ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าอ่วมเมสซี่เดี้ยงส่อวืดฉะบียาร์เรอัล

บาร์ซ่าอ่วมเมสซี่เดี้ยงส่อวืดฉะบียาร์เรอัล

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า อาจชวดเล่นเกมเยือน บียาร์เรอัล สุดสัปดาห์นี้ หลังมีปัญหาเจ็บขาจนต้องถอนตัวจากทีมชาติอาร์เจนติา ในเกมอุ่นแข้งกับ คอสตาริกา เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา


บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน อาจจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง ในเกมบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บจากการเก็บตัวร่วมกับทีมชาติอาร์เจนตินา ในเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุด

รายงานข่าวจาก สปอร์ต หนังสือพิมพ์ดังของ สเปน เมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา เผยว่า เซร์คิโอ บาติสต้า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ตัดสินใจถอด เมสซี่ ออกจากทีมชุดอุ่นเครื่องที่เสมอกับ คอสตาริกา 0-0 เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการเจ็บที่กล้ามเนื้อขา และอาจจะไม่สามารถลงช่วยต้นสังกัดได้ในเกมสุดสัปดาห์นี้

บาติสต้า ไม่เสี่ยงใช้ เมสซี่ เนื่องจากนักเตะมีอาการเคล็ดที่ขา และอาจจะทำให้ทีมแพทย์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" ตัดสินใจเช่นเดียวกันในการลงสนามเกมลีก เนื่องจากไม่อยากเสี่ยงเสียสตาร์คนสำคัญ ก่อนเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่จะพบกับ ชัคเตอร์ โดเน็ตส์ค ในกลางสัปดาห์หน้า

สำหรับ บาร์ซ่า ที่ต้องบุกไปเยือน บียาร์เรอัล ในเกมวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ โดยที่พวกเขายังคงนำ เรอัล มาดริด ทีมอันดับ 2 ที่จะพบกับ สปอร์ติ้ง คิฆอน อยู่ 5 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรอัลแบนเพลงชากีร่าเหตุปลูกต้นรักปิเก้
    สื่อสเปนปูดข่าว เรอัล มาดริด สั่งห้ามเปิดเพลงของ ชากีร่า ก่อนเกมฟาดแข้งในสนาม ซานติอาโก เบร์นาเบว เหตุป็อบสตาร์คนงามเอวพลิ้ว ดันประกาศสานสัมพันธ์รักกับ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า สโมสรคู่อาฆาตในลีกเมืองกระทิงดุ
  • โรเซลล์ลั่น!ไม่มีทางดึงมูรินโญ่มาคุมต่างดาว
    ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า ยืนยันไม่มีวันที่จะดึง โจเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพต่างดาว เพราะไม่เหมาะสมกับทีม
  • ชาบียันเชสต้องการกลับบาร์ซ่า
    ชาบี เอร์นานเดซ มิดฟิลด์จอมเก๋า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยัน เชส ฟาเบรกาส จอมทัพกัปตันทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู แต่ต้องรอให้ทั้ง 2 สโมสรตกลงกันให้ได้เสียก่อน
  • เจ้าบุญทุ่มตอบแทนปินโต้ขยายสัญญาอีก1ปี
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จัดการขยายสัญญาของ โฆเซ่ มานูเอล ปินโต้ นายทวารมือ 2 จอมอดทนออกไปอีก 1 ปี หลังจากของเดิมกำลังจะสิ้นสุดในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยจะมีการเซ็นอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »