ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเซ็งคิเอลลินี่ต้นขาเดี้ยงพักแข้ง1เดือน

ม้าลายเซ็งคิเอลลินี่ต้นขาเดี้ยงพักแข้ง1เดือน

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

 

ยูเวนตุส สุดเซ็ง หลัง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ถูกอาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อต้นขาเล่นงานระหว่างเกมทีมชาติอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่อเค้าว่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน ด้วยกัน แถมมีแนวโน้มว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ในแมตช์กับ โรม่า สุดสัปดาห์นี้ด้วย หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บในการซ้อม

ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา ได้รับข่าวร้าย หลังจาก จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่งของทีม ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาระหว่างลงรับใช้ทีมชาติอิตาลี ในแมตช์กระชับมิตรที่บุกชนะ ยูเครน 2-0 เมื่อวันอังคารที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เวลาพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน ด้วยกัน

นอกจากนี้ "ม้าลาย" ส่อเค้าว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมกับต้นสังกัดเมื่อวันพุธที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา และเตรียมเข้ารับการทดสอบอาการในวันศุกร์ที่ 1 เม.ย.นี้ ต่อไป

ทั้งนี้ พลพรรค "เบียงโคเนรี่" ปัจจุบันรั้งอยู่ในอันดับที่ 7 ของตารางศึก กัลโช่ เซเรีย อา มีคิวที่จะต้องบุกไปเยือน โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ เพื่อเป้าหมายในการรักษาพื้นที่สำหรับการคว้าตั๋วไปร่วมฟาดแข้งในฟุตบอล ยุโรป ฤดูกาลหน้าให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาควิลานี่เผยอาจกลับหงส์ลุยลีกเบอร์1โลก
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แย้มอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากสโมสรดังแห่งตูริน ไม่มีท่าทีว่าต้องการซื้อตัวเขาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์เผยบุฟฟ่อนไม่ย้ายซบผี-เรือใบแน่
    เอเยนต์เผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส จะพิจารณาอนาคตตัวเอง แต่จะไม่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับจอมหนึบวัย 33 ปี
  • ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ คาดนายด่านวัย 28 ปี ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อันสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึง ปี 2012 น่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »