ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » นิโก้รับเชลซีงานหนักเจอผีในชปล.

นิโก้รับเชลซีงานหนักเจอผีในชปล.

Posted 01/04/2011 by siamsport

 

นิโกล่าส์ อเนลก้า รับสภาพ เชลซี เจองานช้างของจริงแน่นอน เมื่อคู่แข่งในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็น แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ชี้ชัด การจะเป็นเจ้ายุโรปต้องโค่นทีมเจ๋งๆ ในระดับเดียวกันให้ได้


 นิโกล่าส์ อเนลก้า กองหน้าตัวเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า การเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมลีก ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ถือเป็นงานที่ยากแสนสาหัสสำหรับทีมตน เนื่องจาก "ปีศาจแดง" เป็นทีมที่มีคุณภาพ และเต็มไปด้วยนักเตะเก่งๆ ถึงแม้เคยเจอกันมาบ่อยในลีกก็ตาม

ดาวยิงจอมพลิ้วชาวฝรั่งเศสวัย 32 ปี กล่าวว่า "เรารู้จักพวกเขาดี แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่า มันเป็นการประกบคู่ที่ดีสำหรับพวกเรา เพราะพวกเขาเป็นทีมที่เก่งมาก มีนักเตะคุณภาพสูงหลายคน และยากที่จะเอาชนะ แต่ถ้าหากคุณต้องการเป็นแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ล่ะก็ คุณจำเป็นต้องเอาชนะบรรดาทีมที่เก่งๆ ให้ได้"

 "สองเกมที่จะดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งนี้ มันจะให้ความรู้สึกที่เหมือนกับเกม พรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน เราเจอพวกเขามาเยอะแล้ว เพราะฉะนั้นสองเกมนี้มันก็จะเป็นเหมือนเดิมนั่นแหละ ซึ่งเราก็จะต้องคอยดูว่า มันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง" อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตบท้าย

"สิงห์บลูส์" จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนในเกมเลกแรก วันพุธที่ 6 เมษายนนี้ ก่อนบุกไปเตะเกมเลกสอง ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รังเหย้าของ แมนฯ ยูฯ วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์ภาวนาเนย์มาร์ย้ายซบเชลซี
    ดาวิด ลุยซ์ กองหลังบราซิเลียนของ เชลซี โบกมือหยอยๆ ชวน เนย์มาร์ หัวหอกมหัศจรรย์เพื่อนร่วมชาติ ของ ซานโตส มาเล่นด้วยกันที่ เดอะ บริดจ์ เชื่อจะเป็นการเซ็นสัญญาที่คุ้มยิ่งกว่าคุ้มของสโมสรอย่างไม่ต้องสงสัย
  • ปืน-สิงห์-หงส์เปิดศึกล่าดาวรุ่งชุดขาว
    อาร์เซน่อล, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดศึกแย่งตัว เซร์คิโอ กานาเลส "ราชันชุดขาว"รีล มาดริดมาร่วมทีม หลังตกเป็นตัวสำรอง แต่เจ้าตัวยันยังต้องการพิสูจน์ตัวเองกับทีม
  • ตอร์เรสยังกล้าโว!ลั่นขอนำเชลซีชิงชปล.
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกปืนฝืดของ เชลซี ประกาศก้องขอนำ "สิงห์บลูส์" ทะลุเข้ารอบชิงดำ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ พร้อมหวังได้คู่ชิงเป็น "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หรือ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด
  • สิงห์จัด600ล้านสอยฟานเดอร์วีล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท)เพื่อขอซื้อตัว เกรกอรี่ ฟาน เดอร์ วีล แบ็คขวาตัวเก่งของอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาแทนที่โจเซ่ โบซิงวา ,เฟอร์ไรร่า ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »