ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบราโต้ข่าวย้ายซบเรือใบสุดมั่ว

อิบราโต้ข่าวย้ายซบเรือใบสุดมั่ว

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันยังคงเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" อีก 3 ปี และต้องการที่จะปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด

 ซลา ตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาอาจย้ายไปค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 ก่อนหน้านี้มีข่าวลือออกมา ว่า อิบราฮิโมวิช เป็นผู้เล่นชื่อดังคนล่าสุดที่ แมนฯ ซิตี้ อยากได้ตัวมาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่เขาเคยร่วมงานกับ โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ซิตี้ มาแล้วสมัยอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แต่ดาวยิงทีมชาติสวีเดน เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมถิ่นซาน ซิโร่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเท่านั้น และล่าสุดเขาก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือแล้ว

 "ผมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้? ผมไม่รู้จะพูดอะไร ผมยังเหลือสัญญาอีก 3 ปีกับ เอซี มิลาน จากนั้นผมจะยุติอาชีพ ผมไม่มีความคิดที่จะเปลี่ยนแปลงและย้ายทีมอีกแล้ว แต่ในวงการฟุตบอลสิ่งต่างๆ สามารถเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว" อิบราฮิโมวิช กล่าว

อิบราฮิโมวิช ยังได้กล่าวถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ อดีตกองหน้ารุ่นน้องร่วมทีม อินเตอร์ ซึ่งปัจจุบันค้าแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยว่า "เมื่อคุณมีพรสรรค์ คุณต้องการสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมเพื่อเติบโตด้วย แต่มันก็ไม่เพียงพอเสมอไป ลองดู บาโลเตลลี่ เขาเต็มไปด้วยพรสรรค์ อยู่ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม แต่เขาก็ยังไปไม่ถึงระดับสุดยอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม
  • มิลานเซ็ง!คาสซาโน่งอแงขอขึ้นบัญชีย้าย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าขอขึ้น บัญชีย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล เพราะ ครอบครัวมีปัญหาการปรับตัวในเมืองมิลาน
  • เลกร็อตตาเย่เชื่อพระเจ้าช่วยให้ย้ายซบมิลาน
    นิโกล่า เลกร็อตตาเย่ ปราการหลังจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เผยเหตุที่ย้ายจาก ยูเวนตุส มาเป็นนักเตะใหม่ของ "ปีศาจแดง-ดำ" เมื่อช่วงปีใหม่ เป็นความต้องการของพระเจ้า บอกเดิมทีคิดไม่ออกเลยว่าจะไปอยู่ไหน หลังปัดข้อเสนอของ เซเชน่า แต่เมื่อนั่งสวดมนต์ ทำหัวให้ว่างสักพัก ก็ได้ยินเสียงโทรศัพท์จาก อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร "รอสโซเนรี่" ทันที เชื่อนี่แหละคือเสียงของพระเจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »