ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน

ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน

Posted 29/03/2011 by siamsport

 

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ คาดนายด่านวัย 28 ปี ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อันสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึง ปี 2012 น่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร ด้วยกัน


สโมสร ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมร่วมวงล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก นายทวาร อาแจ็กซ์ อันสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อมาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้รับปากว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ ตามรายงานจาก "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" เว็บไซต์กีฬาในอิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา
 
สำหรับ สเตเคเลนเบิร์ก วัย 28 ปี ซึ่งเคยตกเป็นเป้าหมายของสโมสรดังหลายทีมในทวีปยุโรป อาทิ เอซี มิลาน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล คาดว่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร (ประมาณ 400 ล้านบาท) ขณะที่สัญญาของนักเตะในถิ่น อัมสเตอร์ดัม อารีน่า จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมลูกชาย ยิ้มกริ่ม ศาลปรานีลดโทษจำคุกเหลือต่ำกว่า 2 ปี ส่งผลกลายเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ ไม่ต้องนอนมุ้งสายบัว หลังทั้งคู่ถูกตัดสินมีความผิดเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นในบริษัทตัวแทนนักเตะ
  • ซีดานปลื้มคัมแบ็กเตะแมตช์การกุศลให้ยูเว่
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานนักเตะทีมชาติฝรั่งเศส รับดีใจสุดๆ ที่มีโอกาสได้กลับไปเยือนอิตาลี และเล่นให้ ยูเวนตุส ในนัดการกุศลระหว่าง "เจ้าม้าลาย" กับ โตริโน่ เพื่อช่วยผู้ป่วยเป็นโรคภูมิคุ้มกันสารตกค้างในตับ บอกปลื้มมากที่ได้มาเล่นกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง หลังจากร้างสนามไปนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »