ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน

กัลเลียนี่เซ็งอิบราชวดลงบู๊เกมดาร์บี้ให้มิลาน

Posted 31/03/2011 by siamsport

 

อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ บิ๊กบริหาร เอซี มิลาน รับการขาด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช เนื่องจากติดโทษแบน 2 นัด ส่งผลเสียหายต่อทีมอย่างยิ่งสำหรับเกมดาร์บี้แมตช์ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากดาวเตะรายนี้มีประโยชน์ต่อทีมมาตลอดนับตั้งแต่เปิดซีซั่น เนื่องจากสามารถทำผลงานได้ดีทั้งเกมรุกและเกมรับ


อา เดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสร เอซี มิลาน แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าการขาดหายไปของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าทีมชาติสวีเดน ในเกมดาร์บี้แมตช์ กับ อินเตอร์ มิลาน ในวันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้ ถือเป็นเรื่องที่เสียหายต่อทีมเป็นอย่างมาก

อิบราฮิโม วิช ถูกตัดสินลงโทษห้ามลงสนามเป็นจำนวน 2 นัด หลังถูกไล่ออกจากสนามจากการต่อยเข้าที่ซี่โครงของ มาร์โก รอสซี่ กองหลัง บารี่ ระหว่างเกมลีก นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเดิมทีนักเตะโดนตัดสินลงโทษ 3 นัด แต่ต้นสังกัดสามารถอุทธรณ์โทษสำหรับได้อย่างน่าประหลาดใจ

 กัล เลียนี่ กล่าววว่า "คุณยังคงสามารถแพ้ในเกมดาร์บี้และเป็นแชมป์ลีก แต่มันคงจะเป็นเรื่องที่หนักมาก หากมันเป็นเกมสุดท้ายของฤดูกาล ขณะที่ทั้ง 2 ทีมมีแต้มห่างกันไม่ถึง 2 คะแนน อิบราฮิโมวิช มีความสำคัญในทุกเกม ทั้งในการเล่นเกมรุกและรับ ผมก็ไม่รู้ว่าคุณ (นักข่าว) สังเกตเห็นในสิ่งที่เขาทำเมื่อป้องกันลูกเตะมุมและลูกตั้งเตะหรือเปล่า เขาเป็นนักเตะที่สำคัญสุดๆ มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าเมื่อเขาไม่อาจลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ได้ แต่มันก็ยังเหลืออีกถึง 7 นัดในฤดูกาลนี้"

 พร้อมกัน นั้น กัลเลียนี่ ยังเชื่อว่าเกมในช่วงสุดสัปดาห์นี้นับได้ว่าเป็นเกม "ดาร์บี้แมตช์" นัดหนึ่งที่มีความตึงเครียดมากที่สุด โดยระบุว่า "มันก็แค่มีความตึงเครียดที่เพิ่มมากขึ้นกว่าเกมอื่นๆ แน่นอนมันเป็นเวลานานหลายปีที่ทั้ง 2 ทีมแข่งกันเพื่อการเป็นแชมป์ แต่ 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2003 เป็นสิ่งที่ทำให้ผมประทับใจมากที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราโต้ข่าวย้ายซบเรือใบสุดมั่ว
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า เอซี มิลาน ออกโรงโต้ข่าวย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซัมเมอร์นี้ไม่จริงแต่อย่างใด ยันยังคงเหลือสัญญากับ "ปีศาจแดง-ดำ" อีก 3 ปี และต้องการที่จะปิดฉากอาชีพลงกับต้นสังกัด
  • ปิ๊ปโป้มั่นมิลานเชือดงูคว้าแชมป์แน่
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กองหน้ารุ่นลายคราม "ปีศาจแดง-ดำ" ฟันธงแชมป์ เซเรีย อา อยู่ในมือแล้ว แค่เอาชนะ "งูใหญ่" ให้ได้ แฮปปี้เอ็นดิ้งแน่นอน ตั้งความหวังคัมแบ็กช่วยทีมได้อีกครั้งก่อนปิดฤดูกาลนี้ หลังหายหน้าไปร่วมๆ 4 เดือนด้วยกัน
  • เซซาร์ยันน่าเกลียดหากอิบราอุทธรณ์โทษแบนสำเร็จ
    ชูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตู อินเตอร์ มิลาน ย้ำชัด ถือเป็นเรื่องที่น่าเกลียด หาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิง เอซี มิลาน อุทธรณ์โทษแบนจนสามารถกลับมาลงสนามในเกม ดาร์บี้แมตช์ วันเสาร์นี้ แต่เชื่อ "ปีศาจแดง-ดำ" ยังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งแม้ว่าจะมีแข้งชาวสวีเดนอยู่ในสนามหรือไม่ก็ตาม
  • มิลานเซ็ง!คาสซาโน่งอแงขอขึ้นบัญชีย้าย
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้า"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ตกเป็นข่าวว่าขอขึ้น บัญชีย้ายออกจากถิ่น ซาน ซิโร่ หลังจบฤดูกาล เพราะ ครอบครัวมีปัญหาการปรับตัวในเมืองมิลาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »