ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่

ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

 

ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน


 ฟิลิปโป้ อินซากี้ หัวหอกจอมเก๋า เอซี มิลาน เชื่อว่า ถ้วยแชมป์ สคูเด็ตโต้ อยู่ในมือต้นสังกัดแน่นอนแล้ว แต่ก็เตือนเพื่อนร่วมทีมอย่าปล่อยให้หลุดมือไปในเกม มิลาน ดาร์บี้แมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน อริร่วมเมือง ในวันเสาร์ที่ 2 เม.ย.นี้ หลังจากที่ตอนแรกๆ ดูเหมือนว่า ทัพ "รอสโซเนรี่" น่าจะคว้าแชมป์ไปครองได้อย่างสบายๆ แต่พักหลังๆ กลับฟอร์มตกซะเฉยๆ ส่งผลทำให้พลพรรค "เนรัซซูรี่ ลดช่องว่างลงมาเหลือเพียง 2 คะแนนเท่านั้นในเวลานี้ 

ดาวยิงวัย 37 ปี กล่าวว่า "โดยปกติแล้ว ทีมที่ชนะเกมดาร์บี้มักไม่ไช่ทีมเป็นต่อ และผมก็คิดว่า อินเตอร์ นี่แหละที่เป็นต่อ มิลาน เป็นยอดทีม และเราก็ยังอยู่เหนือทุกๆ ทีม ซึ่งจะทำให้เราได้ตัดสินชะตากรรมของตัวเองในบั้นปลาย"

แม้ว่าในฤดูกาลนี้ "ปิ๊ปโป้" จะไม่ค่อยได้ลงเล่นมากนัก หลังจากที่เอ็นหัวเข่าฉีกในเกมลีกนัดเปิดรังถล่ม ปาแลร์โม่ 3-1 เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็ตาม แต่เจ้าตัวก็หวังว่า จะกลับมาเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายฤดูกาลนี้ โดยระบุว่า "เข่าของผมไม่ได้สร้างปัญหาอะไรอีกแล้ว และผมก็คิดว่า ผมจะกลับสู่สนามได้ภายใน 20 วัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม
  • มิลานเซ็ง!คาสซาโน่งอแงขอขึ้นบัญชีย้าย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าขอขึ้น บัญชีย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล เพราะ ครอบครัวมีปัญหาการปรับตัวในเมืองมิลาน
  • เลกร็อตตาเย่เชื่อพระเจ้าช่วยให้ย้ายซบมิลาน
    นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เผยเหตุที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงปีใหม่ เป็นความต้องการของพระเจ้า บอกเดิมทีคิดไม่ออกเลยว่าจะไปอยู่ไหน หลังปัดข้อเสนอของ เซเชน่า แต่เมื่อนั่งสวดมนต์ ทำหัวให้ว่างสักพัก ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "รอสโซเนรี่" ทันที เชื่อนี่แหละคือเสียงของพระเจ้า
  • ปาโต้เผย!มิลานอ้าแขนรับกาก้าเสมอหากคิดย้าย
    อเล็กซานเดอร์ ปาโต้ กองหน้าชาวบราซิลของทีมเอซี มิลาน ออกมาเผยว่า หาก ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์สุดหล่อของทีม”ราชันชุดขาว”รีล มาดริด จะย้ายกลับมาถิ่นซาน ซิโร่ ทุกคนก็ยินดีต้อนรับอยู่เสมอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »