ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เต๋า"น้ำตาซึมเห็นหน้าลูกชาย

"เต๋า"น้ำตาซึมเห็นหน้าลูกชาย

Posted 28/03/2011 by siamdara

''เต๋า-สมชาย'' เฮ!! ภรรยา ''ยุ้ย-อัฐมาศ'' ผ่าคลอดลูกคนที่ 2 ''น้องสุขใจ'' เพศชาย รอ ''ดร.เสรี'' ตั้งชื่อจริงให้ ประกาศปิดอู่ทันที แต่ขออีก 1 ปีค่อยทำหมัน ฟุ้งลูกคิ้วเข้ม จมูกโด่ง แต่ยังคงคอนเซปต์ ''ตาตี๋'' เหมือนแม่ สุดปลื้มครอบครัวสมบูรณ์ดังใจนึกทุกอย่าง


ได้เฮอีกครั้ง พระเอกชื่อดัง ''เต๋า'' สมชาย เข็มกลัด หลังจากที่ ''ยุ้ย-อัฐมาศ'' ภรรยาสาว ได้ผ่าคลอดลูกชาย ''น้องสุขใจ'' ลูกคนที่สอง ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 27 มีนาคม 2554 เวลาประมาณ 6 โมงกว่า ที่โรงพยาบาลตำรวจ ถนนราชประสงค์ น้ำหนัก 3,180 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ดี โดยในช่วงบ่ายวันเดียวกัน ''เต๋า-สมชาย'' ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว โดยมี ''น้องสมใจ'' ลูกสาวคนโตวัย 1 ขวบ เดินเล่นอยู่รอบๆ


''ภรรยาคลอดเมื่อเช้าครับ 6 โมงกว่า ผ่าคลอด ตามฤกษ์ที่วางไว้เป๊ะ น้ำหนัก 3,180 เข้ารพ.เมื่อคืน 26 มีนาคม  ต้องบอกว่ามาเช็กอินตอนเที่ยง (หัวเราะ) เสร็จแล้วผมแยกไปทำงาน ช่วยงาน และภรรยาผมก็ช็อปปิ้งซื้อของให้สุขใจกับแม่ยายที่เซ็นทรัลเวิลด์ และกลับมาอีกทีก็เย็น''


ทั้งนี้เต๋ายังได้เล่าวินาที ตอนเข้าไปถ่ายวิดีโอคุณหมอผ่าคลอดลูกชายออกมา ซึ่งเต๋าอบอกว่า ตื่นเต้นยิ่งกว่าตอนภรรยาคลอดลูกสาวคนโตเสียอีก


''ทุกอย่างก็เหมือนเดิม แต่คราวนี้ได้ใกล้ชิดเข้าไปอีก ตอนที่เขาผ่า เขาโผล่หัวมาประมาณนิ้วหนึ่ง คุณหมอก็ดึงออกมา ของสมใจยังโผล่มาครึ่งตัวแล้ว ตอนนั้นมันพูดไม่ถูกครับ มันเป็นความรู้สึกแบบทุกสิ่งทุกอย่างในโลกนี้มันสวยงามมาก สิ่งที่สวรรค์ประทานให้มันเป็นสิ่งที่วิเศษที่สุดแล้ว พอเขาออกมาให้ภรรยาดู เขาก็ร้องไห้ ก็เหมือนเดิมครับ ตาตี๋ (หัวเราะ) จมูกโด่งคิ้วหน้าตาตี๋ แก้มยุ้ยครับ ตอนสมใจออกมาวันแรกยังไม่เหมือนอย่างนี้'' พระเอกหนุ่มชี้ไปที่ลูกสาวแก้มยุ้ย ก่อนจะบอกว่า ''คนไหนสวยยกมือขึ้น'' น้องสมใจก็ยกมือขึ้นทันที ทำเอาสื่อมวลชนถึงกับหัวเราะ และยิ้มให้กับความน่ารักของน้องสมใจ


ทั้งนี้ เต๋า ได้กล่าวต่อว่า ''อย่างสมใจเขาก็หมวยแต่ว่าคิ้วเข้ม จมูกยังไม่เห็น เพราะว่าแก้มดึง (หัวเราะ) แต่ว่าสุขใจ เนี่ย เขาไม่มีแก้มครับ ก็เห็นจมูกโด่งมาก อย่างที่บอก ได้พี่ ''โจ-สุรัช'' พี่ชายกลับมาถ่ายเวอร์ชั่นสอง ประทับใจเก็บไว้ อย่างที่บอกว่าเราตั้งใจจะมีสองคน ผมตื่นเต้นมาก อย่างที่รู้คือคนแรกอยากได้ผู้หญิง และก็ได้ ผสมผสานระหว่างสองคนเป็นอย่างนี้ คนนี้เป็นผู้ชายหลานชายคนแรกของบ้านภรรยาผม ยิ่งสร้างความตื่นเต้น วินาทีแรกเราไม่ได้ดูในเรื่องของรูปร่างหน้าตา เราดูในเรื่องของสุขภาพ ว่าเขาออกมาสุภาพแข็งแรงไหม มีอะไรผิดปกติหรือเปล่า เขาสมบูรณ์ไหม แล้วคุณหมอเขามาดูเรื่องของสุขภาพเขาบอกแข็งแรง 100 เปอร์เซ็นต์ ว่านี่แหละคือสิ่งสำคัญ หลังจากนั้นก็เริ่มมาพิจารณาหน้าตา อันไหนของใคร เป็นยังไง เฮ้ย นี่จมูกฉัน แต่ตาของเธออีกแล้ว ภรรยาอยู่ในห้องคลอดบอกว่า ดีๆ เทรนด์เกาหลี คนนี้ตี๋มากนะครับ หนักกว่าสมใจอีก แต่ว่าจมูกโด่ง ผิวก็จะเป็นอีกสีหนึ่งนะครับ ขาวผ่องๆ ชมพู ตอนสมใจเขาจะตัวแดงไง แต่สุขใจนี่จะอมๆ ชมพู ตัวผม และพี่ชายผมอีกคนหนึ่งที่เป็นพาร์ตเนอร์เขาไปถ่ายแฮนดิแคม และก็รุ่นน้อง ทั้งหมด 4 กล้อง อยากทำอะไรมันแบบ มันเป็นเสี้ยววินาที ผมกล้องหนึ่ง รุ่นน้อง รุ่นพี่ พี่โจ ถ่ายภาพเคลื่อนไหว มันเป็นวินาทีที่ไม่สามารถบอกว่าอีกเทกหนึ่งไม่ได้ ผมอยากทำอะไรให้หลายๆ คนได้เห็นว่ามันเป็นสิ่งที่งดงามมากแค่นั้นเอง''


ต่อข้อถามว่า ตกลงภรรยาได้ทำหมันหรือยัง เรื่องนี้เต๋าบอกว่า ''หมอบอกรอดูให้ภรรยาเขาแข็งแรง ดูสักปีก่อน เพราะหมอบอกว่าอย่าเพิ่งรีบทำ ตอนแรกภรรยาเขาถามว่าจะให้เขาทำหมันไหม ในใจผมรู้สึกว่าเขาก็เสียสละ เขาทำให้ผมเยอะแล้ว ผมอยากทำเอง นี่มันเป็นความรู้สึกว่า ฉันแค่นี้จริงๆ ฉันพอแล้ว มีลูกสองคนแล้ว มันเป็นความรู้สึกว่าฉันเสียสละบ้าง อยากทำให้เธอจริงๆ เท่านั้นเอง''


''ผมว่าที่สุดแล้วจริงๆ ให้ผมพูดนี่ผมพูดไม่หมดนะ ทั้งชาติผมก็พูดได้ เพราะอย่างที่ผมบอกว่า ดีใจจนไม่รู้จะดีใจยังไง เราอยากให้สมใจเกิดปีเสือ เราก็ได้ พอสามเดือนเขาอายุ 3 เดือน เราก็พยายามมีคนที่สอง เราก็ได้ ผมก็แบบพอแล้ว เลยตั้งชื่อเขาสมใจ, สุขใจ, สมชาย เข็ดกลัด ใช้ตัวย่อเหมือนกันคือ S.K . ชื่อจริงยังไม่ได้ตั้ง รอคุณลุงเสรี วงษ์มณฑา เป็นคนตั้ง''


ผู้สื่อข่าวถามว่า แพลนเรื่องการเลี้ยงลูกไว้อย่างไรบ้าง จะเลี้ยงเองไหม เรื่องนี้เต๋าบอกว่า


''คงต้องเลี้ยงแบบเดิมครับ ตอนนี้ภรรยากลับไปอยู่ไฟที่บ้านพ่อตาแม่ยาย เขาจะได้มีคนช่วยดูแล เหตุผลที่อยู่ไฟ ห้ามกินน้ำแข็ง ห้ามกินน้ำเย็น ห้ามสระผม 1 เดือน ผมก็บอกว่ามันเป็นความเชื่อ และเป็นสิ่งที่โบราณเขาทำมาตลอด ตอนแก่เราจะได้ไม่เป็นโรคนั้นโรคนี้ ผมต้องขอบคุณเขามากๆ เขาเป็นคนที่เสียสละมาก เขาตั้งท้องมา 2 ปีแล้ว เขาถามผมว่าเป็นยังไงบ้าง รู้สึกยังไงอยู่กับคนท้องมาสองปี ผมก็บอกว่า ฉันมีความสุขมาก ในใจผมพูดเลยว่าพอแล้ว มันได้อย่างใจแล้ว ไม่มีอะไรที่สุขไปกว่านี้แล้ว เราควรจะเก็บทุกสิ่งทุกอย่างให้มันสมบูรณ์อย่างนี้ตลอดไป''


ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวแซวว่า รู้สึกคุณพ่อลูกสองจะเห่อมากเป็นพิเศษ เรื่องนี้พระเอกชื่อดังเผยว่า


''มันไม่ใช่ความเห่อครับ คนที่ไม่ได้มาเป็นอย่างผมคงไม่รู้ มันมาตามเวลาตามธรรมชาติ ความเห่อมันเลิกเห่อได้ แต่ความรัก ก็รักจริงๆ เดี๋ยวจะเอารูปมาให้ดู อย่างสมใจเข้ามาหาน้อง บอกว่านี่น้องนะ เขาก็ดีใจ นั่งยิ้มใส่น้อง มีรูปหนึ่งมันน่ารักมาก บอกให้เขาจุ๊บน้อง มันเป็นความรักของครอบครัว ของพี่ของน้อง ไม่ได้ให้เขาจับน้องมาก กลัวเขาตะปบ อุ้มเขาไว้และบอกว่าจุ๊บน้องทีลูก นี่น้องนะ น้องชายนะลูกไม่ใช่ของเล่นใหม่ (หัวเราะ) เราอยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด อยากดูว่าเขาจะโตมาเป็นยังไงแบบไหน จะเรียนอะไรแบบไหน เราเป็นคนคอยดูอยู่ห่างๆ แต่ว่าต้องปลอดภัย''


''ผมบอกภรรยาตั้งแต่ก่อนจะแต่งงาน ถ้าเรามีลูกด้วยกัน ช่วงไหนงานเยอะจะต้องมีคนขับรถให้ และนั่งไปส่งพร้อมลูก ขากลับแม่เขาไปรับหรืออะไรก็ได้ อย่างน้อยที่สุดตอนเช้าลูกเขามีอะไรจะได้คุยกับผม ผมมองภาพสมใจนั่งที่โรงเรียนรอกลับบ้านคนเดียว มันไม่ใช่ไง ตอนนั้นคิดว่าต้องมีอีกคน นี่คือวันที่เรารอคอยและมาถึงแล้ว มีลูกอย่างที่บอก''


ส่วนเรื่องจะให้ภรรยากลับไปทำงานตามเดิมนั้น ''เต๋า-สมชาย'' บอกว่ายังไง เพราะภรรยาอยากเลี้ยงลูกเอง


''ตอนนี้ยังครับ ผมมีหน้าที่ต้องดูแลครอบคัรวและต้องรับผิดชอบครอบครัว ภรรยาของผม ระยะ 3 ปี เขาอยากดูแลลูกเอง ฝึกพัฒนาการลูกเอง ตอนแรกผมคิดอยู่ว่า แล้วใครจะดูลูก แล้วผมต้องทำงาน มีละคร มีหนัง มีรายการของตัวเอง มีละครเวทีอีก ผมเชื่อว่าคนที่ดูแลลูกของเราไม่มีใครดูแลได้ดีกว่าแม่ของเขา แต่ตอนนี้คงจะต้องหาพี่เลี้ยงให้เขา เพราะลูกคนหนึ่งกำลังจะเดิน คนหนึ่งยังนอนอยู่ 3-4 เดือนนี้เดี๋ยวเห็นผมผอม ก็ไม่ต้องตกใจ เพราะไม่ได้นอน ส่วนสมใจเราก็เริ่มดูในเรื่องของโรงเรียน ภรรยาผมเขาเน้นหลักการสอนของโรงเรียนมากกว่า เลยให้เขาดูๆ ช่วยๆ กันดู ไว้ล่วงหน้าครับ'' เต๋ากล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางงามโลก ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' เยือนไทย
    สีสันอีกอย่างของการประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554 ในปีนี้คงจะหนีไม่พ้นสาวงามระดับโลก ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' มิสยูนิเวิร์ส 2010 ชาวแม็กซิกัน ที่เดินทางมาประเทศไทย เพื่อมาเป็นผู้ประกาศผลการตัดสิน และมอบมงกุฎให้แก่ มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2554โดยเมื่อ 26 มี.ค.54 ที่ห้องเพรสซิเด้นท์ ชั้น 1 โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ''ฆิเมน่า นาบาร์เรเต้'' ได้เจียดเวลาอันน้อยนิดให้กับเหล่าสื่อมวล...
  • “แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายบิกินี่ฟีดแบคดี โม้แหลกไม่ได้ตั้งใจถ่ายแต่ภาพก็ยังออกมาสวย
    “แอน อลิชา” ปลื้มถ่ายชุดว่ายน้ำฟีดแบคดีหนังสือขายเกลี้ยง โม้แหลกว่าไม่ได้ตั้งใจถ่าย ไม่ได้ฟิตหุ่น แต่ภาพก็ยังออกมาสวย แต่คงไม่ถ่ายทุกปีเพราะไม่ใช่นางแบบ พร้อมเผยไม่เจอ “ภูริ” นานเป็นเดือนแล้ว เพราะแฟนหนุ่มติดเล่นละครเวที บอกถ้าใช่ก็ใช่เอง แต่ถ้าห่างกันแล้วต้องเลิกกันก็คงช่วยไม่ได้จัดว่าเป็นนางเอกสาวที่ผ่านการถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำมาแล้วหลายครั้ง สำหรับนางเอกสาว “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” ซึ่งมีทั้งถ่าย...
  • ลุ้นคืนดี"เต็ม"ใจจะขาด"เป้ย"อ้อนไม่อาย
    ''เป้ย-ปานวาด'' ไม่แคร์สื่อ ประกาศอยากคืนดี ''เต็ม'' ใจจะขาด เผยปัจจุบันยังไม่คิดคบใครอื่นเลย ก่อนรับยังคุยกับอดีตหวานใจคนเก่า ''อาร์-อาณัตพล'' แต่ยันเป็นได้แค่เพื่อนที่ดี ก่อนแย้มฝ่ายชายโทร.ปรึกษาบ่อยเรื่องสาวคนใหม่เลิกรากันมาได้กว่าหลายเดือนแล้ว แต่ดูเหมือนว่า ความรักของสาวเสน่ห์แรงอย่าง ''เป้ย'' ปานวาด เหมมณี ที่มีต่อนักร้องหนุ่มรุ่นพี่ ''เต็ม'' วุฒิสิทธิ์ สืบสุวรรณ จะยังไม่จืดจางลงแม้แต่น้อยเล...
  • "อั้ม-เมย์" ควงออกงานย้ำซี้ปึ้กตัวจริง
    นับเป็นคู่เพื่อนรักเพื่อนซี้ที่รู้อกรู้ใจกันเป็นอย่างดีแทบทุกเรื่องสำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อและนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์ เฟื่องอารมย์" แต่เพราะในช่วงที่ผ่านมาดูเหมือนว่าจะเป็นปีทองของนักแสดงสาวหน้าร้ายเพราะนอกจากจะมีทั้งงานละคร งานพิธีกร ประดังกระเดเข้ามาอย่างไม่ขาดสานแล้วล่าสุดเธอก็เพิ่งไปรับหน้าที่เป็นดีเจให้กับคลื่นน้องใหม่ของค่าย "พีดี เรดิโอ" มาด้วย งานนี้ทำให้ดาราสาวต้อง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »