทุกฝีก้าว มาพร้อมกับขบวนของ เรน ซุป''ตาร์หนุ่มแดนโสม ที่เดินทางมาร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี ''พัทยา อ...
  • “จุ๋ย” น้ำตาร่วงเผาะเสียดายแพลนวิวาห์ “นิว”
    ''จุ๋ย-วรัทยา'' ปล่อยโฮ!! ยังทำใจไม่ได้ ต้องจบรักกับพระเอก ''นิว-วงศกร'' เผยคาดหวังไว้เยอะถึงขั้นแต่งงาน แต่กลับไปกันไม่ได้ ยัน ''พอร์ช-ศรัณย์'' แค่น้อง ด้านหนุ่ม ''นิว'' โต้ให้นางเอกสาวเลือกระหว่างตนกับพระเอกรุ่นน้อง บอกมั่วสุดๆ ส่วน ''ตาล-กัญญา'' ก็แค่น้องที่ร่วมงาน รับมีเหงาหลังจากเลิกกับ ''จุ๋ย'' ส่วนโอกาสรีเทิร์นเป็นเรื่องของอนาคตเลิกรากันไปได้พักใหญ่แล้ว สำหรับคู่รักพระ-นางวิก 7 สี ''นิว'' ว...
  • ''เทย่า โรเจอร์'' สวย&เซ็กซี่อินเตอร์
    เป็นอีกหนึ่งสีสันในช่วงซัมเมอร์เลยก็ว่าได้ สำหรับดาราสาวลูกครึ่งอินเตอร์อย่าง ''เทย่า โรเจอร์'' ที่ถึงแม้จะหายจากวงการบันเทิงเมืองไทยไปอยู่ต่างประเทศเสียนาน แต่ทุกซัมเมอร์ ''สาวเทย่า'' ก็ยังต้องถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำอัพเดตหุ่นสวยทุกปีไป อย่างปีนี้ดู ''เทย่า'' จะโตสมวัย ผิวสีแทนขึ้น รูปร่างเพอร์เฟกต์สไตล์นักกีฬากว่าทุกครั้ง แถมยังเซ็กซี่ดูดีอีกต่างหาก แต่ที่สำคัญก็ยังดูสวยอินเตอร์เช่นเดิมนั่นเอง!!
  • "นุ้ย-เกศริน"แฉรักครั้งเก่า"ไม่โกรธแต่ไม่ลืม"
    กับเรื่องราวความรักของสาวนักบู๊ที่นอกจากจะเป็นดารานักแสดง เล่นได้หลายบทบาททั้งแอ็กชั่นและเซ็กซี่แล้ว ล่าสุด ''นุ้ย-เกศริน'' ก็ขอเดินตามความฝัน ด้วยการออกมาทำผลงานเพลงเป็นของตนเอง ในเพลง ''up to you'' จากค่าย I MUSIC ENTERTRAINMENT จนเป็นที่กล่าวถึงว่าสาวสุดเซ็กซี่ ''นุ้ย-เกศริน'' นอกจากลีลาดีแล้วยังเสียงใช้ได้ แต่ทำไมหนุ่มๆ ถึงเลิกรา เอ..หรือว่าเป็นเรื่องอื่นวันก่อนมีโอกาสสัมภาษณ์เธอเกี่ยวกับเรื่อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »