ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเซ็งเดลเดี้ยงวืดฟัดหมาป่า

ม้าลายเซ็งเดลเดี้ยงวืดฟัดหมาป่า

Posted 02/04/2011 by siamsport

 

นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จริงๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บต้นขาเดี้ยงในช่วงฝึกซ้อม ส่งผลอดนำทัพบุกฟัด โรม่า ลุ้นตั๋วเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าไปโดยปริยาย คาดคัมแบ็กอีกทีกลางเดือนนี้


 ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋า ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาซ้าย และจะพลาดการลงสนามช่วยทัพ "ม้าลาย" ในเกมลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ที่จะออกไปเยือน อาแอส โรม่า ในวันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ อย่างแน่นอนแล้ว เนื่องจากคาดว่า น่าจะต้องพักรักษาตัวราว 2 สัปดาห์ด้วยกัน

 ศูนย์หน้าวัย 36 ปี มีอาการตึงที่บริเวณกล้ามเนื้อต้นขาระหว่างฝึกซ้อม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยนอกจากจะพลาดการลงสนามในเกมพบกับ โรม่า แล้ว เจ้าตัวยังต้องอดโชว์ฝีเท้าในเกมเปิดรังรับมือ เจนัว วันอาทิตย์ที่ 10 เม.ย.นี้ ด้วยเช่นกัน โดยกัปตันทีม "ม้าลาย" หวังว่า จะกลับมาฟิตเต็มร้อย ในเกมบุกไปปะทะ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 17 เม.ย.นี้ต่อไปได้

 ขณะนี้ทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองตูรินกำลังมีอยู่เพียง 45 คะแนน จาก 30 นัด พร้อมรั้งอันดับ 7 ในตารางคะแนนลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี ซึ่งถือว่า ไม่ใช่พื้นที่ในการได้สิทธิ์ลงเล่นฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้า แถมอยู่ห่างจาก"หมาป่ากรุงโรม" ที่อยู่อันดับ 6 อันเป็นพื้นที่สุดท้ายสำหรับโควตาดวลแข้ง ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ถึง 5 คะแนนด้วยกัน ทำให้เกมนี้ "เบียงโคเนรี่" ต้องชนะ "จัลโล่รอสซี่" ให้ได้ เพื่อโอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็งคิเอลลินี่ต้นขาเดี้ยงพักแข้ง1เดือน
    ยูเวนตุส สุดเซ็ง หลัง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ถูกอาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อต้นขาเล่นงานระหว่างเกมทีมชาติอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่อเค้าว่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน ด้วยกัน แถมมีแนวโน้มว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ในแมตช์กับ โรม่า สุดสัปดาห์นี้ด้วย หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บในการซ้อม
  • อาควิลานี่เผยอาจกลับหงส์ลุยลีกเบอร์1โลก
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แย้มอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากสโมสรดังแห่งตูริน ไม่มีท่าทีว่าต้องการซื้อตัวเขาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์เผยบุฟฟ่อนไม่ย้ายซบผี-เรือใบแน่
    เอเยนต์เผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส จะพิจารณาอนาคตตัวเอง แต่จะไม่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับจอมหนึบวัย 33 ปี
  • ม้าลายเล็งซิวสเตเคเลนเบิร์กแทนบุฟฟ่อน
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวเตรียมล่าตัว มาร์เท่น สเตเคเลนเบิร์ก จอมหนึบ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาเฝ้าเสาแทน จานลุยจิ บุฟฟ่อน ที่ยังไม่ได้ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ต่อไปหรือไม่ คาดนายด่านวัย 28 ปี ซึ่งยังมีสัญญาในถิ่น อันสเตอร์ดัม อารีน่า จนถึง ปี 2012 น่าจะมีค่าตัวอยู่ราว 10 ล้านยูโร ด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »