ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » จ่าแฮร์รี่รับไม่ชัวร์เบลฟิตทันอัดชุดขาว

จ่าแฮร์รี่รับไม่ชัวร์เบลฟิตทันอัดชุดขาว

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ นายใหญ่จอมเก๋า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับยังต้องรอลุ้น แกเร็ธ เบล ปีกคนสำคัญ จะหายเดี้ยงทันกลับมากระชากฉีกแผงหลัง เรอัล มาดริด หรือเปล่า โวหากเจ้าตัวลงสนามไม่ได้ ก็มีนักเตะคนอื่นพร้อมทำหน้าที่แทนอยู่แล้ว


แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือประสบการณ์สูง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งกรุงลอนดอน ยอมรับ ยังไม่แน่ใจว่า แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลช์ จะกลับมาเรียกความฟิตทันลงสนามพบ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แดนกระทิง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

 ปีกซ้ายดาวรุ่ง ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติเวลส์ ชุดทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" รอบคัดเลือก กลุ่ม จี กับ อังกฤษ เมื่อสัปดาห์ก่อน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า และแม้ว่าอดีตนายใหญ่ พอร์ทสมัธ ยังไม่แน่ใจว่า จะส่งเจ้าตัวลงเล่นที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว ได้หรือไม่ แต่ก็มั่นใจว่า "ไก่เดือยทอง" จะมีนักเตะที่สามารถทำหน้าที่แทนได้เป็นอย่างดี

เร้ดแน็ปป์ กล่าวว่า "พวกเราอยากให้เขาฟิต แต่หากเขาไม่ฟิต พวกเราก็ไม่ส่งเขาลงสนามแน่ เราต้องมั่นใจจริงๆ เราจะรอดูว่า เขาเป็นอย่างไร เขากลับมาที่นี่แล้ว เขาไม่ได้ฝึกซ้อมกับเราเมื่อเช้านี้ แต่เขาทำงานกับโค้ชฟิตเนส และดูจะไม่เป็นอะไรเมื่อเช้านี้ (วันพฤหัสฯ) แต่เขาจะพร้อมสำหรับการเล่น 2 เกมในสัปดาห์นี้หรือเปล่ายังคงเป็นปัญหาอยู่ ดังนั้นพวกเราจะต้องดูอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ และตัดสินใจว่า เราจะเดินหน้าไปในทิศทางไหนกันต่อไป"

"เอาล่ะ นี่เป็นเกมสำคัญ (กับ เรอัล มาดริด) แต่เกมกับ วีแกน ก็เช่นกัน พวกเราอยากได้สิทธิ์ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ตอนจบฤดูกาล อยู่ในท็อปโฟร์อีกครั้ง เพื่อที่ว่าเราจะได้ลงเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า นั่นเป็นเรื่องยากลำบาก เราต้องไปเยือน วีแกน สุดสัปดาห์นี้ และลงเล่นอย่างเต็มที่เพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่เราต้องการ เราจะดูว่า เขาเป็นอย่างไรวันพรุ่งนี้ ผมได้ฟังบางความเห็นจากคนที่ทำงานกับทีมชาติเวลส์ มีการโทษกันไปโทษกันมาอีกต่างหาก"

"พวกเรามีนักเตะฝีเท้าดีคนอื่นที่นี่ นิโก้ ครานชาร์ เพิ่งออกไปลงเล่น 2 เกมกับ โครเอเชีย สตีเว่น พีนาร์ ก็ฟิตสมบูรณ์ในตอนนี้ พวกเรามีอีกหลายคนที่สามารถลงสนามเล่นทางฝั่งซ้ายได้ แน่นอนว่า พวกเราอยากให้ แกเร็ธ ฟิตสมบูรณ์ แต่เราจะต้องรอดูกันต่อไป" โค้ชวัย 64 ปี กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วู้ดเกตเจ็บน่องส่อวืดฉะชุดขาว
    โจนาธาน วู้ดเกต กองหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มีปัญหาเจ็บน่อง และส่อแววชวดช่วยต้นสังกัดฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้าน แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ "ไก่เดือยทอง" รับเป็นข่าวร้าย เนื่องจากนักเตะเพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เพียงไม่นาน
  • มาร์ไวค์ไม่เหลิงเป้าแชมป์ยันอยู่จบสัญญา,เค้าท์รับหืดจับ
    เบิร์ต ฟาน มาร์ไวค์ ไม่เหลิงกับผลงานชนะคู่แข่ง 5:3 เป้าหมายต้องการคว้าแชมป์ยูโร 2012 มาครอง และอยู่จนครบสัญญาแน่ ส่วน เดิร์ก เค้าท์ รับเกมชนะฮังการี เล่นเอาหืดจับทีเดียว
  • กระสุนหมด!ตราไก่อุ่นเจ๊าโครแอต0:0
    ในเกมอุ่นเครื่องที่ฝรั่งเศส ทัพ "ตราไก่" หมดความคมทำได้เพียงเสมอกับทีมชาติ โครเอเชีย แบบไม่มีสกอร์ 0:0
  • กระทิงนำฝูงบุกเชือดลิทัวเนีย3:1
    ศึกฟุตบอลยูโร 2012 รอบคัดเลือก วันอังคารที่ 29 มีนาคม 2554 "กระทิงดุ" สเปน บุกคว้าชัยเหนือ ลิทัวเนีย เจ้าถิ่น 3:1 มี 15 แต้มนำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม ไอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »