ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ประโคม!ตระกูลเซนซี่ขายโรม่าให้นักธุรกิจมะกัน

ประโคม!ตระกูลเซนซี่ขายโรม่าให้นักธุรกิจมะกัน

Posted 30/03/2011 by rakball.net

 

 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา!ตระกูลเซนซี่ เจ้าของสโมสร"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ตกลงขายกิจการของทีมให้กับ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมา!ตระกูลเซนซี่ เจ้าของสโมสร"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า ตกลงขายกิจการของทีมให้กับ โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจชาวอเมริกัน เรียบร้อยแล้ว!แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถเข้ามาครองได้เนื่องจากการซื้อขายครั้ง นี้จะสมบูรณ์ได้ก็ต่อเมื่อบริษัท ดิ เบเนเด็ตโต้ ของเขาถือครองหุ้นสโมสรเกินกว่า 60 เปอร์เซ็นต์ และ อิตัลเปโตรลี บริษัทของตระกูลเซนซี่ เจ้าของสโมสรคนปัจจุบัน ต้องถือครองหุ้น 40 เปอร์เซ็นต์ นอกจากนี้ยังมีเงื่อนไขให้อิตัลเปโตรลี,ยูนิเครดิต ขายหุ้นของพวกเขาให้นักลงทุนในอิตาลีรายอื่นๆด้วย 

"การเจรจาที่กรุงโรมระหว่าง อิตัลเปโตรลี, ยูนิเครดิต (ตระกูลเซนซี่)และ บริษัท ดิ เบเนเด็ตโต้ (โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้) ในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ได้บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นเพื่อซื้อสิทธิ์ควบคุม โรม่า จากข้อตกลงนี้ การซื้อจะสมบูรณ์ต่อเมื่อ ดิ เบเนเด็ตโต้ ถือครองหุ้นโรม่า 60 เปอร์เซ็นต์ และ ยูนิเครดิต ครองหุ้น 40 เปอร์เซ็นต์ ยังมีเงื่อนไขให้ยูนิเครดิต ขายหุ้นของพวกเขาให้นักลงทุนในอิตาลีรายอื่นๆด้วย และช่วง 2-3 วันต่อจากนี้ เราจะดำเนินการร่างข้อตกลงที่เป็นลายลักษณ์อักษรชัดเจนของข้อตกลง ซึ่งจะรวมถึงพันธสัญญาสำหรับการเสริมทัพ และพัฒนาสโมสร โรม่า จนกว่าจะมีประกาศรับรองและจรดปากกาเซ็นขั้นสุดท้าย"แถลงการณ์จากเว็บไซ ต์สโมสร!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเลี่ยนเผยโรม่าเตรียมดึงโพโดลสกี้
    สื่ออิตาลีรายงานว่า "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า สนใจขอซื้อตัว ลูคัส โพโดลสกี้ ดาวเตะทีมชาติเยอรมันของ โคโลญจน์ มาร่วมทัพ เนื่องจากน่าจะได้งบก้อนใหญ่ในการซื้อตัวนักเตะจาก โธมัส ดิ เบนเน็ตโต้ ว่าที่เจ้าของทีมชาวอเมริกัน
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า
  • ลือหมาป่าสนคว้าโบซิงวาเข้ารัง
    โรม่า สนคว้า โชเซ่ โบซิงวา กองหลัง เชลซี ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" มีปัญหาแนวรับรั่วในซีซั่นนี้ ขณะที่แข้งทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • ผีทุ่ม900ล้านช่วยเดรอสซี่หนีมรสุมชีวิต
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มเงิน 900 ล้าน ไล่ล่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลาง "หมาป่า"โรม่า หลังแข้งวัย 27 ปีต้องพบ มรสุมชีวิต ไม่ว่าจะเป็น ถูกหั่นจากทีมชาติอิตาลี พ่อบุญธรรมาถูกยิงเสียชีวิต และการแยกทางกับภรรยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »