ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางงามโลก ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' เยือนไทย

นางงามโลก ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' เยือนไทย

Posted 28/03/2011 by siamdara

สีสันอีกอย่างของการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ในปีนี้คงจะหนีไม่พ้นสาวงามระดับโลก ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' มิสยูนิเวิร์ส 2010 ชาวแม็กซิกัน ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อมาเป็นผู้ประกาศผลการตัดสิน และมอบมงกุฎให้แก่ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554


โดยเมื่อ 26 มี.ค.54 ที่ห้องเพรสซิเด้นท์ ชั้น 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' ได้เจียดเวลาอันน้อยนิดให้กับเหล่าสื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ถึงการมาเมืองไทยของเธอ


มาเมืองไทยครั้งแรกรู้สึกอย่างไรบ้าง?
ฆิเมน่า : ''มีความสุขมากค่ะ ได้ทานอาหารไทยแล้วอร่อยมาก ที่เม็กซิโกก็ทานรสเผ็ดเหมือนกัน ฉันจึงทานอาหาร ไทยที่เผ็ดได้ และได้มีโอกาศไปลงนามถวายพระพรในหลวงอีกด้วย รู้สึกดีใจมากค่ะ''


ช่วงปีที่ผ่านมาหลังได้รับตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สได้ทำกิจกรรมอะไรบ้าง?
ฆิเมน่า : ''ได้เดินทางไปทั่วโลก ได้ร่วมทำโครงการเกี่ยวกับโรคเอดส์ ล่าสุดเมื่อ 2 สัปดาห์ได้มีโอกาศไปประเทศ ปานามา เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการป้องกันโรคเอดส์''


ดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างไรบ้าง?
ฆิเมน่า : ''การดูแลตัวเองของฉันก็จะดูแลเรื่องโภชนาการ ทานอาหารที่เป็นประโยชน์และออกกำลังกายเป็นประจำ ค่ะ''


จะทำอะไรต่อไปหลังหมดวาระมิสยูนิเวิร์ส?
ฆิเมน่า : ''หลังจากหมดวาระฉันก็จะกลับไปเป็นนางแบบ ซึ่งปกติก็เป็นนางแบบอยู่แล้ว และส่วนตัวก็ชอบเรื่องการ แสดง อาจจะมีผลงานการแสดงให้ได้ชม''


มีโอกาสได้เห็นสาวงามผู้เข้าประกวด มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ของไทยแล้วเป็นอย่างไรบ้าง?
ฆิเมน่า :  ''ได้เห็นแล้วทุกคน สวยมาก คนไทยสวยทุกปี ในเรื่องชุดก็ยอดเยี่ยมมาก''


มีคำแนะนำอะไรให้กับสาวงามบ้างไหม?
ฆิเมน่า : ''ก็อยากให้สนุกกับสิ่งที่ทำ และเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด อยากให้มั่นใจ ทำออกมาจากใจและมีความ สุขที่สุด''


ส่วนตัวคุณแล้วคิดว่าคนไทยมีเสนห์ตรงไหน?
ฆิเมน่า : ''เสน่ห์ของคนไทยคือมีความเป็นมิตร ยิ้มแย้มแจ่มใส และประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยงาม และฉันจะหา โอกาสและเวลามาเที่ยวเมืองไทยในครั้งต่อไป อยากอยู่เมืองไทยให้นานกว่านี้''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายบิกินี่ฟีดแบคดี โม้แหลกไม่ได้ตั้งใจถ่ายแต่ภาพก็ยังออกมาสวย
    “แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายชุดว่ายน้ำฟีดแบคดีหนังสือขายเกลี้ยง โม้แหลกว่าไม่ได้ตั้งใจถ่าย ไม่ได้ฟิตหุ่น แต่ภาพก็ยังออกมาสวย แต่คงไม่ถ่ายทุกปีเพราะไม่ใช่นางแบบ พร้อมเผยไม่เจอ “ภูริ” นานเป็นเดือนแล้ว เพราะแฟนหนุ่มติดเล่นละครเวที บอกถ้าใช่ก็ใช่เอง แต่ถ้าห่างกันแล้วต้องเลิกกันก็คงช่วยไม่ได้จัดว่าเป็นนางเอกสาวที่ผ่านการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาแล้วหลายครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ซึ่งมีทั้งถ่าย...
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...
  • "อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง
    นับเป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้อกรู้ใจกันเป็นอย่างดีแทบทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นปีทองของนักแสดงสาวหน้าร้ายเพราะนอกจากจะมีทั้งงานละคร งานพิธีกร ประดังกระเดเข้ามาอย่างไม่ขาดสานแล้วล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นน้องใหม่ของค่าย "พีดี เรดิโอ" มาด้วย งานนี้ทำให้ดาราสาวต้อง...
  • ภาพบนเตียงเป็นเหตุ 'ครีม' ยัน 'กฤษณ์' เป็นพี่
    ถามกี่ครั้งก็บอกว่าโสด แต่ล่าสุดนักแสดงสาว ครีม-เปรมสินี ดั๊นมีภาพหลุดอยู่บนเตียงกับ ดีเจกฤษณ์ จนถูกเม้าท์ว่ากำลังกุ๊กกิ๊กกันอยู่ เจอ ครีม มาร่วมงานเปิดตัวศิลปินใหม่ "JazzKae" ที่สยามพารากอน เจ้าตัวขอเคลียร์ว่า "ไม่มีอะไร มันเป็นภาพที่ครีมเอาไปลงในเฟซบุ๊ก ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าใครเอารูปไปลง ซึ่งตรงนั้นมันเป็นพื้นที่ส่วนตัวลงไว้วันนึงก็เข้าไปลบ แค่วันเดียวก็เป็นเรื่องได้" สนิทกับกฤษณ์มากมั้ย? "เราสนิ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »