ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสยังกล้าโว!ลั่นขอนำเชลซีชิงชปล.

ตอร์เรสยังกล้าโว!ลั่นขอนำเชลซีชิงชปล.

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดของ เชลซี ประกาศก้องขอนำ "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้ารอบชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมหวังได้คู่ชิงเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด


เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดใจว่า อยากนำ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม เวมบลีย์ ให้ได้ในฤดูกาลนี้ พร้อมหวังได้เผชิญหน้ากับ บาร์เซโลน่า หรือ เรอัล มาดริด ด้วย
 
"สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องพบกับศึกหนัก เมื่อมีคิวดวล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบก่อนรองชนะเลิศ สำหรับตอนนี้ อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล ซึ่งยังยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ไม่ได้เลย มองข้ามเกมที่จะพบ "ปีศาจแดง" ไปแล้ว โดยเขาหวังผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ และสู้กับ 2 ยักษ์ใหญ่ในลีกบ้านเกิด
 
หัวหอกเจ้าของฉายา "เอล นินโญ่" ให้ความเห็นว่า "ผมอยากลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ยูโรเปี้ยน คัพ กับ เชลซี และได้สู้กับ 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในสเปน"

ขณะเดียวกัน ตอร์เรส ยอมรับว่า เรอัล เป็นทีมเต็งแชมป์ แต่ก็เตือนลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ว่าห้ามประมาท ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย "เรอัล มาดริด เป็นทีมเต็งแชมป์ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ก็ตาม โอกาสน่าจะมากกว่า 60-40 แต่พวกเขาต้องเล่นให้ดีเพื่อชนะ ท็อตแน่ม ซึ่งมีนักเตะชั้นยอดอย่าง (ลูก้า) โมดริช, (แกเร็ธ) เบล และ (อารอน) เลนน่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัด600ล้านสอยฟานเดอร์วีล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแทนที่โจเซ่ โบซิงวา ,เฟอร์ไรร่า ในฤดูกาลหน้า
  • อ.โคลแสบย่ำราตรียันตี5
    หาเหาใส่หัวไม่เลิก แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็ก เชลซี โดนแฉ ชวนผองเพื่อนออกไปย่ำราตรีกันมันยกร่องจนตีห้า ทั้งที่เพิ่งได้รับอนุญาตจาก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ต้องลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง กับ กานา เนื่องจากอยากให้นักเตะได้พักฟื้นร่างกาย เพื่อเตรียมตัวสำหรับการรับใช้ต้นสังกัด
  • ตอร์หวานขอซิวบิ๊กเอียร์ทำฝันเสี่ยหมีเป็นจริง
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิง เชลซี ปากหวาน ขอทำทุกอย่างเพื่อให้ฝันการชูถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ของ โรมัน อบราโมวิช นายใหญ่ เป็นความจริงให้ได้ รับอยากเจอทีมจากบ้านเกิด ไม่ว่าจะเป็น เรอัล มาดริด หรือ บาร์เซโลน่า หากได้โอกาสเข้าถึงรอบชิงดำที่ เวมบลีย์
  • เนย์มาร์รับคงฝันเป็นจริงถ้าได้เล่นให้เชลซี
    เนย์มาร์ หัวหอกเนื้อหอมของ ซานโตส เปิดใจ หากได้ย้ายไปเล่นกับ เชลซี คงเหมือนฝันเป็นจริง ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และนักเตะทุกคนก็อยากย้ายไปเล่นด้วยทั้งนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »