ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แพะบ้าขยายสัญญาเรนซิงก์หลังโชว์ฟอร์มเจ๋ง

แพะบ้าขยายสัญญาเรนซิงก์หลังโชว์ฟอร์มเจ๋ง

Posted 24/03/2011 by siamsport

 

"แพะบ้า" โคโลญจน์ ตบรางวัล มิชาเอล เรนซิงก์ นายด่านคนเก่ง ที่โชว์ฟอร์มเซฟประตู และเป็นฮีโร่ของทีมมาตลอดในช่วงหลังๆ ด้วยการขยายสัญญาออกไปอีก หลังจากสัญญาเดิมจะสิ้นสุดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้
 

เอฟเซ โคโลญจน์ ในบุนเดสลีกา ออกมาประกาศยืนยันว่า บรรลุข้อตกลงในการการขยายสัญญาของ มิชาเอล เรนซิงก์ ผู้รักษาประตูชาวเยอรมัน ออกไปจากเดิม เมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้เปิดเผยระยะเวลาของสัญญาดังกล่าวแต่อย่างใมด 
  
โฟลเคอร์ ฟิงเค่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "แพะบ้า" กล่าวว่า "พวกเรารู้สึกยินดีที่ มิชาเอล เรนซิงก์ ตัดสินใจขยายสัญญาออกไปกับทีม เขาสามารถมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญสุดๆ ของพวกเราภายในช่วงเวลาสั้นๆ เขาเล่นได้อย่างน่าประทับใจในหลายๆเกมที่ผ่านมา ซึ่งเขาแสดงให้เราได้เห็นถึงทักษะความสามารถและความเป็นผู้นำอันยอดเยี่ยม"
 
ทั้งนี้ เรนซิงก์ วัย 26 ปี เพิ่งย้ายมาร่วมทีมโคโลญจน์ เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา หลังจากถูกปล่อยตัวจาก บาเยิร์น มิวนิค และว่างงานนานถึง 6 เดือน โดยเจ้าตัวโชว์ฟอร์มเก่ง เซฟจังหวะสำคัญๆ ช่วยทีมไว้ได้หลายต่อหลายเกม ทำให้ "แพะบ้า" อดใจไม่ไหวต้องยื่นต่อสัญญา เรนซิงก์ ให้เล่นในถิ่นไรน์เอเนอร์กี้ สตาดิโอน ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่หนุนไฮย์เกสคุมเสือใต้ฤดูกาลหน้า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยกมือเห็นชอบ หากทีมจะแต่งตั้ง จุ๊ปป์ ไฮย์เกส มาคุมทีมแทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล ในฤดูกาลหน้า หลังจากโค้ชวัย 65 ปี จะอำลาถิ่น ไบอารีน่า ตอนจบฤดูกาล และเคยมาคุมทีมชั่วคราาว 5 นัด แทน เจอร์เก้น คลินส์มันน์ ซีซั่น 2009
  • "เสือใต้"จ้องซิวเอ็นริเก้จากสาลิกาดง
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ โฆเซ่ เอ็นริเก้ จากนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • บัลลัคขอโทษแพะบ้าเรียบร้อยหลังเย้ยใส่
    ทำผิดแล้วรู้สึกสำนึกถือเป็นเรื่องดี ล่าสุด มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์ตัวเก๋า เลเวอร์คูเซ่น เอ่ยปากขอโทษ โคโลญจน์ เป็นที่เรียบร้อย เกี่ยวกับเรื่องที่เคยแสดงท่าทีเยาะเย้ย แจงตอนนั้นเป็นเพราะอยู่ในอารมณ์สะใจกับชัยชนะเหนือ ชาลเก้
  • คากาวะลั่นเร่งเรียกฟิตพาเสือเหลืองคว้าแชมป์
    ชินจิ คากาวะ เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งแห่งแดนอาทิตย์อุทัย หวังฟื้นเรียกฟิตกลับมาช่วย "เสือเหลือง" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ให้เร็วที่สุด มั่นใจอย่างเร็วกลางเดือนหน้า พร้อมสวมสตั๊ดโชว์ลีลาบนผืนหญ้าอีกคำรบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »