ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » AFC ชม บุรีรัมย์ การจัดการยอดเยี่ยมเชื่อพัฒนาได้อีกไกล

AFC ชม บุรีรัมย์ การจัดการยอดเยี่ยมเชื่อพัฒนาได้อีกไกล

Posted 29/03/2011 by thaileagueonline

 

ปราสาทสายฟ้า ยอดทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก ได้รับคำชมจาก เอเอฟซี หรือ สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย  หลังจากการตรวจความพร้อมของสโมสรเมื่อวานที่ผ่านมา (28 มี.ค.54) พร้อมเชื่อหากพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้แน่นอน


เมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี นำโดย มร.โฮคูอากิ ซูซูกิ หัวคณะกรรมการฝ่ายประเมิน เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย (เอเอฟซี) ได้เดินทางไปตรวจความพร้อมของสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ พีอีเอ โดยมี นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง กรรมการผู้จัดการสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ให้การต้อนรับ

จากนั้นได้มีการแบ่งกลุ่มสัมภาษณ์เจ้าหน้าที่สโมสร บุรีรัมย์ พีอีเอ เกี่ยวกับการบริหารจัดการของฝ่ายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฝ่ายจัดการแข่งขัน, ฝ่ายการเงิน, ฝ่ายการตลาด, ฝ่ายสื่อมวลชน, และพัฒนาเยาวชนของสโมสร โดยใช้ระยะเวลาประมาณ 3 ชั่วโมงจึงเสร็จสิ้นการสัมภาษณ์

โดย นายกนกศักดิ์ ปิ่นแสง ได้เปิดเผยหลังการประเมินว่า คณะเจ้าหน้าที่ของ เอเอฟซี ค่อนข้างจะพอใจในแผนการบริหารงานของสโมสรเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะเรื่องของการก่อสร้างสนาม ไอ - โมบาย สเตเดี้ยมแห่งใหม่ ที่กำลังจะเปิดใช้อย่างเป็นทางการในช่วงเลกที่ 2 ของฤดูกาลนี้ หลังจากวันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ทางคณะกรรมการได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมสนามแห่งใหม่ที่จังหวัดบุรีรัมย์มาแล้ว
 
สำหรับสนาม ไอ-โมบาย สเตเดี้ยมแห่งใหม่นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างซึ่งคืบหน้าไปกว่า 90 % แล้ว โดยสนามแห่งนี้ สามารถจุแฟนบอลได้มาถึง 24,000 คน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ระบบการรักษาความปลอดภัยตามมาตรฐานของเอเอฟซีด้วย ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้สำหรับจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่ๆ อย่างการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซีแชมเปี้ยนส์ลีก
 
นอกจากนี้ ด้วยความพร้อมของสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ ในทุกๆด้าน ทางคณะของเอเอฟซี ได้กล่าวคำชมว่า เป็นสโมสรที่มีระบบการจัดการพร้อม และมีมาตรฐานดีมาก ซึ่งเชื่อว่าหากเดินหน้าพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จะสามารถก้าวขึ้นไปเป็นทีมชั้นนำของทวีปเอเชียได้อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้โม้! น้าเหม่งโวแข้งเทพเข้าฟอร์มพร้อมชนะทุกทีม
    น้าเหม่ง ประพล พงษ์พานิช กุนซือ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาโวตอนนี้ทีมกำลังมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม หลังจากคว้าชัยสามนัดรวด คุยหากเข้าฟอร์มเมื่อไหร่ก็พร้อมที่จะเอาชนะได้ทุกทีม เตือนนักเตะไม่มีใครได้รับการการันตีตัวจริง ต้องพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่องหากหวังจะมีส่วนร่วมกับทีม
  • บิ๊กเนโชว์พาวดึงปืนใหญ่หวดจิ้งจอกเตะเปิดนิวไอโมบาย
    เนวิน ชิดชอบ เตรียมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับชาว บุรีรัมย์ ด้วยการดึง อาร์เซน่อล ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเตะกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังแห่งเดอะ แชมเปี้ยนชิพ เปิดสนามใหม่ ไอ-โมบาย สเตเดี้ยม ที่มีความจุ 24,000 คน ในเดือน ก.ค. โดยก่อนหน้านั้นจะใช้เป็นสนามเหย้าของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก แข่งขัน รอบคัดเลือก รอบ 2 ด้วย
  • ฟุตซอลนนทบุรีเน้นดาวรุ่ง เซ็นเด็กปั้น4คนร่วมทัพ เล็งประตูเพิ่ม
    นนทบุรี เซ็นสัญญากับ 4 ดาวรุ่งคนละ 1 ปี เพื่อลงแข่งใน ไทยแลนด์ ฟุตซอล ลีก 2011 โค้ชแอน ยืนยันไม่คิดเสริมตัวต่างชาติ เพราะอยากเปิดโอกาสให้เด็กไทย เล็งผู้รักษาประตูเพิ่มอีก
  • ศรายุทธ เป็นปลื้มซัด3เกมติดลั่นขอจองดาวซัลโวซีซั่นนี้
    ศรายุทธ ชัยคำดี กองหน้าตัวเก่งของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี ได้ออกมากล่าวถึงการยิงประตูทีมเก่าว่าคงไม่ใช้เป็นกับดวง เเต่มันคือจังหวะของเกม เเย้มยังพอใจในฟอร์มการยิงประตูของตัวเองเป็นอย่างยิ่ง พร้อมลั่นขอคว้าดาวซัลโวซีซั่นนี้ เแต่ยันสิ่งที่สำคัญที่สุดคือทีมได้รับชัยชนะนัดเเรกในเกมลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »