ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คลิป"ศรี"ว่อน! ฉะ"อวบอ้วน"ทำเสียรมณ์ ควง"จินนี่"เย้ยต่อหน้า

คลิป"ศรี"ว่อน! ฉะ"อวบอ้วน"ทำเสียรมณ์ ควง"จินนี่"เย้ยต่อหน้า

Posted 27/03/2011 by siamdara

คลิปเสียงสนทนา ''ครี-อวบอ้วน'' หลุดว่อนเน็ต! ไฮโซหนุ่มรุ่นน้องอ้อนและหยอดคำหวานคิดถึงดารารุ่นพี่ชัดเจน ด้านดาราสาวปัดยังไม่รู้เรื่องคลิปดังกล่าว รับยังคุยกับไฮโซรุ่นน้องอยู่ ยันความสัมพันธ์แค่พี่น้องกันเท่านั้น

หลังจากที่เป็นกระแสมาพักใหญ่ กับกรณีเรื่องราวหัวใจของดาราสาวอกสบึมส์ ''ครี'' พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา ที่ก่อนหน้านี้ยอมรับว่า สนิทกับหนุ่มน้อยหน้าตี๋ วัย 15 ขวบ ''อวบอ้วน'' วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา แต่หลังจากที่ข่าวความสัมพันธ์ระหว่าง ''ครี-อวบอ้วน'' หลุดออกไปไม่นาน ไฮโซหนุ่มน้อยหน้าตี๋ ก็ได้สับขาหลอกดาราสาว ''ครี'' ด้วยการเปิดตัวแฟนตัวจริงที่กำลังซุ่มดูใจกับนักร้องสาว ''จินนี่'' เขริกา โชติวิจิตร ซะงั้น! ซึ่งเหมือนเป็นการหักหน้า ''สาวครี'' ไปโดยปริยาย แต่ทั้งนี้ดาราสาวก็ได้ออกมาปฏิเสธแล้วว่า ความสัมพันธ์ระหว่างตนเองกับ ''อวบอ้วน'' แค่พี่น้องเท่านั้น

ล่าสุดก็ไม่วายที่จะมีมือดีปล่อยคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ระหว่างบุคคล 2 บุคคล ที่แทนตัวเองว่า ''อ้วน'' กับ ''ครี'' หลุดออกมาว่อนอินเทอร์เน็ต และได้เผยแพร่กระจายไปหลายเว็บไซต์อย่างรวดเร็ว ซึ่งก็มีการวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ว่าคลิปเสียงสนทนาดังกล่าวน่าจะเกิดขึ้นหลังจากที่ ''อวบอ้วน'' ได้เปิดตัวว่าคบ ''จินนี่'' เป็นแฟนเรียบร้อยแล้ว และในคลิปเสียงสนทนาดังกล่าวราวกับว่า ''อวบอ้วน'' เป็นฝ่ายโทร.หา ''สาวครี'' เองอีกต่างหาก...ซึ่ง ''สยามดารา'' ได้แกะคลิปเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ดังกล่าวมาให้ได้อ่านกันชัดๆ อีกด้วย
 
อ้วน : ฮัลโหล อ้วนเองครับ
 
ครี : ว่าไงจ๊ะ
 
อ้วน : พี่ครีเป็นไรเปล่า ช่วงนี้หายๆ ไป บีบีไปก็ไม่ตอบ
 
ครี :ไม่ได้เป็นไรหนิ
 
อ้วน : เป็นไรเปล่าเนี่ย มีอะไรก็บอกอ้วนได้นะครับ
 
ครี : พี่ (ถอนหายใจ) เอาตรงๆ นะ พี่เสียความรู้สึกว่ะ 
 
อ้วน : เสียความรู้สึกอะไรครับ
 
ครี : พี่แบบ (ถอนหายใจอีก) อ้วนแบบ...ไม่รู้ดิ พี่ว่าอาทิตย์ที่แล้วเราเพิ่งไปงานด้วยกันนะ แล้วแบบมาอีกอาทิตย์นึง อ้วนก็เอาผู้หญิงมางานเดียวกันที่พี่อยู่ในงานด้วย ถามจริงเหอะ ถ้าพี่ทำอย่างนั้นกับอ้วน อ้วนจะรู้สึกยังไง พี่รู้สึกอะ
 
อ้วน : พี่...อ้วนขอโทษ อ้วนไม่ได้คิดแบบนั้นจริงๆ
 
ครี : คือแบบ พี่อึ้งไปเลยอะ อย่างน้อยเธอน่าจะบอกกันบ้าง คือคนเค้ามาถามพี่เยอะมากอะ ว่าเกิดอะไรขึ้น ว่าน้องอ้วนทำยังงี้ได้ไง, มากับคนอื่นได้ไง อะไรยังไง เธอไม่ได้คบกันเหรอ โอเค ฉันเข้าใจ ณ วันนี้เราไม่ได้คบกัน เราเป็นพี่น้องกันแล้ว แต่ว่าแล้วไง คนอื่นเค้าไม่รู้อะครับ คนอื่นเค้าไม่รู้ แล้วแบบว่าเรามา... แบบพี่เซ็งอะ หน้าชาไปเลย แบบ...เสียความรู้สึกอะอ้วน เหมือนเธอเอาผู้หญิงคนนั้นมาเย้ยฉัน เหมือนมาตบหน้าฉันอะ นี่คือสิ่งที่ฉันรู้สึกอะ...เงียบ
 
อ้วน : พี่ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ นะ 
 
ครี : ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน จะให้ฉันทำยังไง มันเสียความรู้สึกไปแล้วอะ จะให้เอาคืนมายังไง...
 
อ้วน :
ขอโทษ
 
ครี : ขอโทษ แล้วหายมั้ยครับ ทำไมไม่คิดก่อนทำ เสียความรู้สึกอะ แล้วแบบว่าคนอื่นมา เหมือนแบบฉันเสียหน้าอะ รู้สึกเปล่าแบบมันไม่รู้ดิ มันเสียความรู้สึกอะอ้วน แบบ (ถอยหายใจ) ไม่รู้เหมือนกันอะ (เงียบ) งั้นพี่ไปทำงานก่อนแล้วกัน
 
อ้วน :ไปทำงานจริงๆ เหรอ หรือไม่อยากคุยกับอ้วน
 
ครี : ทำงานเนี่ย เพิ่งมาถึงที่ทำงาน
 
อ้วน :โอเคครับ งั้นไปทำงานก็ได้ครับ อ้วนคิดถึงพี่นะ
 
ครี : คิดถึงฉันเหรอ คิดถึงฉันแล้วทำอย่างนั้นเหรอ ถ้าเธอคิดว่าคำๆ นี้จะทำให้ฉันหายนะ (ถอนหายใจ) ไม่รู้อะอ้วน ไม่รู้จะพูดยังไงดี
 
อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ได้ฟังคลิปเสียงสนทนาดังกล่าว ผู้สื่อข่าว ''สยามดารา'' จึงได้โทรศัพท์ไปสอบถามข้อเท็จจริงของคลิปเสียงดังกล่าวจากดาราสาว ''ครี-พัสวีพิชญ์'' ทันที ซึ่งดาราสาวเซ็กซี่ก็ได้ปฏิเสธยังไม่ขอตอบเกี่ยวกับเรื่องคลิปเสียงสนทนาแต่อย่างใด ทั้งเพราะยังไม่ได้ฟัง แต่ยอมรับว่ายังมีการพูดคุยกับ ''อวบอ้วน'' อยู่บ้าง แต่อยู่ในสถานะพี่น้องเท่านั้น
 
''คลิปเสียงอะไรเหรอพี่ (น้ำเสียงงงๆ) หนูไม่รู้เรื่องอะไรเลยนะ งงมากๆ ก็เลยยังไม่รู้จะตอบอะไรดีเลย แต่ถ้าถามว่ายังคุยกับ อวบอ้วน อยู่ไหม...ก็คุยค่ะ เพราะว่าเราไม่ได้อะไร ก็คุยในแบบพี่น้องกันเท่านั้นเองค่ะ'' ครี กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี-วินนี่ โล่ง อ้วน มีกิ๊กแย้ว...
    ความรักมันช่างไม่แน่ไม่นอนจริงๆ ค่ะเปิดตัวกันก็หวานจนน้ำตาลเรียกพี่ แต่พอเลิกกันโอ๊ย!! โดนแฉกันสารพัด เดี๊ยนเห็นแล้วก็เพลียฮาร์ตทันทีค่ะ แต่โชคดีที่เดี๊ยนยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตัวเลยไม่มีผู้ชายหน้าไหนขอเหวี่ยงสะบัดบ๊อบใส่ 55+แหมๆๆๆ แต่ผู้ชายดีๆ ก็มีในโลกของความจริงก็ดูอย่างนักแสดงหนุ่มคนนี้สิ "หนุ่มอ้วน-รังสิต" ที่เดี๊ยนฟันธงไปเลยว่า "อ้วน" หล่อจริงอะไรจริงแถมนิสัยยังน่ารักเป็นซู๊ด ส่วนไอ้ข่าวมั่...
  • อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
    อ้วน เผย...ดูใจสาวนอกวงการ เชื่อ! อ๋อม ไม่แย่ง เอมี่ จากอก ซี
  • งานเข้า ปิ๊งปิ๊ง เหวอ ถูกจัดฉากแฟน อ้วน ...
    ดาราสาวเซ็กซี่จาก ภ. น้ำตาลแดง ปิ๊งปิ๊ง รภัทร เหวอ! หลังถูกจัดฉากให้เป็นแฟนนอกวงการและเดินแบบเปิดตัวคู่ อ้วน รังสิต ครั้งแรก ในงาน PLAYBOY LOVE FOREVER ยอมรับต่างฝ่ายต่างงง! แต่เชื่อเป็นเรื่องเข้าใจผิด! เผยเคลียร์อ้วนบ้างแล้ว อีกฝ่ายไม่โกรธ แต่พอเสร็จงานปุ๊บ อ้วน ชิ่งหายวับทันที !! ปิ๊งเผยกลัว แฟนสาวนอกวงการตัวจริงของ หนุ่มอ้วน โกรธ!! คอนเฟิร์มไม่มีอะไรในกอไผ่แน่นอน !!ฮือฮากระฉ่อนงาน อีเว้นท์ P...
  • ครี ควงถี่ อวบอ้วน แค่พี่น้อง โต้ จับคู่สร้างกระแส
    ตกเป็นข่าวข้ามรุ่นกุ๊กกิ๊กกันไม่ทันไร ไฮโซสาว ครี พัสวีพิชญ์ ก็ตอกย้ำข่าวด้วยการควงหนุ่มวัยละอ่อน อวบอ้วน วัฒนา ชุมสาย ณ อยุธยา ออกงานเป็นว่าเล่น ซึ่งเจ้าตัวเค้าบอกบริสุทธิ์ใจ เพราะตอนนี้เป็นแค่พี่น้องกัน คอนเฟิร์ม แต่อนาคตยังไม่แน่นอน(อีกแล้ว)....จ้า พร้อมปัดจับคู่กันสร้างกระแสปากบอกไม่มีอะไร ทำไมควงกันมางานคู่กัน? ครี "จริงๆ แล้วงานประกาศรางวัล หรืองานอีเว้นท์ทั่วๆ ไปเนี่ยครีไปกับน้องเค้าทุกครั้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »