ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เดลปิเอโร่ขาเดี้ยงพักครึ่งเดือนอดยิงหมาป่า

เดลปิเอโร่ขาเดี้ยงพักครึ่งเดือนอดยิงหมาป่า

Posted 02/04/2011 by rakball.net

 

 อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีม"ม้าลาย"ยูเวนตุส บาดเจ็บต้นขาระหว่างฝึกซ้อม ทำให้ต้องพักราว 2 สัปดาห์ และหมดสิทธิ์ลงส่องประตู"หมาป่าเหลือง-แดง"โรม่า วันอาทิตย์นี้

 "ม้าลาย"ยูเวนตุส ยอดทีมดังแห่งศึกลูกหนังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า!เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา!อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกจอมเก๋าหน้าวัย 36 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ที่ต้นขาซ้าย ระหว่างลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม จากอาการบาดเจ็บดังกล่าวจะทำให้ เดล ปิเอโร่ ต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์ ทำให้จะต้องหมดสิทธิ์ลงสนามในเกมพบกับ โรม่า วันอาทิตย์ที่ 3 เม.ย.นี้ 


แล้วยังพลาดลงสนามเกมเปิดรังรับมือ เจนัว ในวันอาทิตย์ที่ 10 เมษายนนี้ อีกด้วย โดยกัปตันทีม"ม้าลาย"น่าจะได้กลับมาลงสนามอีกครั้ง!ในเกมบุกไปดวลแข้งกับ ฟิออเรนติน่า ในวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ของ ยูเวนตุส แข่งไปแล้ว 30 นัด มีอยู่เพียง 45 คะแนน และอยู่อันดับ 7 ของตารางลีกสูงสุดเมืองมะกะโรนี มีคะแนนตามหลัง โรม่า ทีมอันดับ 6 อยู่ถึง 5 แต้มด้วยกัน ซึ่งเกมวันอาทิตย์นี้"ม้าลาย"ไม่มีทางเลือกอื่นต้องเอาชนะเท่านั้นเพื่อ โอกาสไปเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเซ็งเดลเดี้ยงวืดฟัดหมาป่า
    นับเป็นข่าวร้ายสำหรับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส จริงๆ เมื่อ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ หัวหอกกัปตันทีม ได้รับบาดเจ็บต้นขาเดี้ยงในช่วงฝึกซ้อม ส่งผลอดนำทัพบุกฟัด โรม่า ลุ้นตั๋วเล่นบอลยุโรปในฤดูกาลหน้าไปโดยปริยาย คาดคัมแบ็กอีกทีกลางเดือนนี้
  • ม้าลายเซ็งคิเอลลินี่ต้นขาเดี้ยงพักแข้ง1เดือน
    ยูเวนตุส สุดเซ็ง หลัง จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง ถูกอาการเดี้ยงที่กล้ามเนื้อต้นขาเล่นงานระหว่างเกมทีมชาติอิตาลี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และส่อเค้าว่าจะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 1 เดือน ด้วยกัน แถมมีแนวโน้มว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ดาวยิงจอมเก๋า ในแมตช์กับ โรม่า สุดสัปดาห์นี้ด้วย หลังจากนักเตะได้รับบาดเจ็บในการซ้อม
  • อาควิลานี่เผยอาจกลับหงส์ลุยลีกเบอร์1โลก
    อัลแบร์โต้ อาควิลานี่ กองกลางรูปหล่อของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส แย้มอาจตัดสินใจกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หลังจากสโมสรดังแห่งตูริน ไม่มีท่าทีว่าต้องการซื้อตัวเขาแบบถาวรหลังหมดสัญญายืมตัวในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • เอเยนต์เผยบุฟฟ่อนไม่ย้ายซบผี-เรือใบแน่
    เอเยนต์เผย จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตู ยูเวนตุส จะพิจารณาอนาคตตัวเอง แต่จะไม่ย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แน่นอน ขณะที่ อาร์เซน่อล เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับจอมหนึบวัย 33 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »