ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แบงค์ ควง ฝน เปิดตัวครั้งแรก งดสัมภาษณ์คู่...

แบงค์ ควง ฝน เปิดตัวครั้งแรก งดสัมภาษณ์คู่...

Posted 31/03/2011 by siamdara

นักแสดงหนุ่มมาดเซอร์ แบงค์  ปวริศร์ มงคลพิสิฐ ควงแฟนสาว ฝน โสภิตา ศรีบานชื่น ออกงานครั้งแรก! งดสัมภาษณ์และถ่ายรูปคู่ อ้างไม่ถนัด แต่ไม่ได้ปิดบังอะไร พร้อมฟุ้งคบ 1 ปี สุดแฮปปี้ ยังไม่พร้อมแต่ง บอกยังรักอิสระอยู่ ยิ้มแฟนสาว ฝน โสภิตา เข้าใจดี ไร้ปัญหา!!!

 
ผู้สื่อข่าวแกล้งแซวว่าควงแฟนสาว ฝน โสภิตา มาเปิดตัวเป็นครั้งแรกด้วย แบงค์  ปวริศร์ โบ้ยทันทีว่า

 
''ไม่ได้เปิดตัวครับ แต่เราไม่ได้ปิดอยู่แล้ว คือบอกไว้เลยว่าผมไม่กล้ามางานอีเว้นท์ เพราะไม่ถนัดเท่าไหร่ ก็เลยชวนเขามาเป็นเพื่อน ปกติไม่ได้ปิดอยู่แล้ว แต่ไม่ได้มาพาเปิดอะไร (คบมานานหรือยัง?) ปีกว่าครับ (ประทับใจอะไรเขา?) คงเป็นในเรื่องของนิสัย ผมเป็นคนเอาแต่ใจตัวเอง ดื้อเงียบ ถ้าคนไม่ค่อยรู้ใจจะดูไม่ค่อยออก แต่อันนี้เขาจะรู้นิสัยเราเยอะ''

 
''ถามว่ารู้จักกันได้ยังไง คือเจอกันที่งานและได้มีโอกาสได้คุยกัน เขาก็ทำงานเกี่ยวกับออฟฟิศก้ำกึ้งนอกและในวงการ (อายุห่างกันมากมั้ย?) ประมาณ 5 ปี (มีวางแผนอนาคตหรือยัง?) คงยัง ดูไปก่อน ตอนนี้หลายอย่างไม่พร้อม ต้องใช้เวลา  (ฝ่ายหญิงมีแซวมั้ยว่าเมื่อไหร่จะขอสักที?) (หัวเราะ) มีแหย่ๆ บ้าง ผมยังรักอิสระอยู่ คือบอกเขาตรงๆ ว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าวันนึงพร้อมมันก็มาเองครับ''

 
''ส่วนจะพร้อมเมื่อไหร่ อันนี้เป็นเรื่องของอนาคต ยังตอบไม่ได้ จริงๆ เรื่องแต่งงานผมไม่ค่อยไฟล์เยอะเท่าไหร่ ไม่คิดอยากมีลูกด้วย อยากใช้ชีวิตกันไปสองคนก่อน แต่ถ้าแต่งแล้วก็ไม่อยากแต่งแล้วเลิก อยากใช้ชีวิตด้วยกันไปจนแก่ เฒ่า (ครอบครัวฝ่ายหญิงว่ายังไงบ้าง?) ท่านก็ไม่ได้เร่งรัดอะไร แต่ไฟเขียวให้คบกันไปก่อนเรื่อยๆ มากกว่าครับ''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “แบงค์ แคลช” แถลงรับผิดทวิตซุกซนล้อเลียนสึนามิที่ญี่ปุ่น
    “แบงค์ แคลช” แถลงรับผิดหลังซุกซนทวิตล้อเลียนเหตุการณ์สึนามิที่ญี่ปุ่นว่า ก็อดซิลล่าตดแตกก่อนถูกด่ายับ บอกเป็นความผิดพลาดของตัวเองที่มองโลกในแง่ดี ไม่คิดว่าจะมีคนเอาข้อความไปเผยแพร่หลังจากถูกวิจารณ์อย่างหนัก กรณีโพสต์ข้อความในทวิตเตอร์ส่วนตัวถึงเหตุการณ์สึนามิที่ประเทศญี่ปุ่น ในลักษณะล้อเลียน ว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เพราะก๊อดซิลล่าตดแตกระหว่างเดินทางใต้น่านน้ำญี่ปุ่น ล่าสุด ทางด้านของนักร้องห...
  • “แบงค์ แคลช” ขอโทษ อ้างไม่ได้ตั้งใจทวิตล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น
    “แบงค์ แคลช” ขอโทษ หลังทวิตล้อเลียนสึนามิถล่มญี่ปุ่น จนโดนรุมด่าจมที่เล่นไม่ดูกาลเทศะ เจ้าตัวอ้างไม่ได้มีเจตนาร้าย บอก ใจจริงก็เป็นห่วง ที่พูดไปแค่ไม่อยากให้เครียดกันเท่านั้นเองเกี่ยวกับกรณีเกิดเหตุแผ่นดินไหวรุนแรง 8.9 ริกเตอร์ นอกชายฝั่งทางตะวันออกเฉียงเหนือของญี่ปุ่น และเกิดคลื่นสึนามิตามมา เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก จนสร้างความสะพรึงกลัวไปทั่วโลก แต่ป...
  • "นิหน่า" สั่งทำการ์ดจากอังกฤษให้ "แบงค์" รู้สึกดี "วาเลนไทน์" แรกในฐานะสามี-ภรรยา
    เป็นคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่ยังมีดีกรีความหวานและเรื่องเซอร์ไพรส์ ให้เห็นอยู่ตลอด สำหรับพิธีกรสาวสวย "นิหน่า" สุฐิตา เรืองรองหิรัญญา กับสามีหนุ่มรูปหล่อ "แบงค์" พชร ปัญญายงค์ ล่าสุดเมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2554 วันวาเลนไทน์ ทั้งสองได้จูงมือกันมาร่วมงาน "บางรัก มรดกรักแห่งแผ่นดิน 2554" ที่ บริษัท บริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (บสก.) สำนักงานใหญ่ ถ.สุรศักดิ์ งานนี้ไม่ได้มาเปล่า แต่ แบงค์-นิห...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »