ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์เผยบุฟฟ่อนไม่ย้ายซบผี-เรือใบแน่

เอเยนต์เผยบุฟฟ่อนไม่ย้ายซบผี-เรือใบแน่

Posted 30/03/2011 by siamsport

 

เอเยนต์เผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส จะพิจารณาอนาคตตัวเอง แต่จะไม่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับจอมหนึบวัย 33 ปี


 ซิ ลวาโน่ มาร์ติน่า เอเยนต์ของ จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวาร "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า นักเตะในความดูแลของเขาจะพิจารณาอนาคตของตัวเอง แต่จะไม่ย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน

มา ร์ติน่า ยอมรับว่า จอมหนึบวัย 33 ปีจะพิจารณาอนาคตตัวเอง แม้ว่ายังคงเหลือสัญญากับ ยูเว่ อีก 2 ปีก็ตาม โดยในเวลานี้ อาร์เซน่อล จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเตะ แต่มีการคาดหมายว่า บุฟฟ่อน จะย้ายทีมด้วยค่าตัวที่สูงอย่างแน่นอน

 "อยู่ ยูเวนตุส ต่อไป? ผมไม่รู้ เราจะต้องพิจารณาสิ่งต่างๆ กับสโมสร สิ่งที่เรารู้คือเขายังเหลือสัญญาอีก 2 ปี สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่เชื่อ เพราะพวกเขามีนายทวารทีมชาติอังกฤษ และผมรู้ว่า มันชินี่ มีความสุขกับเขา ด้วยเหตุนี้มันจึงเป็นไปไม่ได้" 

 "ส่วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาเพิ่งเซ็นสัญญากับนายทวารเพื่ออนาคต ดังนั้น ผมจึงไม่คิดว่าพวกเขาต้องการ อย่างไรก็ตาม เราไม่ได้รับการติดต่อจากสโมสรของแมนเชสเตอร์ มันไม่มีการติดต่อกับ อาร์เซน่อล ด้วย ผมรู้ว่าพวกเขาต้องการผู้รักษาประตู และแน่นอน พวกเขาเป็นสโมสรสำคัญมาก แต่ผมไม่มีการติดต่อใดๆ ทั้งนั้น" มาร์ติน่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ คาดนายด่านวัย 28 ปี ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อันสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึง ปี 2012 น่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร ด้วยกัน
  • บุฟฟ่อนไม่รู้เรื่องข่าวย้ายเฝ้าเสาให้โรม่า
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลีของ ยูเวนตุส ยืนยันข่าวย้ายซบ โรม่า ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด หลังโดนลือหึ่งว่า เป็นเป้าหมายการล่าตัวลำดับต้นๆ หากการเทคโอเวอร์ทีมโดย โธมัส ดิ เบเนเด็ตโต้ นักธุรกิจมหาเศรษฐีชาวลุงแซม ลุล่วงตามคาดในสัปดาห์หน้า
  • น้าเดลรับไม่รู้เลยแขวนสตั๊ดเมื่อไหร่ดี
    อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงมากประสบการณ์ตรา "ม้าลาย" ยกมือสารภาพ ยังไม่แน่ใจอำลาวงการลูกหนังเมื่อไหร่ บอกกำลังมีสมาธิเต็มเหนี่ยวกับฤดูกาลปัจจุบัน และซีซั่นถัดไป จนคิดไม่ตกแขวนสตั๊ดตอนไหนดี
  • มอจจี้ยิ้มศาลลดโทษคดีทุจริตบ.นายหน้า
    ลูชาโน่ มอจจี้ อดีตผู้บริหารใหญ่ ยูเวนตุส พร้อมลูกชาย ยิ้มกริ่ม ศาลปรานีลดโทษจำคุกเหลือต่ำกว่า 2 ปี ส่งผลกลายเป็นการรอลงอาญาเฉยๆ ไม่ต้องนอนมุ้งสายบัว หลังทั้งคู่ถูกตัดสินมีความผิดเกี่ยวกับการคอร์รัปชั่นในบริษัทตัวแทนนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »