ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ให้ทำรายการปั้นดาว"ประวิทย์"โต้ปลด"เป็นต่อ"ล้อการเมือง

ให้ทำรายการปั้นดาว"ประวิทย์"โต้ปลด"เป็นต่อ"ล้อการเมือง

Posted 26/03/2011 by siamdara

''นายประวิทย์'' คอนเฟิร์มย้ำชัดไม่มีเวลาให้ ''เป็นต่อ'' แล้ว! เผยต้องการทำรายการที่สร้างคนเข้าวงการบันเทิงมากขึ้น แต่ช่วงเวลาเดิมยังให้ ''คุณบอย'' บอสค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้จัดทำรายการต่อไป โต้สาเหตุ ''เป็นต่อ'' หลุดผังไม่เกี่ยวกับล้อการเมืองบ่อย ปัดดึง ''เนื้อคู่ประตูถัดไป'' มาเสียบ!


หลังจากที่เป็นกระแสข่าวทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ ว่าทางไทยทีวีสีช่อง 3 ได้ถอดรายการซิตคอม ''เป็นต่อ'' ที่ออนแอร์ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 23.00 น. ออกจากผังใหม่เสียแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ ''คุณบอย'' ถกลเกียรติ วีรวรรณ บิ๊กบอสค่ายเอ็กแซ็กท์ผู้ผลิตรายการ ''เป็นต่อ'' ก็ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวแล้วว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมมบอกด้วยว่า ''เป็นต่อ'' จะออนแอร์ถึงแค่สิ้นเดือน พ.ค. นี้เท่านั้น


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มี.ค. 54 ผู้สื่อข่าวได้โอกาสมาร่วมงาน ''ทำบุญและฉลองครบรอบวันเกิด 41 ปี ไทยทีทีสีช่อง 3'' โดยมี ''นายประวิทย์ มาลีนนท์'' บิ๊กบอสช่อง 3 เป็นผู้ต้อนรับแขกผู้มีเกียรติต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนมาร่วมแสดงความยินดีมากมาย ซึ่งในโอกาสนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวรายการ ''เป็นต่อ'' หลุดผังช่อง 3 ทันที ซึ่ง ''นายประวิทย์'' ก็ได้ชี้แจงทุกรายละเอียดว่า


''คือเราไม่มีรายการที่จะสร้างคนมากกว่านะครับ คือช่องอื่นเค้ามีแต่ช่องเราไม่มี แล้วอีกอย่างช่องเราเป็นช่องที่ต้องการใช้คนมากที่สุด ก็เลยอยากให้มีรายการสักรายการที่ทำหน้าที่ตรงนี้นะครับ จริงๆ แล้วมีหลายรายการที่เปลี่ยนแปลงนะครับ เอ่อ...จะสังเกตว่าก่อนบ่ายฯ ก็ได้รับนโยบายให้ไปคัดคนมาให้เรา, มาสเตอร์คีย์เค้าก็เปลี่ยนรูปแบบให้เป็นประกวดร้องเพลงแล้วนะครับ แล้วก็มีคุณบอยที่เราจัดให้ช่วยคัดคนมาให้เรา ก็จะเป็นรุ่นใหญ่หน่อย เป็นรุ่นที่ช่องมีนโยบายอยากได้คนมาช่วย แล้วเราเป็นช่องที่เราต้องการใช้คนมากที่สุด''


ต่อข้อซักถามที่ ''คุณบอย'' เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า ''นายประวิทย์'' ให้เหตุผลว่าเรตติ้ง ''เป็นต่อ'' นิ่งไปนั้น บิ๊กบอสช่อง 3 ก็ได้ยอมรับว่าเรตติ้งนิ่งจริง แต่เวลาก็ยังให้กับค่ายเอ็กแซ็กท์เป็นผู้ทำรายการใหม่ขึ้นมาเหมือนเดิม ส่วนประเด็นที่ว่าจะเอาซิตคอมเรื่อง ''เนื้อคู่ประตูถัดไป'' มาลงแทน ''เป็นต่อ'' นั้นตนเองไม่ทราบต้องเช็กทางฝั่งรายการอีกที


''เรตติ้งนิ่งครับ เรื่องที่จะเอาเนื้อคู่ฯ มาแทนนั้นอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจนะครับว่าทางฝ่ายรายการเค้าว่ายังไง แต่ผมอยากได้คนเข้ามาในวงการนี้ เข้ามาช่วยงานในวงการนี้มากขึ้นมากกว่าแต่เป็นเวลาของเค้าเหมือนเดิมครับ ไม่ได้เปลี่ยนอะไรไม่ได้เปลี่ยนเจ้า เป็นเวลาของบอยเค้าอยู่แล้ว เราไม่ได้ขยับอะไร (จะมีการเอา ''เป็นต่อ'' ไปไว้ช่วงเวลาอื่นไหม?) อ๋อ...คงไม่มีนะครับ เพราะเวลาเราไม่มีแล้ว แต่จริงๆ แล้วรายการของคุณบอยที่อยู่กับเราเนี่ยเป็นรายการซิตคอมหมด ก็ขอสักรายการหนึ่งมาทำงานตรงนี้แทน แล้วความจำเป็นที่เราต้องการใช้คนตรงนี้มาก มันเป็นภาระเร่งด่วนนะครับ แล้วคุณบอยเค้าก็เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนี้ด้วย (การสื่อสารระหว่าง ''นายประวิทย์'' กับ ''คุณบอย'' ขาดหายไปหรือเปล่า?) อันนี้ผมไม่แน่ใจ เพราะความจริงเรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่เราคุยกัน และทราบกันปลายปีนะครับ ก็นึกว่าคงไม่มีอะไร อยู่ดีๆ ก็มีข่าวออกมาก็ตกใจเหมือนกัน แต่ยังไม่ได้เช็กกับฝ่ายรายการเลย เดี๋ยวต้องขอเช็กกับทางฝ่ายรายการก่อนนะครับ''


เมื่อถามต่อไปว่ารายการ ''เป็นต่อ'' จะออนแอร์เทปสุดท้ายเดือนไหน ''นายประวิทย์'' ตนเองก็ยังไม่ทราบเวลาแน่ชัด พร้อมโต้สาเหตุที่ปลด ''เป็นต่อ'' ออกจากผังไม่เกี่ยวกับล้อการเมืองบ่อยทั้งสิ้น


''จริงๆ การปรับเปลี่ยนมันก็เป็นเรื่องธรรมดานะครับ ไอ้การที่ทำมาแล้วก็หยุดแล้วก็เปลี่ยนเป็นรายการอื่นไป ซึ่งจริงๆ เราเปลี่ยนน้อยมากเลยนะครับ (ระงับ ''เป็นต่อ'' เมื่อไร?) ไม่ทราบครับ...ไม่รู้ว่าทางฝ่ายรายการเค้าคุยไว้หรือยังนะ เดี๋ยวต้องขอไปเช็กกับฝ่ายรายการก่อน แต่ว่าเป็นเรื่องที่เราบอกไว้ตั้งแต่ปลายปีแล้วนะครับ (ล้อการเมืองบ่อย?) อ๋อ...ไม่ใช่ครับ ไม่เกี่ยวกันเลย คืออย่างที่เรียนคือเราอยากได้รายการนึงที่สร้างคนออกมานะครับ เพราะตอนนี้เราขาดแคลนคนมากๆ เลย''


อย่างไรก็ตาม ''นายประวิทย์'' ก็ได้กล่าวต่อไปอีกด้วยว่า ทางช่องทราบว่าต้องมีผลกระทบกับแฟนคลับรายการ ''เป็นต่อ'' แน่นอน แต่ก็อยากให้เข้าใจว่าทุกรายการจะต้องมีการเปลี่ยนแปลงด้วยกันทั้งนั้น


''รู้ว่าจะต้องกระทบกับแฟนๆ รายการเป็นต่อ แต่มันไม่ใช่เรื่องใหญ่หรอกครับ เป็นเรื่องปกติที่จะมีการเปลี่ยนแปลงทางรายการนะครับ แล้วก็ความเร่งด่วนของเราคือเราต้องการคนมาใช้ ถ้าถามผมว่าเอารายการใหม่เข้ามาแล้วมันเสี่ยงไหม...ผมว่ามันก็เหมือนซื้อลอตเตอรี่นะครับ (ยิ้ม) มันก็ต้องมีความเสี่ยงนะครับ แต่ก็ไม่แน่ ผมอาจจะถูกรางวัลที่ 1 ก็ได้นะครับ'' นายประวิทย์กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'มองความสามารถมากกว่าเรื่องเพศ...' เปลือยใจ 'เบลล์' สาวในร่างชาย 'ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์'
    ไทยรัฐออนไลน์มีโอกาสได้พูดคุยกับ "เบลล์" สาวประเภท 2 จากเวที "ไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์" ฮอตขนาดที่ว่าในเว็บไซต์ยูทูบ (youtube) มีคนเข้ามาดูความสามารถของเธอมากถึง 4 ล้านครั้ง สาวสวยที่ว่ากันว่า จะมาเป็นดาวดวงใหม่ประดับวงการบันเทิงไทย...ทันทีที่ สาวสวย หน้าหวาน ชนิดเมินเครื่องสำอาง ผมเผ้า ผิวพรรณ ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ชนิดที่ว่าแทบจะสะกดสายตาทุกคู่ ขณะเดินขึ้นมาบนเวที"ชื่อเบลล์ นันทิตา (ฆัมภิรานนท์) ค่ะ วันน...
  • “ครีม” เคลียร์ภาพร่วมเตียง “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น รับ หน้าตาผ่านแต่นิสัยไม่ผ่าน
    “ครีม” เคลียร์ภาพนอนเตียงเดียวกับ “กฤษณ์” แค่ถ่ายเล่น บอก ในรูปมีเพื่อนซี้ “จอย ชลธิชา” อยู่ด้วยฉะนั้นไม่มีอะไรหวาดเสียวแน่นอน ยัน นับถือกฤษณ์เป็นพี่ชายเท่านั้น ส่วนเรื่องที่โพสต์แฉแฟนตัวจริงของกฤษณ์คือ “จอย” เป็นแค่การล้อเล่น รับ กฤษณ์หน้าตาพอเป็นสเปคได้ แต่ติดที่นิสัยไม่ผ่านมีข่าวลือให้คอยเม้าท์กันมาหลายระลอกว่า “ครีม เปรมสินิ รัตนโสดา” แอบกิ๊กกั๊กกับหนุ่มเนื้อหอม “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” แต่ทุกครั...
  • "แอ๊ด คาราบาว"ขอโทษแฟนเพลงเผยโกรธทีมงาน..ปัดโมโห"เล็ก-เขียว"
    ''แอ๊ด คาราบาว'' แถลงข่าวขอโทษยอมรับผิดและเสียใจกับเหตุการณ์เขวี้ยงกีตาร์ลงบนพื้นเวทีกลางงาน ''สีสันอวอร์ดส์'' เผยโมโหทีมงาน โต้มีปัญหากับเพื่อนร่วมวง ''เล็ก-เขียว'' ยันต่อไปจะควบคุมอารมณ์ให้มากกว่านี้หลังจากที่เกิดข้อพิพากษ์อย่างหนักในกรณีที่ ''แอ๊ด'' ยืนยง โอภากุล หรือที่รู้จักกันในนาม ''แอ๊ด คาราบาว'' ได้ระเบิดอารมณ์เขวี้ยงกีตาร์คู่ใจทิ้งบนเวทีกลางงาน ''สีสัน อวอร์ด'' เมื่อคืนก่อน ท่ามกลางความต...
  • 'นิชคุณ' ทวิตห่วงภัยพิบัติ ชี้โลกกำลังจัดรูปทรงใหม่
    "นิชคุณ" หนึ่งในสมาชิกวงทูพีเอ็ม (2PM) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว ห่วงเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติที่กำลังโถมสู่มนุษย์ว่า "โลกแค่กำลังจัดรูปทรงของตัวมันเองใหม่เท่านั้น"...นิชคุณ หนึ่งในสมาชิกวงทูพีเอ็ม (2PM) โพสต์ข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @ Khunnie0624 ว่า "คนบางกลุ่มคิดว่ามันประหลาด ที่ขณะนี้เกิดเหตุภัยพิบัติทางธรรมชาติทั่วโลก แต่ที่จริงโลกแค่กำลังจัดรูปทรงของตัวมันเองใหม่เท่านั้น ลองคิดถึงตอนที่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »